บันเทิง

ส่องความเคลื่อนไหว "แก้มบุ๋ม" อดีตคนรัก "ขุน ชานนท์" ล่าสุดโพสต์แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ขุน ชานนท์" เจอกระแสสังคมโจมตีหนักสาเหตุจากการขับรถชนแล้วไม่รับผิดชอบค่ารักษาคู่กรณีแถมยังมีอดีตแฟนออกมาโพสต์ฟาดเรื่องเวรกรรม งานนี้หลายคนจับตาดู "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" อดีคนรักเก่าว่าจะเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่

ถึงแม้ว่า "ขุน ชานนท์" จะยอมจบดราม่าชดใช้เงินให้กับผู้เสียที่ได้รับบาดเจ็บที่ตนเองได้ขับรถชนจนได้รับบาดเจ็บแขนผิดรูปไปแบบเต็มจำนวน 30,000 บาทแล้ว แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆยังคงไม่ซา เพราะก่อนหน้านี้เขาดูไม่แสดงความรับผิดชอบแถมยังต่อรองราคาด้วย จากเรื่องราวดังกล่าวทำให้คนสนิทของ "ขุน" หลายคนที่เคยผิดใจต่างออกมาเคลื่อนไหวกันเพียบ ส่องความเคลื่อนไหว \"แก้มบุ๋ม\" อดีตคนรัก \"ขุน ชานนท์\" ล่าสุดโพสต์แบบนี้

ล่าสุด "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านไอจีและสตอรี่ งานนี้หลายคนอยากรู้ว่าเธอโพสต์อะไรถึงอดีตคนรัก "ขุน ชานนท์" หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็จบกันแบบไม่สวย แถมแฟนเก่าของ "ขุน" ที่ชื่อ"ตันหยง" ได้ออกมาโพสต์ยืนยันไม่เกี่ยวข้องและพูดถึงเรื่องเวรกรรม

โดย "แก้มบุ๋ม" ได้โพสต์สตอรี่ขณะที่แฟนหนุ่มคนปัจจุบันกำลังกินข้าวหยอกล้อกันน่ารัก แถมยังลงภาพคู่กันในไอจีแบบที่ไม่สนข่าวของอดีตคนรักอย่าง"ขุน"เลยสักนิด  ส่วนตอนเย็นก็มีความเคลื่อนไหว เป็นสตอรี่น่ารักๆที่"แก้มบุ๋ม" ดินเนอร์กับแฟนหนุ่มของเธอ ส่องความเคลื่อนไหว \"แก้มบุ๋ม\" อดีตคนรัก \"ขุน ชานนท์\" ล่าสุดโพสต์แบบนี้

เรียกว่าการเคลื่อนไหวล่าสุดของ "แก้มบุ๋ม" ม่มีอะไรเกี่ยวข้องหรือพาดพิงถึงอดีตคนรักเก่าอย่าง "ขุน ชานนท์" ทั้งนั้นจ้า ส่องความเคลื่อนไหว \"แก้มบุ๋ม\" อดีตคนรัก \"ขุน ชานนท์\" ล่าสุดโพสต์แบบนี้

 

ส่องความเคลื่อนไหว \"แก้มบุ๋ม\" อดีตคนรัก \"ขุน ชานนท์\" ล่าสุดโพสต์แบบนี้

 

ส่องความเคลื่อนไหว \"แก้มบุ๋ม\" อดีตคนรัก \"ขุน ชานนท์\" ล่าสุดโพสต์แบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ