บันเทิง

อยู่ในใจเสมอ ครบรอบ 1 ปี โควิด-19 คร่าชีวิต "น้าค่อม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้เวลาจะผ่านไปนานกว่า 1 ปีแล้ว ที่ "น้าค่อม ชวนชื่น" ได้ถูกโควิด-19คร่าชีวิต แต่ความคิดถึงและผลงานของ "น้าค่อม" ยังตราตรึงอยู่ในใจของคนไทยเสมอ

วันนี้ (30 เม.ย.65) ครบรอบ 1 ปี ที่ตลกดัง"น้าค่อม ชวนชื่น" เจ้าของวลีเด็ด "ไอสั_" ได้เสียชีวิตลงเพราะโรคโควิด-19 ทางด้านครอบครัวและแฟนคลับต่างพากันโพสต์แสดงความอาลัยและรำลึกถึงผลงานต่างๆของ"น้าค่อม" และในวันครบรอบจากไป 1 ปี ครอบครัว "ปรีดากุล" นำโดย "ไอซ์ ณพัชรินทร์" รวมถึงพี่น้องอีก 2 คนอย่าง "โค้ก" และ "เอ้"ได้ร่วมกันร้องเพลงคัฟเวอร์เพลงที่มีชื่อว่า "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ" เพื่อรำลึกถึงผู้เป็นพ่อ  อยู่ในใจเสมอ ครบรอบ 1 ปี โควิด-19 คร่าชีวิต \"น้าค่อม\"

นอกจากนั้น "ไอซ์" ยังโพสต์ความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊ด IceBank Diary ว่า "ไม่อยู่ในชีวิต แต่อยู่ในหัวใจ..1ปีที่สูญเสียพ่อค่อมไป ยังคงคิดเสมอว่าพ่อค่อมไม่ได้ไปไหน พ่อค่อมยังคงอยู่รอบๆตัวพวกเราเสมอ..

ความคิดถึงยังคงมีเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน ยิ่งในบางวันที่ทุกข์หรือเหนื่อยจากงาน จะรู้สึกว่าคิดถึงพ่อค่อมเป็นพิเศษลูกๆทุกคนยังคงมุ่งหน้าที่จะยืนให้ได้ด้วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่เคยคิดท้อหรือถอยในหน้าที่การงาน  ยังคงมีไฟ มีพลังกายและพลังใจที่จะสู้กับ การทำงาน สู้กับโรคภัย และสู้กับความคิดถึงพ่อค่อมกันอยู่เสมอๆ 

คนไทยทุกคนที่รักพ่อค่อมก็ยังคงคิดถึงพ่อค่อมทุกวันนะ ยังคอยพิมพ์ บ่นคิดถึงพ่อค่อม บ่นอยากดูหนังพ่อค่อทบ่นอยากได้ยินพ่อค่อมด่า ไอ้สั_!!!! กันตลอด ยังไงพวกเราทุกคนก็ยังคงขอบคุณแฟนคลับพ่อค่อมทุกคนที่โอนย้ายจากการรักพ่อ มารักและสนับสนุนครอบครัวพวกเรา ขอบคุณมากๆ จริงๆค่ะ อยู่ในใจเสมอ ครบรอบ 1 ปี โควิด-19 คร่าชีวิต \"น้าค่อม\"

พ่ออยู่ข้างบนมองลงมาคงเห็นใช่ไหมว่าพวกเราเดินหน้าไปกันอย่างมั่นคงและไม่ทิ้งกัน ขอแค่พ่อคอยเพิ่มพลังให้พวกเราเรื่อยๆเท่านั้นก็พอ...คิดถึงพ่อจัง...#ปล.เพลงนี้พวกเราไม่กล้าฟังเพราะยังไม่แกร่งพอที่จะฟัง พวกเราฝากทุกคนฟังและคอมเมนต์ถึงพ่อค่อมให้พวกเราฟังกันด้วยนะคะ" อยู่ในใจเสมอ ครบรอบ 1 ปี โควิด-19 คร่าชีวิต \"น้าค่อม\"

 

อยู่ในใจเสมอ ครบรอบ 1 ปี โควิด-19 คร่าชีวิต \"น้าค่อม\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ