บันเทิง

วงในเมาท์แรง "วีรกรรมคู่จิ้น" เบื้องหลังกดนิ้วโป้งลงล่าง ทีมงานส่ายหัวเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันหยุดแบบไม่ได้หยุด ก็ต้องมีเรื่องแซ่บ ๆ จากวงใน วงใจมาฝากกันบ้าง กับ พี่คม(คมชัดลึก) ที่บังเอิญได้คำใบ้แซ่บ มาออกแล้ว เกี่ยวกับคู่จิ้นซุปตาร์ ที่ถูกแฉวีรกรรม แหล่งข่าวใบ้ว่าแบบนี้ "วีรกรรม คู่จิ้นซุปตาร์ เบื้องหลังแทบไม่รับบรีฟ ทำทีมงานเดือดร้อน ผลงานจ่อออกอากาศ"

ไม่ได้เจอกันนานกับ พี่คม(คมชัดลึก) ที่มาพร้อมข่าวเมาท์ในวงการบันเทิงไทย ที่หลังจากปลดล็อกโควิด19 มีงานอีเวนท์ให้ตามไม่เว้นวันแล้ว สิ่งที่ตามมาคือการจอย เมาท์มอยกับเพื่อนนักข่าวที่ได้เจอกันนานคิดถึงจังเล้ยยยย..จึงอัปเดตว่ายังไงสบายดีมั้ย กระทบอะไรกันบ้างไหนเล่าสิ 

คุยไป คุยมามันได้อรรถรสเวอร์จึงไปสู่ประเด็นคู่จิ้นระดับซุปตาร์คู่หนึ่งเข้าให้แล้ว ชีก็เปิดเรื่องประเดิมว่า แก...นี่นะชั้นเคยทำงานกับนางทั้งคู่นะ โอ๊ยเมื่อก่อนประทับใจมาก น่ารักน่าเอ็นดู แต่...พอได้ทำงานด้วยกันอกอีแป้นจะแตก วีรกรรมแบบจำขึ้นใจเลยพี่จ๋า (ไหนเล่าสิ)

เรื่องมีอยู่ว่าก็จ้างคู่จิ้นสุดน่ารักนี่แหละไปทำงานด้วยกัน ก็หลายงานอยู่แต่เออ ในฐานะนักข่าวเราก็ว่าน้องก็หน้าน่ารัก น่าเอ็นดูตอนสัมภาษณ์ใด ๆ "แต่ว่าพอมาทำงานนี่สิแก บ่ได้เด้อ...บรีฟงานไม่สน หลุดสคริปท์ มัวแต่เล่น มีแหกทีมงานหน้าไลฟ์ด้วย(OMG) แถมงานหนึ่งนะจ๊ะ เล่นอะกันไม่รู้น้อง ๆ เค้าก็ทำพร็อบงานพัง จนทีมงานก็ต้องกลับมาซ่อมกันแบบ เออจะเริ่มงานแล้วไงแก

แถมว่าด้วยเรื่องสัมมาคารวะ เสร็จปุ๊ปก็ดิ่งพุ่งกลับปั๊ป พี่ๆ ทีมงานก็กะว่าจะขอบคุณขอบใจ ไปซะละไม่ลาใครเลย (สงสัยไปงานต่อ หรือ รีบแหละ)

วงในเมาท์แรง "วีรกรรมคู่จิ้น" เบื้องหลังกดนิ้วโป้งลงล่าง ทีมงานส่ายหัวเลย

ยัง ยังไม่จบกับมาพาร์ทปัจจุบันก่อน ตอนนี้นะเช็คราคา ลูกค้าจะดีลงานเนาะ เธอชั้นเอามือทาบอกเลย ราคาค่าตัวนี่พุ่งมาก แบบเห้ย...เรท 350,000 บาทต่อคน ฮัลโหลหนูลูกแพงจัง ลูกค้าเลยโบกมือลาก่อน เรื่องก็ประมาณนี้

แหล่งข่าววงในของพี่คม ชีบอกว่าเผยได้ก็ใบ้ไปว่า "วีรกรรม คู่จิ้นซุปตาร์ เบื้องหลังแทบไม่รับบรีฟ ทำทีมงานเดือดร้อน ผลงานจ่อออกอากาศ" มาแบบนี้เรียกว่าก็มีคู่จิ้นไม่มากนักที่จะเข้าโผที่บอกใบ้ไป ส่วนเหล่าชาวเน็ตว่าใครนั้นลองนึกตรองดู แต่จะบอกก่อนว่า นั่นก็เป็นเพียงมุมหนึ่งเล็ก ๆ ของแหล่งข่าวที่หยิบมาเมาท์สู่กันฟัง ขนาดเหรียญมี 2 ด้านฉะนั้นอย่างเพิ่งตัดสินไป จนกว่าจะได้เจอด้วยตัวเอง (พี่คมเจอมาแล้วจ้า หึหึหึ )

วงในเมาท์แรง "วีรกรรมคู่จิ้น" เบื้องหลังกดนิ้วโป้งลงล่าง ทีมงานส่ายหัวเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ