บันเทิง

ย้อนข่าวดัง "หนูนา หนึ่งธิดา" - "จูเนียร์" เคยถูกโรงแรมดังไล่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นข่าวที่มาแรง ได้รับความสนใจจากแฟนๆ มียอดคนอ่านเกือบ 3 แสนวิว และ ยังคงขยับขึ้นเรื่อยๆไม่หยุด สำหรับ ประเด็นของคู่รักหวานเวอร์ อย่างคู่ของ นักร้อง นางเอกดัง "หนูนา หนึ่ง ธิดา" กับ "จูเนียร์ กรวิชญ์" ที่เคยออกมาโพสต์เดือดกลางโซเชียลส่วนตัว

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ กลายเป็นข่าวใหญ่ เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (29 เมษายน 2565) ที่ผ่านมา ซึ่งคู่รักหวานเวอร์ อย่างคู่ของ นักร้อง นางเอกดัง "หนูนา หนึ่งธิดา" กับ "จูเนียร์ กรวิชญ์" ได้เคยออกมาโพสต์เดือด เขียนข้อความร่ายยาวลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว หลังเข้าพักโรงแรมดังวันสุดท้ายแล้วเจอเหตุการณ์น้ำไม่ไหล ซึ่งในเบื้องต้นทางโรงแรมไม่ได้มีการแก้ไข แต่กลับไล่ให้เช็คเอ้าท์ออกตามเวลา ซึ่ง "หนูนา หนึ่งธิดา" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "นอนโรงแรม ราคา 5,000 บาท มา 4 คืน วันนี้ จะเช็คเอ้าท์ น้ำไม่ไหล โทรไปถาม บอก น้ำมีปัญหา ทั้งระบบแถวๆนี้ เราบอก งั้นเราเช็คเอ้าท์เลทได้ไหม เพราะอาบน้ำไม่ได้ อะไรไม่ได้ นางบอกไม่ได้ เดี๋ยวมีลูกค้ามาพักต่อ เราก็แบบเอ้า แล้วเราล่ะ จะให้ทำยังไง อาบน้ำ ล้างหน้าแปรงฟันอะไร ไม่ได้เลย นางบอก เป็นปัญหาของน้ำประปา ไม่ใช่ปัญหาของนาง"   

 

 


 

เท่านั้นยังไม่พอ "หนูนา หนึ่งธิดา" หวานใจของ "จูเนียร์ กรวิชญ์" ก็ยังเขียนข้อความระบุต่อว่า "เราแบบห๊ะ อะไรวะ จะให้ออกไปแบบนี้หรอ เลยถามว่า งั้นคุณบอกลูกค้าที่ จะมาพักสิ ว่ามีปัญหา แล้วให้เค้าเช็คอินช้าหน่อย เพื่อให้เราจัดการตัวเองสักนิด ตอนนํ้ามา ช่วงบ่าย ละจะได้ออกไป นางบอกไม่ได้ ยังไงก็จะ ให้ออกตามเวลา , งอนมากกกกกกกกกก แล้วลูกค้ามาพักต่อน้ำไม่ไหลทำไง อ้อ เห็นว่าน้ำมาหลังบ่าย ก็คือ ชั้นจะยังไงก็แล้วแต่ชั้น ปล่อยๆ ไปจะเช็คเอ้าท์แล้ว เดี๋ยวไปดูลูกค้าใหม่งี้หรอ พอบอกว่าเราไม่พอใจมาก จะไปเขียน badreview นะ ทำแบบนี้กับเราได้ไง นางเพิ่ง ระลึกได้ จะเอาน้ำขวดมาให้ใช้ก่อน เราแบบ พอ ค่ะไม่เอาแล้ว เสียใจไปแล้วกับช่วงต้น ไม่ได้เสียใจที่ไม่มีน้ำ แต่คุณควรมีวิธีจัดการดีกว่านี้ ดูแลเราดีกว่านี้ ไม่ใช่จะไล่เราออกท่าเดียว"

ย้อนข่าวดัง "หนูนา หนึ่งธิดา" -  "จูเนียร์" เคยถูกโรงแรมดังไล่ออก

ส่วนทางด้าน หนุ่ม "จูเนียร์ กรวิชญ์" แฟนหนุ่มของ "หนูนา หนึ่งธิดา" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ส่วนตัวเช่นเดียวกันว่า "ตัดสินใจมานอนนี่ 4 คืน คิดว่าชอบสถานที่ น่าจะไม่มีปัญหาอะไรราคาก็คือไม่ได้เบานะจ๊ะ อยู่ๆวันนี้ตื่น มา 9.30 จะอาบน้ำแล้ว แล้วน้ำไม่ไหล แล้วนี่ก็รอผ่านไปสักพัก เลยโทรไปถามว่าจะทำยังไง อาบน้ำไม่ได้ เช็คเอ้าท์ ไม่ได้เพราะจะถึงเวลาแล้วเช็คเอ้าท์ออก 

 

พนักงานล็อบบี้บอกว่า ไม่สามารถให้อยู่ต่อได้ ให้ออกทันที งงมาก เกิดมาไม่เคยเจอ แล้วบอกมันคือปัญหาของน้ำ ไม่ใช่ปัญหาของมัน บอกให้ออกเลยตอนเที่ยงเลทได้นิดนึง แต่!! น้ำจะมาตอนบ่าย ทุกคน ว่าเหตุการณ์นี้ควรทํายังไง? แล้วนี่พยายามคุยทางแก้แม่ง ตัดสาย!!!!! เอาไงดี" เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง แต่สุดท้ายเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิตของทั้งคู่

ย้อนข่าวดัง "หนูนา หนึ่งธิดา" -  "จูเนียร์" เคยถูกโรงแรมดังไล่ออก

ย้อนข่าวดัง "หนูนา หนึ่งธิดา" -  "จูเนียร์" เคยถูกโรงแรมดังไล่ออก

ย้อนข่าวดัง "หนูนา หนึ่งธิดา" -  "จูเนียร์" เคยถูกโรงแรมดังไล่ออก

ขอบคุณ IG@noona_nuengtida / ขอบคุณ [email protected]

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ