บันเทิง

สัญญาณดี "เมฆ วินัย ไกรบุตร" บอกอีก 2 เดือนพร้อมกลับมารับงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมฆ วินัย ไกรบุตร"ออกมาอัปเดตอาการโรคตุ่มน้ำพองให้ทราบกันอีกครั้ง หลังได้ข่าวอาการทรงๆ ทรุด ๆ จนแฟน ๆ เป็นห่วงอย่างมาก ล่าเจ้าตัวเปิดใจเล่าส่อแววส่งสัญญาณที่ดีขึ้นเพราะมีแพลน ที่จะกลับมารับงานแสดงแล้ว หลังชิมลางในหนังเรื่อง แดงพระโขนง

หลังจากที่หลายคนเฝ้าเป็นห่วง "เมฆ วินัย ไกรบุตร"นักแสดงชื่อดัง กับอาการของโรคตุ่มน้ำพอง ที่ทำร้ายร่างกายมาพักใหญ่ มีทั้งทรุดจนหน้าตกใจ และดีขึ้นแทบจะเหมือนเดิม ล่าสุดทางทาง "เมฆ วินัย"ได้ออกมาอัปเดตอาการเพิ่มเติมพร้อม ๆ กับสัญญาณที่ดีขึ้น เพราะทางนักแสดงดังได้เผยว่าอีกไม่นานจะกลับมาทำงานในวงการเหมือนเดิมแล้ว 

 

"เมฆ วินัย" เปิดใจ เล่าให้ฟังว่า "ก่อนหน้าที่รับงานแสดง ในภาพยนตร์เรื่อง แดงพระโขนง นั้น สภาพร่างกายของตน ในตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์ ค่อนข้างปกติ โดยยังสามารถที่จะอ่านบทได้ ท่องบท รอคิวถ่ายได้ปกติ ถือว่าดีมาก ซึ่งงานละครนั้น ถ้ามีติดต่อเข้ามา  ขออีกหลัง 2 เดือน จะพร้อมรับเลย เพราะตอนนี้มันกลับมามีอาการเดิมอีกครั้ง ต้องรอให้หายอีก ก็ใช้เวลาราว 2 เดือน 

ส่วนหนึ่งมองว่า การไป ฉีดวัคซีนโควิด มันเหมือนจะทำให้ ภูมิของตนต่ำลง และอาการเหมือนจะเเย่ลง ตุ่มขึ้นมาเยอะขึ้น ซึ่งก็ต้องประคองอาการไปก่อน โดยตอนนี้ตนกินยา ประมาน 6 เม็ด ซึ่งมันไปลดภูมิเราลง ตอนนี้ ตนต้องอยู่บ้านตลอด ออกไปไหนไม่ได้เลย ไม่ได้ไปวิ่งเลย เพราะผิวหนังของตนตอนนี้ บางมากๆ ถ้าจะเข้าห้องน้ำ หรือจะไปไหน ก็ต้องให้ทางภรรยา หรือญาติๆ ช่วยอยู่เลย แต่ถ้าหาย ก็จะกลับมาทำงานหาเงินแน่นอน เพราะไปยืมหนี้เค้ามาเยอะ"

นอกจากนี้ "เมฆ วินัย" ได้เล่าเรื่องการร่วมรับเชิญ ในภาพยนตร์ แดงพระโขนง ร่วมกับ ทราย เจริญปุระ อีกครั้งว่า "โชคดี ที่ช่วงนั้นอาการที่ตนเป็นอยู่ มันหายพอดี เลยได้มีโอกาส ไปถ่ายร่วมกับ "ทราย เจริญปุระ" ซึ่งที่ได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ เจ้าตัวบอกว่า ด้วยความที่หิวแสง จากที่ตนนอนอยู่บ้าน 3-4 ปี ก็ได้กลับมาเล่น มามีละครสักที ต้องขอบคุณพี่หม่ำ ที่ได้ให้โอกาสอีกครั้ง ก็รู้สึกภาคภูมิใจอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งรายได้ก็สูงมาก และยินดีกับทีมงานทุกคนด้วย 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าไปชม ก็ยังมีโอกาสดูกันได้ ในโรงภาพยนตร์กับเรื่อง แดงพระโขนง ที่ตอนนี้กำลังทะยานสู่ภาพยนตร์ 100 ล้านของปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

ทางมีข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอให้ "เมฆ วินัย"อาการทุเลาลง และกลับมามีผลงานแสดงให้แฟน ๆ ได้ชมกันโดยเร็วนะจ๊ะ 

สัญญาณดี "เมฆ วินัย ไกรบุตร" บอกอีก 2 เดือนพร้อมกลับมารับงาน

สัญญาณดี "เมฆ วินัย ไกรบุตร" บอกอีก 2 เดือนพร้อมกลับมารับงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ