บันเทิง

"หมอของขวัญ" เคลียร์สัมพันธ์ "แซน" บอก รวยสุดในเรือ แค่สัตว์เลี้ยงก็ 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอของขวัญ เคลียร์ดราม่าคดี แตงโม โต้กลับ แซน หลังโดนถาม ต้องการอะไร ไม่อิ่มเหรอ เผยเขาเป็นคนมีฐานะที่สุดบนเรือ แค่สัตว์เลี้ยงก็เป็น 10 ล้าน

รายการเป็นเรื่องใหญ่ ออนแอร์ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.10-17.55 น. ทางช่อง JKN18 ดำเนินรายการโดย เพชรกรุณพล เทียนสุวรรณ ได้สัมภาษณ์ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เคลียร์ทุกประเด็นดราม่า คดี แตงโม นิดา

ได้ดูการแถลงข่าวของ ตร. ไหม ?

          หมอของขวัญ : วันนี้นอนตื่นตี 5 เลยค่ะ ตื่นเต้นมาก หมอคงเหมือนคนไทยทุกคน ที่อยากให้ความยุติธรรมเกิดแล้วก็ฝากความหวังว่าจะคลายข้อสงสัย

 

ล่าสุดถูกเอาแชตออกมา ว่าคุณหมอเป็นนกสองหัว ตกลงอยู่ข้างไหนกันแน่ อยู่ข้างแตงโม หรืออยู่ข้างแซน ?

          หมอของขวัญ : หมออยู่ข้างความถูกต้อง ข้อแรกหมอต้องการทวงคืนความยุติธรรมให้กับคนตายที่พูดไม่ได้สองในฐานะคนรู้จัก เห็นคนรู้จัก ซึ่งตอนนี้เขาให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้จักเรา

 

เขาบอกคุณหมอพอซะที ยังไม่อิ่มอีกเหรอ ?

          หมอของขวัญ : โอเค ไม่รู้จักได้ แต่อย่างนี้ค่ะ คนที่ถ่ายรูปเพื่อนแขนใหญ่ ติดผ้าอนามัยแลบขนาดนั้นแล้วบอกว่าสวยดี ไม่รู้จักก็ได้ค่ะ หมอก็ไม่ได้อยากรู้จักค่ะ แต่ ณ วันนั้นเราหวังดี ว่ากุนซือหรือทนายที่บอกให้เขาสัมภาษณ์แบบนี้หรือเรื่องอะไรที่ดูบ้ง การที่เรารู้สึกว่าเฮ้ย ถ้าคุณมีที่ปรึกษาที่ดี ทนายที่เก่ง คุณจะหลุด คำว่าหลุดไม่ได้หมายถึงหลุดคดี หลุดจากการเป็นจำเลยของสังคมไปได้ มันไม่มีอะไรเลย หมอไม่เชื่อว่าเขาจะสามารถฆ่าใครได้ หมายถึงเขาคนเดียวนะ ไม่เชื่อว่าเขาจะเป็นฆาตกรฆ่าใครได้ ดังนั้นมันไม่แปลกไม่ใช่เหรอ ที่เราจะแนะนำทนายที่ดี แนะนำทางที่ดีให้คนที่เรารู้จัก แต่ถ้าความหวังดีของหมอทำให้เขาบอกว่าเขาไม่รู้จักหมอ และหมอหิวแสง คนแบบนี้หมอไม่รู้จักก็ได้ค่ะ

 

ตั้งแต่เกิดเรื่อง ก็ไม่เชื่อว่าเป็นฆาตกรรม ?

          หมอของขวัญ : หมอออกมาพูดจนช้ำว่าคนบนเรือไปแล้ว หมอต้องยืนยันว่าถ้าฆาตกรรมต้องมีแรงจูงใจ หมอยังเชื่อโดยสุจริตใจว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่การกระทำหลังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะคนเป็นเพื่อน 20 ปี เพื่อนกินอยู่ง่าย เพื่อนตายกลับบ้าน ถ้าอยู่ตรงนั้นแล้วหาน้องให้เจอ ให้มีหลักฐานครบ จะทำให้ประชาชนเคลือบแคลงสงสัยและบานปลายอย่างนี้ไหมคะ

 

"หมอของขวัญ" เคลียร์สัมพันธ์  "แซน" บอก รวยสุดในเรือ แค่สัตว์เลี้ยงก็ 10 ล้าน

 

 

คุณหมอรู้จักสนิทใครบนเรือมากที่สุด ?

          หมอของขวัญ : รู้จักแซนนานที่สุด เพราะแซนขายกระเป๋าแอร์เมส และหมอซื้อกระเป๋าแอร์เมส ในฐานะแม่ค้า-ลูกค้า

 

เคยไปกินข้าวกันไหม ?

          หมอของขวัญ : ไม่เคยเป็นเพื่อน และไม่เคยแฮงก์เอาต์ และไม่คิดว่าจะเป็นเพื่อนและแฮงก์เอาต์อีกต่อไป แชตที่หลุดก่อนหน้านั้นเขาปล่อยไม่หมดนี่ว่าคุยอะไรกัน เขาปล่อยกะเบี่ยงเบนประเด็นมาทัวร์ลงที่หมอ ถ้านิสัยแบบนี้ก็ไม่แปลกใจค่ะ

 

แชตนั้นหมอคุยกับเขาว่าจะปรึกษาเรื่องทนาย เป็นห่วงนะ โกรธฉันหรือเปล่าที่ไปพูดอีกอย่าง ?

          หมอของขวัญ : ใช่ หนึ่งคือถ้าหมอเลือกคอนเน็กชั่นและเห็นแก่ตัว หมอต้องเลือกข้างคนบนเรือเพราะหมอต้องเจอคนอีกเยอะ แต่หมอต้องเลือกค้นหาความจริง และพูดแทนคนตายที่พูดไม่ได้

 

แต่คุณหมอเอาเงินไปให้เขานะ เราเป็นลูกค้า ?

          หมอของขวัญ : อันนี้ต้องถามเขา

 

ที่คุณหมอบอกว่าเจ๋งสุดบนเรือคือแซน คืออะไร ?

          หมอของขวัญ : แซนเป็นคนมีฐานะมากที่สุดในเรือค่ะ

 

รวยที่สุดในเรือ ซึ่งคนมองเป็นคนอื่น ?

          หมอของขวัญ : เอาเฉพาะสัตว์เลี้ยงเขา ก็น่าจะมีเป็น 10 ล้านได้

 

แซนบอกว่าคุณหมอหิวแสง หยุดซะที เขาอยากให้หยุดเพราะ ?

          หมอของขวัญ : ถ้าหมอหิวแสง หมอต้องหิวแสงส่องไปในมุมมืดที่คุณปิดบังค่ะ

 

เคยคุยโทรศัพท์กันไหม ?

          หมอของขวัญ : เอาเป็นว่าถ้าเขาบอกว่าไม่รู้จักหมอ ถ้าเขาเล่นเกมแบบนี้ หมอไม่รู้จักเขาก็ได้ค่ะ อย่างที่พูดหมอเป็นคนซื้อ เขาเป็นคนขาย ใครเสียผลประโยชน์  ก็ขอโทษที่หวังดี หมอก็ต้องเรียนรู้ที่จะคบคนค่ะ

 

หมอเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ แล้วคิดว่าเกิดอะไรขึ้นในมุมของเรา ?

          หมอของขวัญ : หมอไม่รู้เลย อย่างที่บอกว่าช้ำกว่าคนบนเรือก็หมอแล้วล่ะ เรามูฟออนเรื่องนี้ แล้วปล่อยให้เป็นเรื่องเจ้าหน้าที่ แต่ก็สืบเงียบ ๆ แล้วมาเรื่องเป็นปากเป็นท้องของเราไหม เรื่องเศรษฐกิจ เรื่องโควิด ที่กระทบกับเราจริงๆ

 

รูปที่คุณแซนบอกว่าถ่ายด้านหลัง ในมุมมองคุณหมอ ใช่ไหม รอยสัก กล้ามเนื้อ ใช่แตงโมไหม?

          หมอของขวัญ : คิดว่าน่าจะใช่แตงโม แต่ไม่เข้าใจว่าถ่ายด้วยจุดประสงค์อะไร พี่เพชรว่าสวยไหม มีผ้าอนามัยแล้วแขนล่ำ สวยมั้ยไหม ในมุมมองของผู้ชาย

 

คุณหมอบอกว่าถูกข่มขู่ด้วย ?

          หมอของขวัญ : ไม่ใช่ครั้งแรก ตั้งแต่คอลเอาต์ พูดเรื่องใหญ่ ๆ ก็มีประเด็นมาตลอด เอาเรื่องที่เพิ่งโพสต์ไป ตอนแรกขึ้นเบอร์ ก็คิดว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เราอยากทำคอนเทนต์บ้างตลก ๆ เพราะมันขึ้นเบอร์ไม่รู้จัก ก็อย่างในคลิปเลย พูดหลายอย่าง เราก็ปรึกษาทนาย ทนายบอกให้ไปแจ้งความ ในใจมีว่าใครแต่ยังไม่ชัวร์ หนึ่งเราต้องเอาความปลอดภัยก่อน ที่ออกมาที่แจ้งเพราะโดนขู่หลายครั้ง ถึงขั้นถูกตาม ต้องเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถเลยนะคะ เมื่อเขาขู่เราในที่ลับ เราต้องเอามาไว้ในที่แจ้ง และไปแจ้งความเอาไว้เผื่อมีอะไรเกิดขึ้นกับเรา สองความปลอดภัยสำคัญที่สุด ก็มีการจ้างบอดี้การ์ด

 

คิดว่าเป็นคนฝั่งบนเรือ หรือคนละฝั่งกับคนบนเรือ ?

          หมอของขวัญ : หมอคิดว่าไม่ใช่พวกปอ - โรเบิร์ต แต่คนในใจไม่ใช่คนอยู่บนเรือ ส่วนเขามายุ่งทำไม มันมีผลประโยชน์บางอย่างที่พูดไม่ได้

 

"หมอของขวัญ" เคลียร์สัมพันธ์  "แซน" บอก รวยสุดในเรือ แค่สัตว์เลี้ยงก็ 10 ล้าน

 

"หมอของขวัญ" เคลียร์สัมพันธ์  "แซน" บอก รวยสุดในเรือ แค่สัตว์เลี้ยงก็ 10 ล้าน

 

"หมอของขวัญ" เคลียร์สัมพันธ์  "แซน" บอก รวยสุดในเรือ แค่สัตว์เลี้ยงก็ 10 ล้าน

 

"หมอของขวัญ" เคลียร์สัมพันธ์  "แซน" บอก รวยสุดในเรือ แค่สัตว์เลี้ยงก็ 10 ล้าน

 

"หมอของขวัญ" เคลียร์สัมพันธ์  "แซน" บอก รวยสุดในเรือ แค่สัตว์เลี้ยงก็ 10 ล้าน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ