บันเทิง

รู้จักแล้วจะรัก "SMEW-NOT'TOY" ศิลปินเบอร์แรกของค่ายน้องใหม่ "XOFLOW"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้คมชัดลึกบันเทิงจะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักทั้งค่ายเพลงและศิลปินน้องใหม่ ที่รับประกันเลยว่าได้รู้จักแล้วจะรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว

ขอเริ่มจากค่ายเพลงน้องใหม่ "XOFLOW"(โซ-โฟลว์) ค่ายเพลงฮิปฮอปในเครือเดียวกันกับค่าย "XOXO Entertainment" ที่เพิ่งจะก่อตั้งเมื่อช่วงต้นปี พ.ศ. 2565 โดยมี SMEW แชมป์จากรายการ เดอะแรปเปอร์ 2021 เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายพร้อมกับเปิดตัวด้วยซิงเกิล put me on your story เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 

 

จากนั้นทางค่าย XOFLOW ได้เปิดตัวศิลปินเบอร์ 2 ของค่ายอย่าง NOT'TOY ซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันจากรายการ เดอะแร็ปเปอร์ 2021 เช่นเดียวกันด้วยซิงเกิล พ่อตาแม่ยาย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม จากนั้นในช่วงปลายเดือนคือในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ทางค่าย XOFLOW ก็ได้เปิดตัวศิลปินเบอร์ 3 คือ แรปเปอร์ชื่อดังอย่าง โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ หรือที่รู้จักกันดีในนาม "โต้ง ทูพี" ที่มาพร้อมกับซิงเกิลเปิดตัวในค่ายใหม่อย่าง เบาได้เบา ที่ร้องฟีทเจอริ่งกับแร็ปเปอร์รุ่นน้องชื่อดังอย่าง มิลลิ

ในส่วนของศิลปินเบอร์แรกของค่ายอย่าง SMEW เผยว่าหลังจากจบการแข่งขันก็ได้รับการติดต่อให้มาเป็นศิลปินคนแรกของค่าย โดยได้เผยกับคมชัดลึกบันเทิงว่า ตนจะแรปแนวเดือดๆมันส์ๆ แต่หวานๆก็มีเหมือนกัน เพื่อให้คนได้เลือกฟังในหลายๆแบบ ในช่วงการแข่งขันตนฝึกเยอะมากในแต่ละรอบ ต้องซ้อมเยอะ ยิ่งเข้ารอบลึกเวลาซ้อมก็ยิ่งน้อย บวกกับความกดดันที่หลายคนอาจจะคาดหวัง แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยตนผ่านเวทีการแข่งขันมาเป็นเวทีที่ 2 สำหรับแนวแรป เวทีแรกเป็นเวทีเล็กๆที่โคราช ซึ่งการได้แชมป์ในเวทีที่ 2 ก็ถือว่าเกินคาดมาก เพราะตั้งใจแค่มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ปัจจุบันปล่อยมาแล้ว 3 เพลง คือ put me on your story , จักรวาลจารึก และเมลาโทนิน

รู้จักแล้วจะรัก "SMEW-NOT'TOY" ศิลปินเบอร์แรกของค่ายน้องใหม่ "XOFLOW" รู้จักแล้วจะรัก "SMEW-NOT'TOY" ศิลปินเบอร์แรกของค่ายน้องใหม่ "XOFLOW" รู้จักแล้วจะรัก "SMEW-NOT'TOY" ศิลปินเบอร์แรกของค่ายน้องใหม่ "XOFLOW"

ด้าน NOT'TOY ศิลปินลำดับที่ 2 ของค่ายก็ได้รับการติดต่อให้มาเป็นศิลปินในค่ายนี้หลังจากจบการแข่งขันเช่นเดียวกัน  โดยได้เผยกับคมชัดลึกบันเทิงว่า ตนจะแรปแนวปั่นๆกวนๆฮาๆสบายๆสนุกๆ ผสานสำเนียงสุพรรณประยุกต์เข้ากับแรปเพื่อให้ร่วมสมัยฟังง่าย ทั้งนี้ก่อนตนมาอยู่ค่ายนี้ก็ทำเพลงมาก่อนแล้วกับกลุ่มเพื่อน เพลงแรกที่ทำคือเพลง ก.ไก่ วันนี้ที่มาพูดคุยด้วยก็เลยต้องอุ้มไก่ไว้ตลอด ถามว่ากดดันไหมที่เพลงตอนแข่งขันดังมาก ตอนนี้ยอด 33 ล้านวิวแล้วกับเพลง สองใจ เจ้าตัวบอกก็ไม่กดดันเพราะจริงๆโชว์นั้นตนเครียดมากที่สุด เนื่องจากในชีวิตตั้งแต่การแข่งขันไม่เคยเข้ารอบลึกขนาดนั้น จึงกดดันและเครียดมาก ส่งผลให้ตนกังวลมาตลอดว่ามันจะออกมาไม่ดี แต่พอผลตอบรับที่ได้กลับตรงกันข้าม ก็ตกใจมาก เพราะมันมีความเครียดค่อนข้างเยอะ ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าทำอะไรลงไปบ้าง อย่างไรก็ตามตนผ่านเวทีการประกวดมาเยอะมาก เพราะปกติเล่นดนตรีกลางคืน แต่สำหรับเวทีแรปเคยแข่งแค่ 2 เวทีคือ เดอะแรปเปอร์ กับโชว์มีเดอะมันนี่ ซีซั่น 2 ปัจจุบันปล่อยมาแล้ว 2 เพลง คือ พ่อตาแม่ยาย และ ซุ่ม

รู้จักแล้วจะรัก "SMEW-NOT'TOY" ศิลปินเบอร์แรกของค่ายน้องใหม่ "XOFLOW" รู้จักแล้วจะรัก "SMEW-NOT'TOY" ศิลปินเบอร์แรกของค่ายน้องใหม่ "XOFLOW" รู้จักแล้วจะรัก "SMEW-NOT'TOY" ศิลปินเบอร์แรกของค่ายน้องใหม่ "XOFLOW"
อย่างไรก็ตามทั้งสองคนบอกว่าหลังจากนี้จะมีศิลปินอีกหลายคนให้รอติดตามได้เลย กระซิบว่าหลากหลายมาก ไม่ใช่เพียงแค่ผู้เข้าแข่งขันจากรายการเท่านั้น โดยหากสนใจติดต่อร่วมงานกับทั้งสองคนหรือใครคนใดคนหนึ่งก็สามารถติดต่อได้ทางเพจเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของเจ้าตัวเลยค่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ