บันเทิง

เอ็กซิบิชั่น 11 หนุ่ม "INTO1"(อินทูวัน) ฉลองครบรอบ 1 ปี ต้องไปตำแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านไปไวจริง ๆ สำหรับ "INTO1(อินทูวัน)" วงไอดอลนานาชาติจากจีนที่มี 2 หนุ่มไทยอย่าง นาย กรชิต และ แพทริค ณัฐวรรธ์ เป็นสมาชิกด้วย งานนี้ครบรอบ 1 ปี จึงมีกิจกรรมพิเศษขึ้นนาน 1 เดือนกับ "INTO1’S WONDERLAND 1 st ANNIVERSARY EXIBITION IN BANGKOK" ณ สยาม เซ็นเตอร์ ที่มีความพิเศษเพียบ

ไม่ปล่อยให้แฟนหายคิดถึงจริงๆ สำหรับ "INTO1(อินทูวัน)" วงไอดอลนานาชาติจากจีน ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 4 เชื้อชาติ จีน ญี่ปุ่น ไทย อเมริกา  อาทิ หลิว อวี่ (จีน), ซานตะ อูโนะ(ญี่ปุ่น) , ริกิมารุ (ญี่ปุ่น) , มิกะ ฮาชิชุเมะ  (อเมริกา) , นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี - (ไทย), หลินโม่ (จีน), ป๋อหย่วน(จีน) , จางเจียหยวน (จีน) , แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ - (ไทย), โจวเคออวี่ (จีน) และ หลิวจาง (จีน) และเพื่อเป็นการร่วมนึกถึงความทรงจำในรอบปีที่ผ่านมาและเป็นการขอบคุณแฟนคลับ INsider (อินไซเดอร์) ทุกๆคนที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด  

ล่าสุดจัดงานนิทรรศการสุดเอ็กซ์คลูซีพสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะในชื่อ "INTO1’S WONDERLAND 1 st ANNIVERSARY EXIBITION IN BANGKOK"(อินทูวันส วันเดอร์แลนด์ เฟิร์ส แอนิเวอแซรี่ เอ็กซิบิชั่น  อิน แบงคอก)

เอ็กซิบิชั่น 11 หนุ่ม "INTO1"(อินทูวัน) ฉลองครบรอบ 1 ปี ต้องไปตำแล้ว

สำหรับ "INTO1’S WONDERLAND 1 st ANNIVERSARY EXIBITION IN BANGKOK" ถูกจัดภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง "วาจีจีวา ต้นสังกัดของศิลปิน INTO1 ในประเทศจีนและ เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี ผู้จัดคอนเสิร์ตและซีรีส์ในประเทศไทย  ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ถึง 22 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณ ชั้น 1 (ใกล้ร้าน gentle woman) สยาม เซ็นเตอร์ โดยวง "INTO1(อินทูวัน)" เผยความรู้สึกว่า

"วันที่ 24 เมษายนทีผ่านมาเป็นวันที่พวกเราเดบิวต์มาครบรอบ 1 ปี ขอบคุณทุกๆ คนที่ชื่นชอบพวกเรามาตลอด เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆคน พวกเราได้จัดนิทรรศการครบรอบ 1 ปีของพวกเราขึ้นที่ประเทศไทย ในงานเต็มไปด้วยความทรงจำตลอด 1 ปีที่ผ่านมาของพวกเรา หวังว่าทุกคนจะมาเยี่ยมชม มาร่วมย้อนความทรงจำด้วยกันนะครับ หวังว่าพวกเราจะมีโอกาสได้ไปเมืองไทยเพื่อพบกับทุกคนเร็วๆนี้"

เอ็กซิบิชั่น 11 หนุ่ม "INTO1"(อินทูวัน) ฉลองครบรอบ 1 ปี ต้องไปตำแล้ว

สำหรับความพิเศษในงานที่แฟนคลับจะได้พบคือ ภาพต่างๆ ในรอบปีที่ผ่านมา, เสื้อที่ใช้ในการแสดงเพลง INTO THE FIRE เวทีแรก , เสื้อพร้อมลายเซ็นศิลปิน,  POP UP STORE ขายสินค้าออฟฟิเชียลส่งตรงมาจากต้นสังกัดและสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ ที่ผลิตขึ้นสำหรับงานนิทรรศการครั้งนี้โดยเฉพาะ อาทิ โฟโต้เซ็ตพร้อมสโลแกนของวงด้านหลังที่เป็นลายมือสมาชิก INTO1 พร้อมลายเซ็น, คลิปสัมภาษณ์หนุ่มๆ INTO1 และพิเศษสุดๆ คือ FAN MESSAGE  ข้อความสุดพิเศษจาก INTO1 ถึงอินไซเดอร์ไทยโดยเฉพาะ 

นอกจากนี้กิจกรรมสุดพิเศษ คือ การระบายสีกระต่าย อินทู่ IN兔 สำหรับแฟนคลับทั่วโลก เพื่อให้แฟนคลับได้ส่งผ่านความรู้สึกถึง INTO1 ผ่านตัวอินทู่นี้  ซึ่งอินไซเดอร์ไทยสามารถมาร่วมระบายสีกันได้ภายในงาน และอัพโหลดกลับเข้าไปในแอป weecho และยังมีอินทู่ตัวใหญ่เพื่อให้อินไซเดอร์ได้ฝากข้อความถึง INTO1 ไว้ด้วย เอ็กซิบิชั่น 11 หนุ่ม "INTO1"(อินทูวัน) ฉลองครบรอบ 1 ปี ต้องไปตำแล้ว

เรียกว่าเหล่าแฟน ๆ INTO1 นั้นห้ามพลาดด้วยประการละทั้งปวงเลยทีเดียว ก็ต้องมาลุ้นกันว่าประจวบเหมาะเมื่อไหร่ที่ 11 ศิลปินจะแวะมาทำกิจกรรมในเมืองไทยตอนนี้ก็เข้าไปชมนิทรรศการให้หายคิดถึงกันก่อน 

เอ็กซิบิชั่น 11 หนุ่ม "INTO1"(อินทูวัน) ฉลองครบรอบ 1 ปี ต้องไปตำแล้ว เอ็กซิบิชั่น 11 หนุ่ม "INTO1"(อินทูวัน) ฉลองครบรอบ 1 ปี ต้องไปตำแล้ว เอ็กซิบิชั่น 11 หนุ่ม "INTO1"(อินทูวัน) ฉลองครบรอบ 1 ปี ต้องไปตำแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ