บันเทิง

"มิว นิษฐา" เตรียมปั๊มทายาทคนที่ 2 เอาใจ "ไฮโซเซนต์" พร้อมเผยเหตุไม่เล่นละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นางเอกคนสวย "มิว นิษฐา" ให้กำเนิดลูกสาว "น้องมาริน" เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2564 เจ้าตัวและสามีหนุ่ม "ไฮโซเซนต์" ก็เห่อลูกแบบสุดๆ

และยังไม่ทันที่ลูกสาวจะครบ 1 ขวบ ก็มีงานพรีเซ็นเตอร์เข้าเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าอาจจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่แบเบาะที่สุดก็ว่าได้ ซึ่งล่าสุด "มิว นิษฐา" และ "ไฮโซเซนต์" คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงก็ได้อุ้มลูกน้อย "น้องมาริน" มาออกงานครั้งแรกกับ ดีนี่ (D-nee) ฉลองความสำเร็จอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เปิดตัวครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่

"มิว นิษฐา" เตรียมปั๊มทายาทคนที่ 2 เอาใจ "ไฮโซเซนต์" พร้อมเผยเหตุไม่เล่นละคร

โดยแม่มิวก็ได้เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำโฆษณาของลูกสาวว่า

มิว : "ตอนถ่ายทำสนุกมากเลย ก่อนถ่ายตื่นเต้นมากเลยว่าตอนถ่ายน้องมารินจะเป็นยังไงเวลาต้องไปเจอคนเยอะๆ ปรากฏว่าไม่ร้องไห้ค่ะ โชคดีมาก ตอนนั้นโฆษณาสบู่ น้องมารินก็แช่อยู่ในน้ำ อาบน้ำกันนานค่ะ โชคดีที่วันนั้นเขาอารมณ์ดี เขาให้ความร่วมมือดีจริงๆ โดยปกติ เขาจะเป็นเด็กอารมณ์ดีอยู่แล้ว การรับงานให้น้องก็ตัดสินใจยากนะคะ ตรงที่ตอนนั้นมันมีโควิด แล้วเราคิดว่าจะต้องถ่ายทำในช่วงนั้น คิดว่ามันจะปลอดภัยไหม ในเรื่องของโควิด จะห่วงตรงนั้น แต่เรื่องแบรนด์ความไว้วางใจ เราไม่ห่วงเลย เขาใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ แล้วก็ต้องอ้อนวอนสามี ล้อเล่นค่ะ ก็บอกว่าลูกเขาหาเงินได้แล้วนะ ค่าตัวก็ยกให้เขาหมดเลย เราตกลงกันแล้วค่ะ เรายกให้มารินหมดเลย มอบให้หมดเลยค่ะ"

"มิว นิษฐา" เตรียมปั๊มทายาทคนที่ 2 เอาใจ "ไฮโซเซนต์" พร้อมเผยเหตุไม่เล่นละคร

ยังรับงานอยู่ไหมไม่เห็นเล่นละครเลย

มิว : "รับๆ เรากำลังจะเล่นหนัง บอกได้แค่นี้แหละ ก็จะมีหนังให้ได้ชมกันในปีนี้ค่ะ ละครอาจจะยังต้องอีกสักพักหนึ่ง เพราะละครใช้เวลานาน ถ่ายหลายเดือนค่ะ อาจจะเป็นภาพยนตร์ให้ดูไปก่อน"

เซนต์ : "พยายามใช้เวลาอยู่กับเขาให้เยอะที่สุด อะไรที่เวิร์กฟรอมโฮมได้ก็ทำออนไลน์ที่บ้าน ให้เวลาอยู่กับเขาแบบที่สุด"

มิว : "เราอยากอยู่ในทุกโมเมนต์สำคัญของเขา เราได้เห็นหลายโมเมนต์มากๆ คือน้ำตาจะไหลกันเลย ตอนแรกเขายิ้ม แล้วอยู่ดีๆ เขาหัวเราะขึ้นมา เราขำกันแทบตาย ขำแบบน้ำตาจะไหลที่เขาหัวเราะได้เป็นเรื่องเป็นราว"

เซนต์ : "แรกๆ ที่เห็นยิ้ม จะรู้สึกใจละลายมากครับ เห็นลูกสาวยิ้ม มีความสุขมาก ตอนนี้เรากำลังเดิมพันกันอยู่าลูกจะเรียกป๊า หรือ ม๊า ก่อนกัน"

"มิว นิษฐา" เตรียมปั๊มทายาทคนที่ 2 เอาใจ "ไฮโซเซนต์" พร้อมเผยเหตุไม่เล่นละคร

จะมีทายาทอีกคนไหม

เซนต์ : "อยากมีสักคนนึง รู้สึกมีสัก 2 คนกำลังดี"

มิว : "ในใจตั้งแต่แรกเราคิดไว้แล้วเนอะว่ามี 2"

เซนต์ : "รอให้มิวทำงานให้เสร็จก่อนครับ แล้วเดี๋ยวดูจังหวะอีกที เวลาทำงานเราก็ต้องวางแผน คิดไว้มีช่วงนี้ แล้วก็เว้นงานช่วงนี้ไง"

"มิว นิษฐา" เตรียมปั๊มทายาทคนที่ 2 เอาใจ "ไฮโซเซนต์" พร้อมเผยเหตุไม่เล่นละคร "มิว นิษฐา" เตรียมปั๊มทายาทคนที่ 2 เอาใจ "ไฮโซเซนต์" พร้อมเผยเหตุไม่เล่นละคร "มิว นิษฐา" เตรียมปั๊มทายาทคนที่ 2 เอาใจ "ไฮโซเซนต์" พร้อมเผยเหตุไม่เล่นละคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ