บันเทิง

"คิมเบอร์ลี่" เล่าโมเมนต์หวาน "หมาก" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง "คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ" ได้ออกงานอีเว้นท์พร้อมเปิดใจเล่าถึงโมเมนต์หวานที่แฟนหนุ่ม "หมาก ปริญ" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์

ล่าสุด "คิมเบอร์ลี่" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับโมเมนต์ถูกขอแต่งงานว่าเธอนั้นไม่คิดมาก่อนว่าจะถูกขอแต่งงานในทริปนี้  คิดว่าเที่ยวแบบสบายๆเพราะคาดว่า "หมาก ปริญ" น่าจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่เมืองไทย เนื่องจากไม่มีเพื่อนๆเดินทางไปที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ด้วย และวันนั้นเธอเองก็ไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวสวยๆเพราะโดนเร่งให้ออกไปกินข้าวและยังมีอาการโมโหหิวด้วย "คิมเบอร์ลี่" เล่าโมเมนต์หวาน "หมาก" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

จากนั้น "คิมเบอร์ลี่" เล่าต่อว่า "พอไปถึงตรงนั้นเขาก็บอกขอถ่ายรูปเสร็จ เดี๋ยวจะพาไปกินข้าว แล้วเขาก็ขอแต่งทันที จังหวะนั้นรู้สึกเหมือนฝัน ช็อกคิดไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริง! พี่หมากเขาบอกว่า "ไม่มีที่ไหน ที่เหมาะเท่ากับที่นี่แล้ว"แล้วก็พูดว่า "will you marry me" นาทีนั้นก็สตั้นไปเลย แต่ก็ตอบกลับไปว่า "YES" วันนั้นร้องไห้หนักมากเพราะไม่คิดว่าจะเป็นที่นี่ รวมถึงเพื่อนๆยังวางแผนมาเซอร์ไพรส์อีก"

สำหรับเรื่องแพลนวันแต่งงาน "คิมเบอร์ลี่" บอกว่า "ปีนี้ต่างคนต่างคิวไม่ได้เลย ทำงานกันเยอะมาก คาดว่าอาจจะเป็นปีหน้าต้องรอดูอีกที ถ้าถึงวันที่ต้องแต่งงานเราอยากที่จะมีความสุขในวันนั้นที่สุด ไม่อยากจะต้องเหนื่อยเลยคิดว่าจะเคลียร์งานให้เสร็จก่อน ส่วนแพลนเรื่องลูกก็ยังไม่ได้คิดไว้ ยอมรับว่ากลัว" "คิมเบอร์ลี่" เล่าโมเมนต์หวาน "หมาก" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เรื่องแหวนเพชรเม็ดงาม "คิมเบอร์ลี่" ก็อวดโฉมแหวนวงดังกล่าว 5 กะรัตเบาๆ ด้านเธอเองตั้งใจจะให้แหวน"หมาก" 2 วง คือแหวนที่ใส่ช่วงใช้วิตและแหวนงันแต่งงาน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากไปมาลุ้นกันว่าจะได้ฤกษ์แต่งเมื่อไหร่  "คิมเบอร์ลี่" เล่าโมเมนต์หวาน "หมาก" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

 

"คิมเบอร์ลี่" เล่าโมเมนต์หวาน "หมาก" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ