บันเทิง

อึ้ง "ขุน ชานนท์" ต่อรองค่าเสียหายกลางรายการ "หนุ่ม กรรชัย" อาสาออกส่วนต่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "หมอแล็บแพนด้า" ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า มีดาราชายคนหนึ่ง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป แต่ไม่รับผิดชอบ หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ พิธีกรและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ขุน ชานนท์"

โดย "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ข้อความระบุว่า "มีดาราชายคนหนึ่ง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทร.ไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บ มีพ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า "เอาอย่างงี้ดีไหม พี่จะให้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน" คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน (ดาราชาย) ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่า ค่ะ ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่า ดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลยยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย" ทั้งนี้พบว่าจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ล่าสุด หวยไปออกที่ "ขุน ชานนท์" 

อึ้ง "ขุน ชานนท์" ต่อรองค่าเสียหายกลางรายการ "หนุ่ม กรรชัย" อาสาออกส่วนต่าง

ล่าสุด รายการโหนกระแส ได้นำผู้เสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาพูดคุยในรายการพร้อมกับได้โฟนอินหา "ขุน ชานนท์" เพื่อให้ได้ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งหนุ่มขุนเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 25 เมษายน เวลา 4 ทุ่ม ตนขับรถมาทางปกติพอเลี้ยวซ้ายก็มีรถมอเตอร์ไซค์มาชนประตู ตนก็ไปแบกมอเตอร์ไซค์ขึ้น แล้วก็ยังขี่มอเตอร์ไซค์เขาไปส่งถึงที่ โดยวันนั้นยังไม่ได้มีการตกลงเรื่องค่าเสียหาย แต่ให้เบอร์แฟนตนไป รวมถึงให้ถ่ายบัตรประชาชนตนไปด้วย อย่างไรก็ตามหากตนผิดจริงก็พร้อมรับผิดชอบทั้งหมด 

อึ้ง "ขุน ชานนท์" ต่อรองค่าเสียหายกลางรายการ "หนุ่ม กรรชัย" อาสาออกส่วนต่าง

ทั้งนี้ตนมาทำงานอยู่บนเขาที่แก่งกระจาน 3 วันแล้วซึ่งไม่มีสัญญาณ จึงไม่รู้ว่ามีการตามตัว แต่ตนก็ขอรับปากกับ "หนุ่ม กรรชัย" ซึ่งเป็นพิธีกรรายการว่าหากกลับถึงกรุงเทพจะเข้าไปไกล่เกลี่ยกับผู้บาดเจ็บ หลังจากนั้น หนุ่ม ได้มีการเปิดใบเสร็จค่าใช้จ่ายทั้งหมด ตั้งแต่ค่ารักษาและค่าซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ โดยรวมแล้วเป็นเลขกลมๆ 30,000 บาท หนุ่ม เลยบอก ขุน ว่ารับผิดชอบจ่ายทั้งหมดเลยไหวไหม ด้าน ขุน สวนทันควันว่า "ขอต่อรองเหลือ 20,000 ละกันครับ เดี๋ยวโอนให้เลย" ด้านผู้เสียหายตอบตกลงแล้วบอกว่าที่เหลือจะทำงานหามาจ่ายเอง หนุ่ม เลยเบรกว่า "ไม่ต้องเดี๋ยวผมออกให้อีก 10,000"

อึ้ง "ขุน ชานนท์" ต่อรองค่าเสียหายกลางรายการ "หนุ่ม กรรชัย" อาสาออกส่วนต่าง

สุดท้าย "ขุน" ได้เผยกับคุณแม่ของผู้บาดเจ็บว่า "ขอโทษด้วยที่ทำให้ไม่สบายใจ" และยังบอกผู้บาดเจ็บว่า "ขอโทษน้องด้วยที่ทำให้บาดเจ็บ ไม่ได้ตั้งใจ มองไม่เห็นจริงๆ หายไวๆ"

อึ้ง "ขุน ชานนท์" ต่อรองค่าเสียหายกลางรายการ "หนุ่ม กรรชัย" อาสาออกส่วนต่าง อึ้ง "ขุน ชานนท์" ต่อรองค่าเสียหายกลางรายการ "หนุ่ม กรรชัย" อาสาออกส่วนต่าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ