บันเทิง

ช็อก "บอลลูน พินทุ์สุดา" เปลี่ยนไปมาก หลังป่วยหนักเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นักแสดงสาว "บอลลูน พินทุ์สุดา" ตรวจพบว่าตัวเองป่วยเป็นโรคหัวใจที่เกิดจากลิ้นหัวใจรั่วและลิ้นหัวใจหย่อน ซึ่งสิ่งที่ทำให้ตกใจมากคือ คุณหมอบอกว่าโรคนี้อยู่กับเธอมาตั้งแต่เกิด

โดยสาว "บอลลูน พินทุ์สุดา" เคยให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยของเธอไว้ว่า "ตอนนี้ฟอลโลอัพเรื่อยๆ ล่าสุดต้องส่องกล้องเข้าไปในลำคอ เพื่อเอากล้องไปถ่ายที่หัวใจ จะได้ชัดเจน ซึ่งผลออกมา คุณหมอบอกว่า ให้ทานยาแล้วก็ฟอลโลอัพทุกๆ 6 เดือนก่อน เท่าที่ปรึกษาคุณหมอ ถ้าอยู่ในเคสนี้และเป็นต่างประเทศ เขาก็จะผ่าไปแล้ว แต่ให้เป็นการตัดสินใจของเราก่อน เพราะว่าการผ่าตัดมันมีเอฟเฟกต์เยอะเหมือนกัน" 

ช็อก \"บอลลูน พินทุ์สุดา\" เปลี่ยนไปมาก หลังป่วยหนักเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว

"มีเคสนึงต้องทานยาละลายลิ่มเลือดตลอดชีวิต และอีกเคสนึงเปิดออกมาทำการผ่าตัดใหม่ ทุกๆ ประมาณ 10 ปี ทั้งสองตัวเลือกไม่มีอะไรดี ไม่มีอะไรดีเท่าใช้ของเดิม ตอนนี้ทานยาทุกเช้าเย็น เป็นยาที่ทำให้หัวใจเต้นช้าลง เพราะถ้าหัวใจเต้นเร็วก็จะเหนื่อยง่าย ตอนนี้ไม่ได้เครียดขนาดนั้น คือคุณหมอบอกว่าไม่ควรจะเครียด และไม่ควรเจอเรื่องกระทบกระเทือนแรงๆ หรือทำกิจกรรมที่หนักเกินไป"

ช็อก \"บอลลูน พินทุ์สุดา\" เปลี่ยนไปมาก หลังป่วยหนักเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว

โดยเธอได้ออกมาอัปเดตเรื่องนี้เป็นระยะๆผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แต่เธอหยุดเคลื่อนไหวโลกโซเชียลตั้งแต่เดือนมกราคม จนหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ ล่าสุดผ่านมา 3 เดือน สาวบอลลูนได้กลับมาเล่นไอจีอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเขียนแคปชั่นด้วยว่ากลับมาแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้อยู่ดี เนื่องจากเธอมีรูปร่างที่ซูบผอมลงอย่างมาก จนน่าตกใจ

ช็อก \"บอลลูน พินทุ์สุดา\" เปลี่ยนไปมาก หลังป่วยหนักเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว ช็อก \"บอลลูน พินทุ์สุดา\" เปลี่ยนไปมาก หลังป่วยหนักเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว ช็อก \"บอลลูน พินทุ์สุดา\" เปลี่ยนไปมาก หลังป่วยหนักเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว ช็อก \"บอลลูน พินทุ์สุดา\" เปลี่ยนไปมาก หลังป่วยหนักเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว ช็อก \"บอลลูน พินทุ์สุดา\" เปลี่ยนไปมาก หลังป่วยหนักเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ