บันเทิง

"หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์"บอกให้รู้ "กลรักรุ่นพี่"คืบหน้ายังไง ลุ้นฉาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุ้นไปพร้อม ๆ แฟนคลับ แฟนซีรีส์เหมือนกัน สำหรับ"หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์"คู่จิ้นชื่อดังจากซีรีส์ "กลรักรุ่นพี่" ที่ตอนนี้แฟนๆ แห่จับโป๊ะวันออกอากาศจากนักแสดงหนุ่มที่บังเอิญ หรือตั้งใจเขียนออกมา งานนี้คู่พระ-นาย ของเรื่องจึงตอบประเด็นให้ทราบชัดเจน

ตั้งหน้า ตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ สำหรับซีรีส์วายชื่อดังอย่าง "กลรักรุ่นพี่" ที่เดินหน้าถ่ายทำก่อนหน้านี้จนติดกระแสพูดถึงอยู่เรื่อย ๆ ทางทวิตเตอร์ ซึ่งนำแสดงโดยคู่พระเอก - นายเอก อย่าง "หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์"คู่จิ้นชื่อดัง แถมไม่นานมานี้ นักแสดงหนุ่ม "หยิ่น" ยังมีออกมาโพสต์เหมือนกับ ซีรีส์แพลนฉายเดือนพฤษภาคมนี้อีก งานนี้เหล่าสื่อมวลชนจึงรีบคว้าไมค์สัมภาษณ์สอบถามอย่างชัดเจน เพื่อจะหาคำตอบจากปาก 2 นักแสดงหนุ่ม

"หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์"บอกให้รู้ "กลรักรุ่นพี่"คืบหน้ายังไง ลุ้นฉาย

โดย "หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์"ได้เปิดใจถึงซีรีส์กลรักรุ่นพี่ ที่จ่อออกอากกาศว่า ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังเฝ้ารอและให้การตอบรับอย่างเหนียวแน่นเสมอ แม้ช่วงโควิดที่ผ่านมาจะมีงานให้ติดตามแทบนับได้ก็ตาม ส่วนเรื่องการออกอากาศนั้น ที่หลายคนถามว่าหนุ่มหยิ่น หลุดสปอยโพสต์ออกมานั้น เป็นจริงหรือไม่ "หย่ิน"เผยด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะว่า ก็เขียนออกมาจริง แต่ละออกอากาศตามที่บอกหรือไม่ ไม่ทราบเหมือนกันส่วนตัวก็ลุ้นเหมือนกับแฟนๆ ทุกคน

"หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์"บอกให้รู้ "กลรักรุ่นพี่"คืบหน้ายังไง ลุ้นฉาย ด้านหนุ่ม "วอร์ วนรัตน์"ที่ยืนให้สัมภาษณ์ข้าง ๆ นั้นชี้ว่า "ถ้าบอกไปเดี่ยวก็จะทราบกันหมดจะไม่เซอร์ไพรส์ แต่ที่บอกได้คือตอนเองได้เห็นการตัดมาบ้างแล้ว ฉากที่หลายคนรอคอยนั้น ให้คำมั่นว่าไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน พูดได้เท่านี้ก่อนจะเปลี่ยนไปเชิญชวนให้แฟนๆ เฝ้ารอด้วยความตื่นเต้นด้วยกัน 

"หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์"บอกให้รู้ "กลรักรุ่นพี่"คืบหน้ายังไง ลุ้นฉาย

affaliate-2

"Love Mechanics กลรักรุ่นพี่"ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเรื่องนึงเลยก็ว่าได้ ซึ่งเรื่องนี้ออกอากาศครั้งแรกปี 2020 นำแสดงและแจ้งเกิดคู่จิ้นหนุ่มสุดฮอต "หยิ่น อานันท์" และ "วอร์ วนรัตน์" ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ ด้วยเคมีของนักแสดงลงตัวสุดๆ ทั้งเรื่องราวของบท คาแรกเตอร์ของตัวละคร แม้ว่าจะมีเพียง 4 ตอนในการออกอากาศ แต่ก็เกิดการเรียกร้องให้สร้างซีรีส์เวอร์ชั้นฉบับขยาย

จนล่าสุดในปี 2021 จะมีการหยิบยกเรื่องนี้มาขยายต่อทำให้แฟนๆ นั้นเฝ้ารออย่างมาก ซึ่งจะมีการเล่าถึงเรื่องราวจุดเริ่มต้นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แถมตอนที่เปิดตัวนักแสดงเพิ่มเติมท่านอื่น ๆ นั้น ยิ่งทำให้ถูกจับตามองมากยิ่งขึ้นไปอีกถึงอรรถรสที่กำลังจะเกิดขึ้นในเรื่อง

"หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์"บอกให้รู้ "กลรักรุ่นพี่"คืบหน้ายังไง ลุ้นฉาย "หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์"บอกให้รู้ "กลรักรุ่นพี่"คืบหน้ายังไง ลุ้นฉาย "หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์"บอกให้รู้ "กลรักรุ่นพี่"คืบหน้ายังไง ลุ้นฉาย "หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์"บอกให้รู้ "กลรักรุ่นพี่"คืบหน้ายังไง ลุ้นฉาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ