บันเทิง

ลูกชายรู้แล้วสาเหตุที่แท้จริงการเสียชีวิตของ "วิทยา ศุภพรโอภาส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของ "วิทยา ศุภพรโอภาส" ที่ลูกชายออกมาเผยว่าคุณพ่อไม่ได้จากไปด้วยโรคมะเร็งปอด ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

สำหรับการเสียชีวิตของ "วิทยา ศุภพรโอภาส" นักจัดรายการวิทยุ พิธีกร และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ลูกชายอย่าง "เป้ ศุภวิทย์" ได้ออกมาพูดหลังเกิดข้อกังขาเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคุณพ่อของตน "สาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อไม่ได้เกิดจากโรคมะเร็งปอด แต่สาเหตุของการเสียชีวิตคือสมองตาย โดยเกิดจากการช่วยเหลือที่ผิดพลาดล่าช้าและบกพร่องเรื่องอุปกรณ์ ซึ่งนับตั้งแต่ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวทางเฟซบุ๊ก และมีสื่อนำเสนอข่าว ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากโรงพยาบาลที่ทำการรักษา"

ลูกชายรู้แล้วสาเหตุที่แท้จริงการเสียชีวิตของ "วิทยา ศุภพรโอภาส"

นอกจากนี้ลูกสาวของ "วิทยา ศุภพรโอภาส" ก็ยังออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ด้วยว่า 

วันที่2/4/65 คุณพ่อเข้ารับการผ่าตัด ด้วยความสดใส แข็งแรง และพร้อมมากในการเข้ารับการผ่าตัด

บ่ายวันที่3/4/65 ผ่าตัดออกมาเรียบร้อย ตื่นขึ้นมาแล้วและ นอนดูอาการหลังผ่าตัดในห้อง ICU

เช้ามืดวันที่4/4/65 ได้รับแจ้งว่าคุณพ่ออาการโคม่าไม่ได้สติ ไม่รู้สึกตัว (เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้) หลังจากนั้นคุณหมอบอกว่าคุณพ่อ สมองตาย

จนถึงวันที่18/4/65 ท่านได้จากครอบครัวไปอย่างสงบ
 
นุ่นรักพ่อมากนะครับพ่อ รักที่สุด ลูกรักพ่อสุดหัวใจ

ลูกชายรู้แล้วสาเหตุที่แท้จริงการเสียชีวิตของ "วิทยา ศุภพรโอภาส"

หลังจากนั้นก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีก แต่ล่าสุด ลูกชาย เป้ ศุภวิทย์ ศุภพรโธภาส ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "เรียนพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน ผมขอแจ้งกำหนดการแถลงข่าวสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อ วิทยา ศุภพรโอภาส อย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 65 เวลา 16.00 น. ณ ศาลาเมรุ วัดราชวรินทร์ เขตธนบุรี ครับ" คาดว่าคงพร้อมแล้วที่จะเผยรายละเอียดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทีมข่าวจะเกาะติดและรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ลูกชายรู้แล้วสาเหตุที่แท้จริงการเสียชีวิตของ "วิทยา ศุภพรโอภาส" ลูกชายรู้แล้วสาเหตุที่แท้จริงการเสียชีวิตของ "วิทยา ศุภพรโอภาส"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ