บันเทิง

มาอีกชุด"กานต์ วิภากร" เขียนถึง "เสือ" ลูกชาย ว่าใคร"ลูกเนรคุณ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบเนื่องจากกรณีดราม่าโพสต์ความสัมพันธ์ของสมาชิกครอบครัวศุขพิมาย ของร็อกสตาร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" ที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด "กานต์ วิภากร"ได้โพสต์ข้อความถึง "เสือ เสฏกานต์"ลูกชายอีกครั้ง พร้อมคำเตือนและวลีเด็ด "ลูกเนรคุณ"?

ยังคงถูกจับตามองกันอย่างต่อเนื่อง กับประเด็นครอบครัวของ ร็อกเกอร์ดัง"เสก โลโซ" ที่เกิดปัญหาให้ตามกันอยู่ และทางฝั่งของคุณแม่อย่าง "กานต์ วิภากร" ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโลกออนไลน์อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดทาง "กานต์"เองก็ได้ออกมาร่ายข้อความยาวอีกครั้ง พร้อมโพสต์ภาพครอบครัว 3 คน พ่อ-แม่-ลูก นั่นคือ "เสก - กานต์ - เสือ" โดยรายละเอียดนั้น เมื่อเข้าไปอ่านดูก็เป็นการออกมาแนะนำตักเตือนลูกชาย เสือ เสฏกานต์" พร้อม ๆ กับข้อความที่เรียกว่าอ่านแล้วสะดุ้งเลยกับคำว่า "ลูกเนรคุณ" 

มาอีกชุด"กานต์ วิภากร" เขียนถึง "เสือ" ลูกชาย ว่าใคร"ลูกเนรคุณ"

"ขอบคุณมากนะครับสำหรับงานแต่งงาน ถ้าไม่มีเสือ แม่ก็คงไม่มีภาพประวัติศาสตร์นี่เหมือนคนอื่นเค้า ดีใจที่สุดเลยครับ" แม่อยากจะเตือนลูกด้วยความปรารถนาดี พ่อแม่คือพระในบ้าน ลูกจะรักกันอยู่ด้วยกันแม่ไม่ว่า เพราะเป็นเรื่องปกติ แต่คนที่ลูกรักเค้าสร้างแต่บาปกรรมและพาลูกทำบาปมหันต์ ด้วยตรรกะชั่วๆนั้น  ลูกไม่ได้ขอมาเกิดบ้าง "ลูกไม่ใช่สมบัติของพ่อแม่บ้าง"
คนข้างๆลูกครอบงำตรรกะที่เค้าเรียกง่ายๆว่า "เนรคุณ" ใส่สมองลูกตลอดเวลา แม่สงสารเค้านะ และสงสารพ่อแม่เค้าด้วยที่มีลูกเนรคุณ แต่มันก็สมควรแล้วเพราะ พ่อแม่เค้าไม่สั่งสอนลูกเค้าเอง

แม่จะเล่าอะไรให้ฟัง สมัยก่อน คุณย่ากับแม่ก็ไม่สนิทกัน แต่แม่จะสนิทกับคุณปู่มากกว่า อาจมีกระทบกระทั่งกันบ้างบางครั้ง แต่คุณยายคือแม่ของแม่ เค้าสอนแม่ว่า "คุณย่ามีพระคุณกับแม่ แม่ถามว่ายังไงคะ ยายบอกว่า ก็เค้าคลอดคุณพ่อเสกมาให้แม่ไง และทำให้แม่มีลูกๆ ที่น่ารักทั้ง3 ของแม่"ตอนแรกแม่โง่

มาอีกชุด"กานต์ วิภากร" เขียนถึง "เสือ" ลูกชาย ว่าใคร"ลูกเนรคุณ"

"เขลาคิดไม่ได้ พอคุณยายสั่งสอนแม่นานมากแล้ว แม่ก็จำคำสั่งสอนของคุณยายมาตลอดและรักเคารพคุณย่า แต่แม่แสดงออกไม่เป็น "แต่แม่สาบานว่า แม่รักและรู้บุญคุณคุณย่าเพราะเหตุผลที่คุณยายสอนแม่มาในวันนั้น"

คุณยายของเสือเป็นคนดีและเมตตามาก รักครอบครัวเรา ดูแลทุกคน โดยเฉพาะเสือ แม่จึงอยากจะสอนและบอกเตือนเสือว่า ถึงเสือไม่ได้สนใจอะไรแม่ ไม่เป็นรัย แต่เสือต้องดูแลคุณตาคุณยายให้ดีที่สุด เค้าทั้ง 2 เลี้ยงเสือมาตั้งแต่วันแรกที่คลอดออกมา ซึ่งบัดนี้ คุณตาอายุ 81 ปี คุณยายอายุ 72 ปี ไม่รู้ว่าท่านทั้ง 2 จะมีแรงรอคอยเสือได้อีกนานแค่ไหน ตอนนี้ยังพอเหลือเวลาตอบแทนบุญคุณท่านทั้ง 2 ไม่มากนัก รีบไปหาท่าน คุณยายร้องไห้ทุกวันเลยนะครับ เสืออย่าทำบาปกับคุณตาคุณยาย

กตัญญูรู้คุณ คือสิ่งประเสริฐที่สุดที่จะทำให้ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แล้วเสือจะมีแต่ความเจริญ ที่แม่พูดเพราะแม่ไม่อยากขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อแม่ไม่สั่งสอน ทบทวนและไตร่ตรองสิ่งที่แม่สอนให้ดี อย่าให้สิ่งชั่วร้ายครอบงำลูก แม่ก็พูดได้เท่านี้นะ อย่าทำบาปกับตายายนะครับ เค้ารอเสือตลอดเวลา หวังว่าเสือคงจะสำนึกได้นะครับลูก เป็นคนดี กตัญญูรู้คุณคน ด้วยความปรารถนาดีจากแม่อย่างจริงใจครับ"

มาอีกชุด"กานต์ วิภากร" เขียนถึง "เสือ" ลูกชาย ว่าใคร"ลูกเนรคุณ"

สำหรับปมปัญหาครอบครัว"สุขพิมาย" ของเสก โลโซ ,กานต์ วิภากร และลูก นั้นตามข้อมูลที่ เกิดขึ้นจากจากวันที่ 28 ธ.ค. 64 ซึ่ง "เสือ เสฏกานต์ และน้องสาว กวาง กรกวี พร้อมกับ ดรีม รวมถึงทนายความ ได้เดินทางมายัง ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอคำปรึกษาและขอให้มีการคุ้มครอง ใน 5 หัวข้อหลัก

  • ห้ามไม่ให้มีการเข้าใกล้ในลักษณะที่จะเข้ามาคุกคาม ทำร้ายร่างกาย
  • ห้ามข่มขู่ คุกคาม ทำให้เกิดความกลัว ด่าทอ
  • ห้ามโพสต์ประจาน และใส่ร้ายทางสื่อทุกชนิด ไม่ว่าทางออนไลน์ หรือทางไหนก็แล้วแต่
  • ห้ามให้มีคำสั่ง ไม่ให้เขาจ้างบุคคลใดติดตามพฤติกรรมต่างๆ ซึ่งอันนี้เราก็ต้องรู้ก่อนว่าคนที่มาติดตามเป็นคนที่มีการจ้างมา
  • อยากจะให้มีการตรวจสภาพทางจิตเวช

ซึ่งจากที่ทนายความฝั่ง "เสือ เสฏกานต์" ได้เปิดเผยนั้นรู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะมีการจ้างคนมาสะกดรอยตาม

มาอีกชุด"กานต์ วิภากร" เขียนถึง "เสือ" ลูกชาย ว่าใคร"ลูกเนรคุณ"

มาอีกชุด"กานต์ วิภากร" เขียนถึง "เสือ" ลูกชาย ว่าใคร"ลูกเนรคุณ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ