บันเทิง

รู้แล้ว 3 ข้อหา "แซน วิศาพัช" จากคดีแตงโม เตรียมฟ้อง 2 ดาราดัง มีเรื่องอะไรบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากมีการรายงานข้อมูลว่า "แซน วิศาพัช"หนึ่งใน 5 ที่อยู่บนเรือลำที่ "แตงโม นิดา"พลัดตกน้ำจนเสียชีวิต กำลังเตรียมทนายฟ้อง 2 ดารานั้น ล่าสุดมีข้อมูลออกมาชี้บอกแล้วว่า ข้อหาที่จะฟ้องศาลโดยตรงนั้นมีเรื่องอะไรบ้าง

หลังจากมีการออกมาแถลงการณ์สรุปสำนวนคดีแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงดสาวชื่อดังที่เสียชีวิตจากการจมน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 ที่ผ่านมานั้น กระแสวิจารณ์การพูดถึงบุคคลที่เกี่ยวโยงก็ยังหนาตาให้เห็น

หนึ่งในนั้นคือ "แซน วิศาพัช"ที่ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพและถูกจับโยง เพราะเธอคือ 1 ใน 5 บุคคลบนเรือที่ "แตงโม" ได้ร่วมทริปจนต้องจบชีวิตลงอย่างเศร้าใจตามที่ทราบกันดี

รู้แล้ว 3 ข้อหา "แซน วิศาพัช" จากคดีแตงโม เตรียมฟ้อง 2 ดาราดัง มีเรื่องอะไรบ้าง

และดูเหมือนว่าทางฝั่งของ "แซน วิศาพัช" ก็ออกมาเคลื่อนไหวต่อเนื่อง เพราะข้อมูลจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้รายงานออกมาว่า เบื้องต้นทนายความของ "แซน" ได้เปิดเผยถึงการเตรียมดำเนินคดีกับคนที่กล่าวหาแซน ว่า "คุณแซนจะฟ้องดำเนินคดีกับคนที่กล่าวหาคุณแซนอยู่บ่อยๆ มี 2 คน เป็นคนดังที่ออกสื่อบ่อยๆ ออกมาวิจารณ์เรื่องหลักๆ ทางคดี โดยจะแจ้งความ 3 ข้อหา คือ

  • แจ้งความเท็จ
  • หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา
  • สนับสนุนการกระทำความผิด

การฟ้อง 2 คนดังในครั้งนี้ "แซน"จะไม่มีการแจ้งความ แต่จะฟ้องศาลตรงเลย"

รู้แล้ว 3 ข้อหา "แซน วิศาพัช" จากคดีแตงโม เตรียมฟ้อง 2 ดาราดัง มีเรื่องอะไรบ้าง

ทางทนายของ "แซน วิศาพัช"เปิดเผยต่อว่า "ตอนนี้ "แซน" เหนื่อยใจ และก็เครียดกับเรื่องที่ถูกกล่าวหา "แซน"ไม่ได้หนักใจเรื่องคดี แซนจำเป็นต้องออกมาปกป้องตัวเองที่ถูกพาดพิง เพราะมันเสียหาย และทำให้เกิดความเข้าใจผิด" นั่นเอง 

ขณะที่วันแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีแตงโม 26 เมษายน 2565 ที่ผ่านมานั้น "วิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์"ถูกตั้งข้อหาคือ "กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย (ป.อาญา ม.291)"

แน่นอนว่าหลังจากที่มีการเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวออกไปนั้น ก็มีการวิเคราะห์คาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่า 2 ดาราชื่อดังตามคำใบ้ ที่ทนายออกมาเผยในรายการนั้นคือใครที่จะถูกหมายศาลร่อนลงหน้าบ้านซึ่งคงต้องติดตามกันต่อไปว่าสำหรับประเด็นนี้

รู้แล้ว 3 ข้อหา "แซน วิศาพัช" จากคดีแตงโม เตรียมฟ้อง 2 ดาราดัง มีเรื่องอะไรบ้าง รู้แล้ว 3 ข้อหา "แซน วิศาพัช" จากคดีแตงโม เตรียมฟ้อง 2 ดาราดัง มีเรื่องอะไรบ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ