บันเทิง

ไม่ทน "แซน" เตรียมฟ้อง "จิน-หนิง" ลั่นทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "แซน วิศาพัช" ได้โพสต์ภาพคู่กับ "กระติก" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ"แตงโม"หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สรุปสำนวนคดี งานนี้คนบันเทิงอย่าง "หนิง ปณิตา" ได้โพสต์ภาพถามถึงเรื่องกฎแห่งกรรมจนแซนเข้ามาโต้กลับ

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาทันที เมื่อ "หนิง ปณิตา" ได้โพสต์ภาพของ "แซน วิศาพัช"ที่ถ่ายคู่กับ "กระติก" จากนั้นมีการตอบโต้กันไปมาถึงเรื่องเวรกรรม และมี "จิน ธรรมวัฒนะ" สามีของ "หนิง" เข้ามาตอบโต้ ล่าสุด"แซน"ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าเธอเตรียมฟ้อง "หนิง"และสามีเป็นที่เรียบร้อย ไม่ทน "แซน" เตรียมฟ้อง "จิน-หนิง" ลั่นทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม

โดย "แซน" โพสต์ข้อความระบุว่า " แซนอโหสิกรรมให้ไม่ได้แปลว่า คุณจะไม่ต้องได้รับโทษตามกฎหมาย.. ใช้คำพูดแบบนี้แรงเกินไปแซนเคยทำอะไรให้หรอคะ? เรื่องที่เกิดขึ้นคุณทราบข้อเท็จจริงหรือเปล่าถึงกล้าต่อว่ากันขนาดนี้..สิ่งที่คุณและภรรยาคุณได้กระทำต่อแซนโดยการโพสต์รูปเพื่อให้คนอื่นมาต่อว่าด้วยคำที่รุนแรงแซนคิดว่าไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำต่อเพื่อนมนุษย์ค่ะ...#ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม" ไม่ทน "แซน" เตรียมฟ้อง "จิน-หนิง" ลั่นทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม

หลังจากที่ "แซน" ได้โพสต์ไปก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก งานนี้ต้องรอดูทางฝั่งของ "หนิง ปณิตา" ว่าจะมีการเคลื่อนไหวอะไรตอบโต้กลับหรือไม่  ไม่ทน "แซน" เตรียมฟ้อง "จิน-หนิง" ลั่นทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม

 

ไม่ทน "แซน" เตรียมฟ้อง "จิน-หนิง" ลั่นทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม

 

ไม่ทน "แซน" เตรียมฟ้อง "จิน-หนิง" ลั่นทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ