บันเทิง

ทนแรงกดดันไม่ไหว "ขุน ชานนท์" ยอมจบ โอนเงิน 30,000 บาท ให้คู่กรณีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เพจดังออกมาแฉดาราชายขับรถชนแล้วไม่รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลจนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคม ล่าสุด "ขุน ชานนท์" ก็ได้ทยอยโอนเงินค่ารักษาพยาบาลให้คู่กรณีแล้ว

จากกรณีที่ผู้เสียหายได้ไปออกรายการโหนกระแสขอความช่วยเหลือจาก "หนุ่ม กรรชัย" และมีการติดต่อพูดคุยกับ "ขุน ชานนท์" ดาราชายที่ขับรถชนแล้วไม่รับผิดชอบเงียบหายไปไม่ติดต่อกลับคู่กรณี ซึ่งมีการไกล่เกลี่ยกันในรายการ โดยคู่กรณีได้เรียกร้องค่าเสียหาย 30,000 บาท แต่ "ขุน" ขอต่อรองเหลือ 20,000 บาท ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" จึงยื่นมือช่วยอยากให้เรื่องจบจึงประกาศขอจ่ายส่วนต่าง 10,000 บาทให้ ทนแรงกดดันไม่ไหว "ขุน ชานนท์" ยอมจบ โอนเงิน 30,000 บาท ให้คู่กรณีแล้ว

โดยหลังจากที่จบรายการก็มีการสอบถามไปยัง "ขุน ชานนท์" ว่าสะดวกโอนเงินให้ผู้เสียหายเมื่อไหร่ เจ้าตัวตอบว่าอีก 2-3 วัน จะเอาไปมอบให้เห็นต่อหน้าตำรวจ โดยเขาบอกว่า "เดี๋ยวใส่ซองไปดีกว่าครับ ผมอยากให้ซองต่อหน้านักข่าว จะได้จบไป" แต่ล่าสุดขุนยอมจบเรื่องโอนเงินให้ผู้เสียหายแล้ว ครบถ้วน 30,000 บาท

ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยทางเพจเฟซบุ๊กหมายจับกับบรรจง ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงิน พร้อมระบุข้อความว่า

"โอนแล้วครับ!! "ขุน ชานนท์" ยอมจบ โอน 3 หมื่นบาท ให้น้องติ๊ก ผช.พยาบาลสาว ค่าเสียหายเฉี่ยวชน" ทนแรงกดดันไม่ไหว "ขุน ชานนท์" ยอมจบ โอนเงิน 30,000 บาท ให้คู่กรณีแล้ว

งานนี้แม้ "ขุน ชานนท์" จะโอนเงินแล้วแต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆยังคงไม่จบสิ้น เพราะหลายคนสงสัยว่า ทำไมตอนแรกคิดโอนแค่20,000บาท ผ่านมาอีก 5 นาที โอนไปอีก 10,000บาท  งานนี้ก็ติดตามกันต่อไปว่าทางคู่กรณีจะว่าอย่างไรแต่เท่าดูเรื่องนี้น่าจะตบด้วยดีแล้ว ทนแรงกดดันไม่ไหว "ขุน ชานนท์" ยอมจบ โอนเงิน 30,000 บาท ให้คู่กรณีแล้ว

ขอบคุณ เพจหมายจับกับบรรจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ