บันเทิง

เค้กก้อนแรก "ชมพู่" ปลื้ม "น้องแอบิเกล" ลืมตาดูโลกครบ 1 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคุณแม่ลูกสามมา 1 เดือนเต็มๆแล้วสำหรับ "ชมพู่ อารยา" ล่าสุดได้หอบเค้กสีฟ้าฉลองวันเกิดลูกสาวอายุครบ 1 เดือนเต็มพร้อมอวดโฉมสาวน้อย "แอบิเกล" ในวัย 1 เดือนแบบชัดๆ

คุณแม่คนสวย "ชมพู่ อารยา" นอกจากจะสวยแล้วยังเป็นสาวเก่งที่มากความสามารถไม่ว่าจะบทบาทไหนเธอก็เอาอยู่ เช่นเดียวกับชีวิตจริงที่เธอต้องรับบทเป็นคุณแม่ลูกสามแบบเต็มตัวมา 1 เดือนเต็ม แต่ความน่ารักของครอบครัวนี้ยังมีให้เห็นตลอด เค้กก้อนแรก "ชมพู่" ปลื้ม "น้องแอบิเกล" ลืมตาดูโลกครบ 1 เดือน

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย.65) "ชมพู่" ได้โพสต์ภาพสุดน่ารักลงไอจี เป็นภาพเธอและเค้กก้อนแรกของ "น้องแอบิเกล" สีฟ้าที่สื่อความหมายถึงลูกๆของเธอเป็นก้อนเมฆ ท้องฟ้า พร้อมเขียนด้านหน้าเค้กว่า "Abigail 1 MonTH"  ซึ่งตัวแม่ชมเองก็ใส่เสื้อสีฟ้าสดใส และระบุข้อความผ่านไอจีว่า "Gale 1 month"  ส่วนภาพที่แม่ชมได้ถ่ายไว้ก็มีหน้าของ "น้องพายุ" เตรียมรอเป่าเค้กของน้องสาวอยู่ เค้กก้อนแรก "ชมพู่" ปลื้ม "น้องแอบิเกล" ลืมตาดูโลกครบ 1 เดือน

นอกจากนั้น "ชมพู่" ยังอวดโฉมลูกสาวแบบเต็มไป "น้องแอบิเกล" ใส่ชุดสีเหลืองคัดกับสีเค้ก น่ารักสดใสมากท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ยินดี และแซวว่าพี่พายุรอกินเค้กอีกแล้วจ้า เค้กก้อนแรก "ชมพู่" ปลื้ม "น้องแอบิเกล" ลืมตาดูโลกครบ 1 เดือน

 

เค้กก้อนแรก "ชมพู่" ปลื้ม "น้องแอบิเกล" ลืมตาดูโลกครบ 1 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ