บันเทิง

เปิดใจ"ตุลย์ ภากร" รับเป็นห่วง "แม็กซ์ ณัฐพล"คู่จิ้น อยากให้มีความรักที่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย"ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว หลังจากที่ถูกถามเรื่องคู่จิ้นและหวานใจของเค้าอย่าง"แม็กซ์ ณัฐพล กับ มุก วรนิษฐ์" ที่มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ งานนี้ "ตุลย์"บอกมีแย้ม ๆ มาบ้างเช่นกัน

ออกมาตอบคำถามชัดเจน สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย" หลังจากที่ถูกถามเรื่องส่วนตัวของคู่จิ้นอย่าง "แม็กซ์ ณัฐพล"ที่มีข่าวเรื่องความห่งเหินกับหวานใจตัวจริงอย่าง "มุก วรนิษฐ์"นางเอกดัง ว่าเพื่อนนักแสดงนั้นได้มาเล่า ปรึกษาปัญหาส่วนตัวอะไรบ้าง งานนี้นักแสดงหนุ่มก็ได้เผยให้ฟัง พร้อมฝากข้อความไปถึงนักแสดงคู่จิ้นด้วย ว่าหากมีอะไรก็พร้อมให้คำปรึกษาเสมอ

เปิดใจ"ตุลย์ ภากร" รับเป็นห่วง "แม็กซ์ ณัฐพล"คู่จิ้น อยากให้มีความรักที่ดี

"ตุลย์ ภากร" ได้เปิดใจอัปเดตข้อมูล หลังมีข่าวลือความสัมพันของ "แม็กซ์ ณัฐพล กับ มุก วรนิษฐ์" เรื่องห่างกันกันว่า "ปกติก็จะอัปเดตกันอาทิตย์ละครั้ง สองอาทิตย์ครั้ง ทราบว่าช่วงนี้เค้าถ่ายซีรีส์หนักมาก ก็เออ ชีวิตน้องคงเหนื่อย ผมก็ทักไปเป็นกำลังใจถามไถว่าเป็นไงบ้าง ร้อนไหมกองนู้น ส่วนเรื่อง "แม็กซ์"กับ"มุก" เค้ามีแย็บๆบอกบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้รู้ชัดอะไรขนาดนั้น ช่วงนี้เค้าน่าจะเหนื่อย แต่เราก็อยากให้เค้ามีช่วงที่ดีครับ อยากให้มีความรักที่ดี ไม่อยากให้ทะเลาะแล้วเก็บมาเงียบคนเดียว" 

เปิดใจ"ตุลย์ ภากร" รับเป็นห่วง "แม็กซ์ ณัฐพล"คู่จิ้น อยากให้มีความรักที่ดี

นักแสดงหนุ่ม "ตุลย์ ภากร" เล่าต่อว่า "อยากบอกว่ามีอะไรปรึกษาผมได้ตลอด แต่ปกติก็ไม่ค่อยได้ปรึกษากัน พาร์ทที่เจอกันคือพาร์ทที่แฮปปี้ ถ้ามีเรื่องเครียดก็เออ คุยได้ "แม็กซ์"มีร้านอาหารที่อารีย์ด้วย คงเครียดหลายเรื่อง แต่อยู่กับผมไม่ดูเศร้าขนาดนั้น เค้าคงกลัวเราเป็นห่วง ก็เป็นห่วงจริงๆ

แต่ตุลย์ก็ไม่อยากเข้าพื้นที่ส่วนตัวมาก ต้องบอกแบบนี้เลย เราเจอกันบ่อยเหมือนครอบครัว แล้วถ้าเราส่วนตัวกันมากเกินไปเดี๋ยวจะอึดอัด ต้องมีสเปซ"

เปิดใจ"ตุลย์ ภากร" รับเป็นห่วง "แม็กซ์ ณัฐพล"คู่จิ้น อยากให้มีความรักที่ดี

เรียกว่าแม้จะเป็นเพื่อนสนิทกันในบ้างมุมที่เป็นเรื่องส่วนตัวก็เว้นพื้นที่ให้แต่ละคนได้มีมุมของตัวเอง ยิ่งเรื่องราวความรักแล้วก็ให้คน 2 คนได้ออกมาพูดเองน่าจะเหมาะสมมากกว่า ซึ่งตอนนี้ความสัมพันธ์ของ "แม็กซ์ กับ มุก"จะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามรอให้ทั้งคู่ออกมาสัมภาษณ์

เปิดใจ"ตุลย์ ภากร" รับเป็นห่วง "แม็กซ์ ณัฐพล"คู่จิ้น อยากให้มีความรักที่ดี เปิดใจ"ตุลย์ ภากร" รับเป็นห่วง "แม็กซ์ ณัฐพล"คู่จิ้น อยากให้มีความรักที่ดี เปิดใจ"ตุลย์ ภากร" รับเป็นห่วง "แม็กซ์ ณัฐพล"คู่จิ้น อยากให้มีความรักที่ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ