บันเทิง

“นนกุล ชานน”เบรกงานจีน เพราะโควิด หันลุยแสดงไทยจุกหลากคาแรคเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับแฟนๆ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “นนกุล ชานน”เรียกว่าปีนี้เตรียมชมผลงานกันให้จุก ๆ ได้เลยเพราะเจ้าตัวชี้ชัดแล้วว่า ขอเบรกงานที่จีน มาลุยงานที่ไทยกันแบบอัดแน่นในหลากคาแรกเตอร์ที่เชื่อว่าแฟน ๆ จะได้เห็นศักยภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน แถมยังประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โกอินเตอร์ไปร่วมงานจีนให้เห็นบ่อยครั้ง สำหรับ“นน ชานน สันตินธรกุล” หรือ นนกุล ที่หลายคนเรียกกัน ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งร่วมพิธีบวงสรวงซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องอย่าง “หารักด้วยใจเธอ”ที่ได้เจอนักแสดงมาฝีมือเพียบงานนี้เจ้าตัวเลยอัปเดตถึงงานในเมืองจีนที่ไปร่วมทำกันอยู่ก่อนหน้านี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะดูเหมือนว่าพิษโควิด19 ทำกระทบพอสมควรเลยทีเดียว

“นนกุล ชานน”เบรกงานจีน เพราะโควิด หันลุยแสดงไทยจุกหลากคาแรคเตอร์

“นนกุล” เปิดใจเล่าว่า “ในปี 2565 เตรียมชมผลงานซีรี่ย์ยาวๆ ตลอดทั้งปี กว่า 4 เรื่อง เลยทีเดียว และแต่ละเรื่องก็มีความแตกต่างในส่วนของบทบาทที่ไม่เหมือนกัน เจ้าตัวชี้ว่าไม่สับสนเรื่องตัวละครแน่นอน ด้านงานที่จีนนั้นด้วยช่วงโควิด19 ทำให้งานที่ประเทศจีนห่างหายไป บวกกลับกระแสด้วย เลยขอมาลุยงานที่ไทยก่อนเป็นยาว ๆ  อย่างซีรีส์ที่บวงสรวง “หารักด้วยใจเธอ”ก็ดีใจมากที่ร่วมงานกับ “แอฟ ทักษอร”  ซึ่งพี่แอฟ เป็นคนน่ารักก็ต้องรอติดตามกันว่าเป็นอย่างไร 

“นนกุล ชานน”เบรกงานจีน เพราะโควิด หันลุยแสดงไทยจุกหลากคาแรคเตอร์

สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" นั้นเป็นซีรีส์ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่มียอดคนดูในจีนสูงถึง 6,380 ล้านวิว ยอดเข้าถึงแฮชแท็ก #FindYourself มากกว่า 16,000 ล้านครั้ง และยังเป็นอันดับ 1 ของซีรีส์ที่มียอดวิวสูงที่สุดของแพลตฟอร์มในขณะนั้นอีกด้วย

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวความรัก 3 คน 3 มุมมอง ไม่ว่าจะผ่านชีวิตมาเท่าไหร่ แต่พวกเขาก็ยังคงตามหานิยามความรักและคนรักในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ นำแสดงโดย นางเอกเจ้าบทบาท"แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่โคจรมาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับพระเอกสุดฮอต "นนกุล-ซานน สันตินธรกุล" และการประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมือ "ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา" ร่วมด้วยทัพนักแสดงที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกคับคั่ง "เอิร์ท- พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, เอ็มม่า-ปาณิสรา หยาง, นีร สุวรรณมาศ, เชอรี่-จุฑาทิพย์ เสียงหวาน, มด- ดวงพร โออภิรัตน์, กร๋อย-กิตติพงษ์ ทุมวิภาต, ปู-ยุวดี เรืองฉาย,ปลายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี, เจ้านาย-ภคพล สอดแจ่ม ฯลฯ"

“นนกุล ชานน”เบรกงานจีน เพราะโควิด หันลุยแสดงไทยจุกหลากคาแรคเตอร์ “นนกุล ชานน”เบรกงานจีน เพราะโควิด หันลุยแสดงไทยจุกหลากคาแรคเตอร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ