บันเทิง

นักร้องดังออกโรงแฉ "ขุน ชานนท์" เคยขู่ยิง 1 เดือนก่อนจะถูกโยงในคดีดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "หมอแล็บแพนด้า" ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า มีดาราชายคนหนึ่ง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป แต่ไม่รับผิดชอบ หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ พิธีกรและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ขุน ชานนท์"

โดย "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ข้อความระบุว่า "มีดาราชายคนหนึ่ง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทร.ไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บ มีพ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า "เอาอย่างงี้ดีไหม พี่จะให้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน" คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน (ดาราชาย) ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่า ค่ะ ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่า ดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลยยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย" ทั้งนี้พบว่าจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ล่าสุด หวยไปออกที่ "ขุน ชานนท์" 

นักร้องดังออกโรงแฉ "ขุน ชานนท์" เคยขู่ยิง 1 เดือนก่อนจะถูกโยงในคดีดัง

โดยมีชาวเน็ตหลายคน เข้าไปคอมเมนต์โจมตีอย่างหนักหน่วง อาทิ ที่ว่าขับรถชนคนบาดเจ็บนี่จริงไหมคะ , ถ้าเป็นพี่ผิดหวังมากครับชนเขาแล้วไม่รับผิดชอบไม่แมนเลย, ทำเขาแขนผิดรูปและไม่รับผิดชอบแถมยังไปดำน้ำสบายใจเฉิบ หน้าสมเพชฯลฯ ส่วน "ขุน ชานนท์" จะใช่ดาราชายที่ชาวเน็ตแห่กันไปชี้เป้า หรือไม่นั้น ยังไม่มีข้อสรุปแต่อย่างใด 

นักร้องดังออกโรงแฉ "ขุน ชานนท์" เคยขู่ยิง 1 เดือนก่อนจะถูกโยงในคดีดัง

อย่างไรก็ตามหากย้อนไปเมื่อ 1 เดือนก่อนนักร้องหนุ่มชื่อดัง  "ตั้ม สุธน บู่สามสาย" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ตั้ม เดอะสตาร์10" ได้โพสต์ข้อความสุดเดือดลงไอจีสตอรี่พร้อมแท็กหา "ขุน ชานนท์" โดยข้อความดังกล่าวใครได้อ่านเป็นต้องตกใจเพราะระบุไว้ว่า "ท่านครับ ไอเรื่องที่ว่าจะยิงผมเนี่ย มาไวไวหน่อยนะครับ ก่อนที่ผมจะเจอท่านก่อนมันจะไม่ทันการนะครับ เวลาจะด่าอะไรใครแบบสนุกปากเนี่ย ต่อหน้าก็ให้มันเหมือนกันด้วย ไม่ใช่ต่อหน้ามาบอกไม่ได้พูดๆขอโทษๆอันนี้ก็ไม่เอานะครับท่าน ฝากไว้นะครับท่านจุ๊บๆ"

นักร้องดังออกโรงแฉ "ขุน ชานนท์" เคยขู่ยิง 1 เดือนก่อนจะถูกโยงในคดีดัง

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2565 แต่หลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวทั้งสองคนก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ อีกทั้ง "ขุน" และ "ตั้ม" ก็ไม่ได้มีการฟอลโลวไอจีกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้เกิดอะไรขึ้นก็ยังไม่มีความชัดเจนเพราะยังไม่มีใครออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นักร้องดังออกโรงแฉ "ขุน ชานนท์" เคยขู่ยิง 1 เดือนก่อนจะถูกโยงในคดีดัง นักร้องดังออกโรงแฉ "ขุน ชานนท์" เคยขู่ยิง 1 เดือนก่อนจะถูกโยงในคดีดัง นักร้องดังออกโรงแฉ "ขุน ชานนท์" เคยขู่ยิง 1 เดือนก่อนจะถูกโยงในคดีดัง นักร้องดังออกโรงแฉ "ขุน ชานนท์" เคยขู่ยิง 1 เดือนก่อนจะถูกโยงในคดีดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ