บันเทิง

จากใจ "ณวัฒน์" ถึงผู้เข้าประกวด 77 จังหวัด ก่อนได้ผลตัดสินคนครอบครองมงกุฎ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนที่กาลเวลาจะเปลี่ยนผันไป มีผู้ครอบครองมงกุฎฯคนใหม่ สำหรับเวทีอันอับหนึ่งของประเทศ อย่าง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" บอสใหญ่เจ้าของเวที "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ก็ดูท่าจะหนักใจไม่น้อย

บอกเลยว่า เป็นเรื่องหนักใจทุกปี สำหรับเวทีอันดับ 1 ของประเทศไทย ของ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" แต่ปีนี้ ดูเหมือนจะมากกว่าทุกๆปี เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน เด็กๆผู้เข้าประกวด ทั้ง 77 จังหวัด ก็ดูสวย โดดเด่น และพร้อมใจมาก จนเลือกไมไ่ด้เลยทีเดียว 

แต่ถึงอย่างนั้น ผู้ชนะก็คงมีเพียงคนเดียว และเพื่อนๆรองอีกร่วมสิบคนในค่ำคืนที่กำลังจะมาถึงนี้ เพจดัง อย่าง กระทรวงนางงาม แห่งประเทศไทย โพสต์ไว้ด้วย ถึงความรู้สึกของณวัฒน์ในปีนี้ ก่อนที่ชีวิตสาวๆ จะเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

โดยเพจดัง โพสต์ไว้ว่า  จากใจบอส ถึงผู้เข้าประกวด  30/4/2022

"ในที่สุดก็เดินทางมาถึงวันนี้วันตัดสินมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022ไม่ว่าใครจะได้ตำแหน่งอะไรหรือไม่ได้ตำแหน่งในคืนนี้ พี่อยากให้ผู้เข้าประกวดทุกคนมีความสุข ความสำเร็จมีแฟนคลับมีอาชีพที่มั่นคงต่อไปตลอดระยะเวลาเกือบ1เดือน น้องผู้เข้าประกวดทุกคนน่ารักมากทำงานเต็มที่และเข้มแข็งสุดความสามารถ พี่ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการฝึกฝนให้พวกเราทุกคนทั้ง 77 คนกลายเป็นคนมีชื่อเสียงมีแฟนคลับที่น่ารักและมีมุมมองทัศนคติบุคลิกภาพที่ดีขึ้น แต่อยากจะบอกว่าทั้ง 77 คนเป็นผู้ชนะในใจของพี่ทุกคนครับใครที่อายุไม่เกินอย่าลืมกลับมาใหม่มาลุ้นกันใหม่มาอยู่ด้วยกันใหม่มาสร้างมูลค่ากันใหม่ในปีต่อไป

ขอให้ทุกคนโชคดี"

ทั้งนี้ ในอินสตราแกรมส่วนตัว ได้โพสต์ภาพหมู่ ของผู้ครอบครองมงกุฎทั้งหมดที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน พร้อมแคปชั่นว่า ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันสร้าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์จนมาถึงวัน

อย่างไรก็ตาม ณวัฒน์ ยังลงภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นก่อนได้ผู้ครอบครองมงกุฎคืนนี้ด้วยว่า ขอกำลังใจคนละ1ข้อความ สำหรับคืนนี้ครับ

จากใจ "ณวัฒน์" ถึงผู้เข้าประกวด 77 จังหวัด ก่อนได้ผลตัดสินคนครอบครองมงกุฎ

จากใจ "ณวัฒน์" ถึงผู้เข้าประกวด 77 จังหวัด ก่อนได้ผลตัดสินคนครอบครองมงกุฎ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ