บันเทิง

รู้แล้ว "ฝ้าย สุภาพร" คิดหนักเรื่องนี้? เวลาออกงาน ไม่กดดัน ทำตามใจตัวเองชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งเจ้าแม่โปเจกต์ นางร้ายน่าสวย อย่าง "ฝ้าย สุภาพร" ก็เป็นอีกคน ที่มีฝัน และทำตามฝันของตัวเองมาตลอดหลายๆเรื่อง ซึ่งล่าสุด กำลังทำตามฝันอีกเรื่องแล้ว งานนี้ถูกจับตามอง เวลาออกงาน

หลังจากกลับมาเยือนเวทีบ้านเกิดอย่างมิสแกรนดืไทยแลน์อีกครั้ง สำหรับ "ฝ้าย สุภาพร" ก็รู้สึกดีใจ และมาม่วนในรอบตามหานางเอกหมอลำกันที่ผ่านมา แต่ที่สะดุดตา คือลุคที่เปลี่ยนแปลงไป อาจไม่ค่อยได้เห็นฝ้าย แต่งหน้า ทำผม แต่งตัว ลุคที่เห็นกันนี้เท่าใดนัก ทำเอาหลายคนต้องฝากคำถามเลยว่า ความเปรี๊ยวซ่าแบบนี้ ได้แต่ใดมา เพราะถูกจับตาทุกครั้ง เวลาออกงาน บอกเลยว่าเรื่องนี้แหละ ที่ต้องจ่อไมคืถาม

ฝ้ายบอกว่า "เราชอบ บวกกับผ้าไทย อะไรแบบนี้" และถามขำๆด้วยว่า " มันแย่หรอคะ" ฝ้ายพูดพรางหัวเราะ

บอกอีกว่า "ก็คิดเอง ดีไซต์เอง ตั้งเลือทรงผม รองเท้าชุด ใช้เวลาหาชุด  1 วัน ใช้เวลาแต่ง 3 ชั่วโมง"

งานนี้ ทำให้แต่ละครั้งที่ฝ้ายออกงาน ต้องคิดลุคเยอะให้หลายคนว๊าวซ่าเหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าเป็นอะไรที่หลายๆคนจะได้เห็น รวมถึงให้เข้ากับงานด้วย อย่างวันนี้ ก็อยากจะม่ให้เป็นตัวเองในรอบหมอลำ อีกด้วย

 

รู้แล้ว "ฝ้าย สุภาพร"  คิดหนักเรื่องนี้? เวลาออกงาน ไม่กดดัน ทำตามใจตัวเองชอบ

ทั้งนี้ ฝ้ายบอกว่า ทุกๆงานที่ออก หรือไปงานไหนก็ตาม ไม่รู้สึกกดดันเลยกับการหาลุค หาชุด หน้าผม ต่างๆ และถือว่าเป็นเรื่องสีสันของชีวิต  และมีผู้จัดการคนเก่งคอยช่วย 

ซึ่ง การแต่งตัวจี๊ดจ๊าด หรือแม้แต่ลุคต่างๆ ที่หันมาแซ่บมากขึ้น ก็เพราะ กำลังจะเปิดธุรกิจความสวยความงาม "ใช่ค่ะ เป็นกิจการของฝ้าย ที่เป็นความฝัน ลงมือลงแรงเองหมดทุกอย่าง ออกแบบร้าน ค่อนข้างที่จะจัดการทุกอย่าง ทุ่มหมดหน้าตักเลย รวมถึงเงินด้วย  เราโชคดีที่มีคนช่วยเหลือที่ดี ได้คนเก่งหมดเลย เลยอุ่นใจ ทุ่มเงิน 7  หลักอยู่ค่ะ"

ฟังมาถึงตรงนี้ หลายคนก็คงสงสัยต่อ ว่าทำไม ฝ้ายถึงสวนกระแสเศรษฐกิจ ไม่กลัวพิษดควิดในช่วงนี้เท่าไร "เราเชื่อมั่นตัวเราเอง และพลังของผู้หยิงทำงาน ไม่อยากอยู่เฉยๆ ถ่ายละคร อยากทำอะไรอื่นๆด้วย"

โดยมองว่า ธุรกิจร้านทำผม ถ้าไปได้ดี อนาคตก็อาจจะมีมุมมองขยายสาขา และคาดว่า ส่วนแบ่งทางการตลาด น่าจะได้ทุนคืนพร้อมกำไร ภายในเดือนเดียว

ทั้งนี้ การลงทุนครั้งนี้ ไม่กดดัน เพราะสิ่งที่ทำตั้งใจทำ และศักยภาพของผู้ร่วมงาน ทำให้ฝ้ายมั่นใจ เริ่มนับหนึ่งด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ฝ้าย บอก กับคมชัดลึกบันเทิงด้วยว่า งานในวงการยังรับอยู่ ยังไม่ทิ้งไปทำธุรกิจเต็มตัวนะจ๊ะ 

รู้แล้ว "ฝ้าย สุภาพร"  คิดหนักเรื่องนี้? เวลาออกงาน ไม่กดดัน ทำตามใจตัวเองชอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ