บันเทิง

ช็อก "กุน เดอะเฟส" โดนคนปริศนาคุกคามหนักจนต้องลงทุนย้ายคอนโดหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเรื่องสุดช็อกในวงการบันเทิงอีกแล้ว คราวนี้หวยไปออกที่ "กุน เดอะเฟส" หรือ กุน กิตติคุณ ตันสุหัส ผู้เข้าแข่งขัน The Face Men Thailand ซึ่งเป็นลูกทีมของ เมนเทอร์ลูกเกด

โดย "กุน เดอะเฟส" ได้เปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจนี้ให้ฟังว่า ที่ผ่านมามักจะมีคนทักข้อความมาแปลกๆ ในเชิงจู่โจม ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือการส่งรูปภาพโชว์ของลับ โดยคนที่ส่งมาให้ก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นอะไรก็เลยเปิดดู พอเห็นก็ตกใจมาก แล้วก็รีบปล่อยผ่านเลย แต่ก็ไม่ถึงกับบล็อคเพราะรู้สึกว่ายังไม่ได้ถูกรุกรานขนาดนั้น แต่ถ้าส่งมาเยอะๆก็บล็อคแน่นอน ทั้งนี้ถึงจะมีคนส่งมาหาเยอะ แต่ก็ยังไม่ได้มีเจ้าประจำที่เป็นคนเดิมส่งซ้ำๆบ่อยๆ

ช็อก "กุน เดอะเฟส" โดนคนปริศนาคุกคามหนักจนต้องลงทุนย้ายคอนโดหนี

"กุน เดอะเฟส" เล่าต่ออีกว่า การถูกคุกคามชนิดแบบถึงเนื้อถึงตัวยังไม่เคยเจอ แต่เคยมีบุคคลปริศนาส่งรูปมาทางข้อความ เมื่อเปิดดูก็เป็นรูปแอบถ่ายตน ขณะลงไปซื้อข้าวหรือรับของที่คอนโดตัวเอง ยอมรับว่าพอเห็นภาพก็ถึงกับตกใจมาก แล้วก็กลัวสุดๆ เพราะรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย ตนก็เลยลงทุนย้ายที่อยู่ทันที เพื่อหนีบุคคลดังกล่าว 

ช็อก "กุน เดอะเฟส" โดนคนปริศนาคุกคามหนักจนต้องลงทุนย้ายคอนโดหนี

โดยตอนนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งความใดๆ เพราะตั้งแต่ย้ายคอนโดใหม่ ยังไม่มีเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม ซึ่งยังไม่รู้ว่าในอนาคตจะมีอีกไหม เพราะเพิ่งจะย้ายมา หากต่อไปมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นอีก ก็คงจะต้องไปแจ้งความ งานนี้่สงสัยว่าหนุ่มกุนคงต้องงดถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำกล้ามแน่นอวดซิคแพคไปสักพักแล้ว เพราะนี่อาจจะเป็นต้นเหตุที่ถูกทั้งชายหญิงจู่โจมอย่างหนักก็เป็นได้ ยังไงคมชัดลึกก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ช็อก "กุน เดอะเฟส" โดนคนปริศนาคุกคามหนักจนต้องลงทุนย้ายคอนโดหนี ช็อก "กุน เดอะเฟส" โดนคนปริศนาคุกคามหนักจนต้องลงทุนย้ายคอนโดหนี ช็อก "กุน เดอะเฟส" โดนคนปริศนาคุกคามหนักจนต้องลงทุนย้ายคอนโดหนี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ