บันเทิง

"ขุน ชานนท์" ตำหนิ "หมอแล็บ" ลงข้อมูลเกินจริง ยัน ไม่เมา ส่วนคู่กรณีบอกแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ขุน ชานนท์” เปิดใจยันไม่ได้เมา รีบไปถ่ายรายการหลังเกิดเหตุ พร้อมปฏิเสธหลังชาวเน็ตแฉยืมเงินแฟนเก่าไม่คืน แถมเพื่อนสนิทอ้างถูกขู่ยิง

“ขุน ชานนท์” ดาราหนุ่มพิธีกรรายการดัง เคลียร์ทุกประเด็นกับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ถึงกระแสดราม่าชนผู้ช่วยพยาบาลสาวเจ็บ โดยเจ้าตัวควักเงินช่วยแค่หมื่นเดียว ก่อนหายเข้ากลีบเมฆ จนทำให้ชาวโซเชียลถล่มยับ ดัน #ขุนชานนท์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมขุดวีรกรรมแฉยับระบุว่า ยืมเงินแฟนเก่าไม่คืน แถมเพื่อนสนิทอ้างถูกขู่ยิง

ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวตนมองไม่เห็นรถคู่กรณีเนื่องจากไม่ชินทางเพราะมีการก่อสร้างทำถนนประกอบกับขณะนั้นเป็นเวลากลางคืน จึงหักรถโดยไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว พอรู้ว่าเกิดการชนกัน ตนลงจากรถไปช่วยผู้บาดเจ็บและถามถึงอาการ แต่คู่กรณียืนยันว่าไม่เป็นอะไรมากก่อนเรียกแฟนหนุ่มซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ขับรถฉุกเฉินของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่คู่กรณีทำงานอยู่ มารับไปโรงพยาบาลด้วยกัน ก่อนที่ตนจะขับรถคู่กรณีไปไว้ที่คอนโดของเจ้าตัว ทั้งที่ขับรถจักรยานยนต์ไม่เป็น แต่ต้องการแสดงถึงน้ำใจเนื่องจากยอมรับผิดและไม่คิดหนี พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้เมา ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด เนื่องจากในคืนนั้นหลังเกิดเหตุ ตนต้องรีบไปถ่ายรายการทันทีซึ่งหากเมาคงขับรถไปไม่ไหว พร้อมยืนยันไม่ได้ไปเที่ยวดำน้ำตามที่เป็นข่าว แต่ไปถ่ายรายการที่แก่งกระจาน ซึ่งอยู่ในป่า ไม่มีสัญญาณ โดยมีหลักฐานชัดเจน พร้อมตำหนิ เพจ “หมอแล็บแพนด้า” ว่าลงข้อมูลเกินจริง กรณีแขนคู่กรณีผิดรูป ซึ่งท้ายที่สุดแพทย์ยืนยันว่า แขนบวม ไม่ผิดรูปหรือหักแต่อย่างใด

 

ส่วนกรณีที่ทางแม่ผู้เสียหายเรียกร้องเงินจำนวน 2 หมื่นบาทนั้น  ตนยอมรับว่า มีการเสนอเงินให้เพียง 1 หมื่นบาทเนื่องจากมองว่า ทางคู่กรณีมีพ.ร.บ.คุ้มครอง ครอบคลุมทั้งหมดแล้วโดยไม่ต้องจ่ายเงินเองสักบาท แต่ตนให้เงินจำนวนดังกล่าวเพื่อเป็นศีลน้ำใจ และไม่เคยคิดจะเอาความเป็นดารามาข่มขู่แต่อย่างใด แต่สุดท้ายเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย ตนจึงยอมจ่ายเงินให้ 2 หมื่นบาท ตามที่คู่กรณีต้องการ เนื่องจากอยากให้เรื่องจบลงด้วยดี โดยตนรู้สึกเครียดและไม่คิดว่าจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ขนาดนี้ โดยคาดว่าภายใน 2-3 วันนี้ ตนถ่ายรายการเสร็จจะไปมอบเงินให้คู่กรณีด้วยตนเอง พร้อมยอมรับว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน ต้องขับรถด้วยความระมัดระวังมากขึ้น

 

"ขุน ชานนท์" ตำหนิ "หมอแล็บ" ลงข้อมูลเกินจริง ยัน ไม่เมา ส่วนคู่กรณีบอกแบบนี้

 

 

ส่วนกรณีที่มีการแฉว่า ตนยืมเงินแฟนเก่าไม่คืน แถมขู่ยิงเพื่อนสนิทนั้น “ขุน ชานนท์” ปฏิเสธว่าไม่ใช่เรื่องจริง โดยเงินดังกล่าวเป็นเงินที่ร่วมลงทุนกับอดีตแฟนสาว พอหลังจากเลิกกัน ก็ได้คืนเงินไปทั้งหมดแล้ว ส่วนการขู่ยิงนั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกันและไม่ได้เมา ตามที่กล่าวอ้าง ขนาดไอจีและที่อยู่ยังไม่มีเลย ปืนก็ไม่เคยมี แล้วจะไปยิงใครได้อย่างไร

 

ด้าน นางสาวปรารถนา โรจณะแก้วประเสริฐ หรือน้องติ๊ก อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย ล่าสุด ได้เดินทางไปที่สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน

 

โดยนางสาวปรารถนา เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการตกลงเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายกับทางคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงเดินทางมาที่สน.หัวหมาก ตามการเรียกของพนักงานสอบสวนเพื่อสอบ ปากคำในรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหากทางคู่กรณีมีการ จ่ายค่าชดเชยให้ตามที่ตกลงกันในรายการก็จะไม่ดำเนินการต่อ แต่ทราบว่าทางตำรวจก็อาจจะมีการดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามขั้นตอนปกติ

 

โดยในวันนี้ก็จะให้ทางตำรวจติดต่อประสานไปที่ทางคู่กรณีอีกครั้ง เพื่อแจ้งรายละเอียด ยอมรับว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจที่ทางดาราหนุ่มปฏิบัติกับตัวเองมาตั้งแต่เกิดเหตุ การที่ดาราหนุ่มชดใช้ให้ในจำนวนเงิน 20,000 บาท ทั้งที่ไม่ถึงในวงเงินจริงตามที่ตัวเองและครอบครัวต้องจ่ายไป มองว่าการที่คู่กรณียอมชำระชดเชยก็ รู้สึกพอใจแล้ว 

 

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันผ่านทางรายการก็สบายใจขึ้น เพราะหลังจากเกิดเหตุมา ตัวเองและครอบครัวไม่เคยได้คุยกับทางคู่กรณีเลยแต่เป็นการคุยผ่านผู้หญิงคนหนึ่งที่มาทราบในรายการว่าเป็นแฟนสาวของดาราหนุ่มคู่กรณีตัวเอง ซึ่งทันทีที่ “ขุน-ชานนท์” โอนเงินจำนวน 20,000 บาทมาให้ ก็จะลงบันทึกเป็นหลักฐานว่าได้รับเงินเยียวยาจาก“ขุน-ชานนท์” แล้ว และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

 

หลังจากนั้นตำรวจก็ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง “ขุน ชานนท์” ว่าสะดวกโอนเงินให้ผู้เสียหายเลยหรือไม่ แต่ “ขุน ชานนท์” บอกว่าจะ ไม่โอนเงินให้ในวันนี้ แต่จะนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหายต่อหน้าตำรวจและสื่อมวลชน ในอีก 2 ถึง 3 วันข้างหน้า

 

"ขุน ชานนท์" ตำหนิ "หมอแล็บ" ลงข้อมูลเกินจริง ยัน ไม่เมา ส่วนคู่กรณีบอกแบบนี้

 

"ขุน ชานนท์" ตำหนิ "หมอแล็บ" ลงข้อมูลเกินจริง ยัน ไม่เมา ส่วนคู่กรณีบอกแบบนี้

 

"ขุน ชานนท์" ตำหนิ "หมอแล็บ" ลงข้อมูลเกินจริง ยัน ไม่เมา ส่วนคู่กรณีบอกแบบนี้

 

ขอบคุณข้อมูล เนชั่นออนไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ