บันเทิง

"อีลอน มัสก์" จ่าย 17 ล้านแทน "แอมเบอร์ เฮิร์ด" สุดท้าย เป็นได้แค่คนแก้เหงา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีเบอร์ 1 ของโลก พบจ่ายเงินบริจาคแทน แอมเบอร์ เฮิร์ด มากกว่า 17 ล้าน ในคดีที่แอมเบอร์ เฮิร์ด ฟ้องหย่ากับ จอห์นนี่ เดปป์ แต่สุดท้าย แอมเบอร์บอกคบอีลอนแค่คนคั่นเวลา หวังว่าจะได้คืนดีจอห์นนี่ มีเงินมากมายแต่ซื้อใจเธอไม่ได้

กรณีมหากาพย์อื้อฉาวสะเทือนวงการฮอลลีวูด คดีความข้อพิพาทระหว่าง จอห์นนี เดปป์ และอดีตภรรยา แอมเบอร์เฮิร์ด ที่กำลังต่อสู้ในชั้นศาลอย่างยืดเยื้อยาวนานมาจนถึงขณะนี้  ล่าสุดมีประเด็นเกี่ยวข้องกับ อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีนักธุรกิจชื่อดัง ที่เคยคบหากับ แอมเบอร์ เฮิร์ด หลังจากเลิกรากับ จอห์นนี เดปป์ เมื่อปี 2559

ตามรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า อีลอน มัสก์ จ่ายเงินบริจาคให้ในนามของ แอมเบอร์ เฮิร์ด มากเกือบครึ่ง ราว500,000 แสนดอลลาร์ (ราว 17 ล้านบาท) ให้กับสหภาพเสรีภาพพลเมืองอเมริกัน (ACLU) ที่เธอให้คำมั่นว่าจะจ่ายให้เมื่อ 6 ปีก่อน หลังจากสิ้นสุดข้อตกลงหย่าร้างกับ จอห์นนี เดปป์ ซึ่งจนถึงขณะนี้พบว่า เธอจ่ายมาเพียง 1.3 ล้านดอลลาร์ จากที่สัญญาว่าจะจ่าย 3.5 ล้านดอลลาร์

 

โดย เทอเรนซ์ โดเฮอร์ตี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและที่ปรึกษาทั่วไปของ ACLU กล่าวว่า ในเงินจำนวน 1.3 ล้านนั้น จริง ๆ แล้ว แอมเบอร์ บริจาคโดยตรง เพียง 350,000 ดอลลาร์ เมื่อเดือนธันวาคม 2561 ซึ่งเป็นครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นก็ไม่จ่ายอีกเลย ในขณะที่จอห์นนี บริจาค 100,000 ดอลลาร์ และอีก 350,000 ดอลลาร์ มาจากกองทุนเพื่อการลงทุน ส่วนอีกเกือบ 500,000 แสนดอลลาร์ มาจากบัญชีของบริษัทการลงทุน Vanguard ซึ่งเป็นกองทุนที่อีลอน มัสก์ ตั้งขึ้น

 

โดย แอมเบอร์ ได้เคยประกาศไว้ว่า เธอจะบริจาคเงินที่เธอได้รับค่าชดเชยจากคดีหย่าร้าง ให้กับองค์กร 2 องค์กรเป็นจำนวน 7 ล้านดอลลาร์ โดยจะมอบให้กับ สหภาพเสรีภาพพลเมืองอเมริกัน (ACLU) 3.5 ล้านดอลลาร์ เพื่อสนับสนุนการทำงานด้าน "การต่อสู้ความรุนแรงต่อสตรี" และอีก 3.5 ล้านดอลลาร์ ให้กับโรงพยาบาลเด็กในลอสแอนเจลิส

 

"อีลอน มัสก์" จ่าย 17 ล้านแทน "แอมเบอร์ เฮิร์ด" สุดท้าย เป็นได้แค่คนแก้เหงา

 

 

ขณะที่รายงานของเว็บไซต์เดอะการ์เดียน เผยว่า คริสเตียน คาริโน อดีตผู้จัดการศิลปินของ แอมเบอร์ เฮิร์ด และจอห์นนี เดปป์ ให้การต่อศาล เมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ในการพิจารณาคดีหมิ่นประมาท 50 ล้านดอลลาร์ ของทั้งคู่โดยกล่าวว่า แอมเบอร์ เดตกับอีลอน มัสก์ ขณะพยายามจะคืนดีกับ จอห์นนี เดปป์ ภายหลังจากที่เธอกล่าวหาอดีตสามีเรื่องการใช้ความรุนแรงในครอบครัว จนนำไปสู่การหย่าร้าง 

 

โดย คาริโน ได้ส่งข้อความคุยกับแอมเบอร์ ในขณะนั้น ซึ่งเธอกล่าวหลายครั้งว่า การเดตกับอีลอน มัสก์ แค่แก้เหงาเธอไม่ได้รักเขาจริง ๆ อีกทั้งยังพยายามหาวิธีที่จะคืนดีกับจอห์นนี โดยเธอบอกว่า "พระเจ้า ฉันคิดถึงเขาเหลือเกิน"

 

แอมเบอร์ ยังส่งข้อความถึง คาริโน บอกว่า "ฉันเกลียดผู้ชายที่ปล่อยให้ฉันตกลงบนขวากหนามด้วยตัวเองอีกครั้ง" เกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวเดตกันระหว่างเธอและอีลอน มัสก์ ทาง คาริโน จึงตอบกลับไปว่า "ถ้าคุณไม่ชอบให้ชีวิตส่วนตัวของคุณอยู่ในสื่อ อย่าเดตกับผู้ชายที่มีชื่อเสียง คุณสามารถหยุดสิ่งนั้นได้ หากคุณหยุดออกเดตกับคนดัง" 

 

นอกจากนี้ คาริโน ยังให้การว่าเขาไม่เคยเห็นจอห์นนีทำร้ายแอมเบอร์ หรือเห็นอาการบาดเจ็บที่แอมเบอร์กล่าวอ้างแต่ข้อกล่าวหาของเธอ ส่งผลกระทบทางลบต่ออาชีพการงานของเขาโดยตรง

 

"อีลอน มัสก์" จ่าย 17 ล้านแทน "แอมเบอร์ เฮิร์ด" สุดท้าย เป็นได้แค่คนแก้เหงา

 

"อีลอน มัสก์" จ่าย 17 ล้านแทน "แอมเบอร์ เฮิร์ด" สุดท้าย เป็นได้แค่คนแก้เหงา

 

"อีลอน มัสก์" จ่าย 17 ล้านแทน "แอมเบอร์ เฮิร์ด" สุดท้าย เป็นได้แค่คนแก้เหงา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ