บันเทิง

"เด่นคุณ" ไม่หวง "แกรนด์" เข้าใจ ต้องถ่ายเซ็กซี่เพื่อโปรโมตแบรนด์เสื้อผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 ปี แล้ว สำหรับการคบหาดูใจ ของพระเอกหนุ่ม "เด่นคุณ" กับนักร้องสาว "แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ก็ยังต้องปรับตัวเข้าหากัน

คบกันก็ 4 ปีกว่าแล้ว ก็เรียกว่านานจน "เด่นคุณ" กับนักร้องสาว "แกรนด์  กรณ์ภัสสร" ไม่ได้นับเลย แต่ก็ยังต้องมีเรื่องให้ปรับจูนเข้าหากันอยู่เรื่อยๆ ง้อและงอนกันไปตามประสาคนรักกัน แต่ล่าสุด เห็นสาวแกรนด์ ลงรูปเว็กซี่ผ่านอินสตราแกรมอยู่หลายครั้ง มีโอกาสเจอผู้สื่อข่าวทั้งที เลยขอถามหน่อยจ้า ว่ามีหวงบ้างไหมเอ่ย เพราะผู้สื่อข่าวทราบมาว่า รูปต่างๆนั้นที่ลง ก็มีเหตุผล เพราะว่า “แกรนด์” ต้องถ่ายเซ็กซี่เพื่อโปรโมตแบรนด์เสื้อผ้า

\"เด่นคุณ\" ไม่หวง \"แกรนด์\" เข้าใจ ต้องถ่ายเซ็กซี่เพื่อโปรโมตแบรนด์เสื้อผ้า

เด่นคุณบอกว่า  "ผมไม่ค่อยได้นับ ก็ยังต้องปรับตัวกันอยู่ครับ แน่นอน คนสองคนไม่ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมเดียวกัน เจอกันก็ต้องปรับตัวเข้าหากันตลอดเวลา ทะเลาะก็มีบ้างช่วงก่อนหน้านี้ ช่วงโควิดแรกๆ ไม่ได้ออกจากบ้าน อยู่แต่ในบ้าน ก็ค่อนข้างมีทะเลาะกันบ้างครับ”

บอกอีกว่า  “เห็นน้อย รู้แค่ว่าเป็นชุดที่เขาจะเอาไปขาย เป็นแบรนด์ของเขา และการขายชุดในสไตล์ของเขา เขาไม่ได้ถ่ายเพื่อโชว์สรีระ แต่เขาทำเพื่องาน ไม่เหมือนผมเวลาถอดก็คือออกกำลังกาย ถ่ายรูปก็เอ็กซ์ๆ ซะหน่อย อย่างผมเรียกว่าอยากโชว์ แต่ของเขาคือทำเพื่อธุรกิจ ผมก็โอเค ไม่เป็นไร ต่างคนต่างเข้าใจกันครับ

\"เด่นคุณ\" ไม่หวง \"แกรนด์\" เข้าใจ ต้องถ่ายเซ็กซี่เพื่อโปรโมตแบรนด์เสื้อผ้า

ทั้งนี้ เด่นคุณบอกด้วยว่า ถามว่าแกรนด์เซ็กซี่ไปไหม "ก็ไม่เกินไปนะครับ แต่เวลาผมถอดเนี่ย ผมจะโดนว่าประมาณว่ารูปคุณบ้านนอกมากเลย (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม คือผมเป็นคนชอบแต่งรูปในไรท์รูม บางทีผมไม่ชอบแสงสีเหลือง ผมก็ลบสีเหลืองออกหมดเลย เขาก็บอกว่าปลอมมาก” เด่นคุณพูดพรางหัวเราะ 

 

\"เด่นคุณ\" ไม่หวง \"แกรนด์\" เข้าใจ ต้องถ่ายเซ็กซี่เพื่อโปรโมตแบรนด์เสื้อผ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ