บันเทิง

ขนลุก "ติ๊ก กลิ่นสี" ทำนายดวง "ลิซ่า BLACKPINK" แม่นเวอร์แค่ดูจากตัวเลข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้อยคนนักที่จะรู้ว่า "ติ๊ก กลิ่นสี" หรือ ชาญณรงค์ ขันทีท้าว พิธีกรตลกชื่อดังมีความสามารถในการดูดวงที่เรียกว่าแม่นจนขนลุก

ล่าสุด "ติ๊ก กลิ่นสี" สายมูตัวพ่อ เปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องราวชีวิตคู่ในรายการ "เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม" โดยได้เผยสาเหตุที่เลือกภรรยาคนนี้มาเป็นคู่ครอง นอกจากความรักแล้วสิ่งสำคัญคือ ต้องใช้ศาสตร์ของตัวเลขเลือกคู่ครองด้วย ยอมรับต้องเช็ควันเดือนปีเกิดก่อนที่จะเริ่มพูดคุยกัน 

ขนลุก "ติ๊ก กลิ่นสี" ทำนายดวง "ลิซ่า BLACKPINK" แม่นเวอร์แค่ดูจากตัวเลข

งานนี้พิธีกรอย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ก็อยากลองของขอท้าพิสูจน์ความแม่นของ "ติ๊ก กลิ่นสี" โดยให้ดูดวงสดกลางรายการ ซึ่งมีเพียงแค่เลขวัน เดือนปีเกิดของ บุคคลนิรนามเท่านั้น และที่ทางรายการเลือกมานั้น คือวัน เดือน ปีเกิดของสาว "ลิซ่า ลลิสา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK"

ขนลุก "ติ๊ก กลิ่นสี" ทำนายดวง "ลิซ่า BLACKPINK" แม่นเวอร์แค่ดูจากตัวเลข

สำหรับคำทำนายคือ "พื้นดวงและอุปนิสัยของคนที่เกิดวันที่ 27 มีนาคม ปี 2540 เกิดวันพฤหัสบดี คนนี้นะ เขาพลัดพรากมาตั้งแต่เยาว์วัยเขาเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรสักอย่าง ชีวิตคนนี้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง และเป็นคนคิดการใหญ่ เขากล้าตัดสินใจที่จะไปต่างแดน เพื่อไปทำงานกับคนต่างชาติเป็นงานที่เกี่ยวกับตัวเขาโดยเฉพาะเรียกง่าย ๆ เป็นศิลปิน คนนี้ดัง นิสัยเขาดูแล้วเป็นคนโอเคนะเป็นคนมีเหตุมีผลมีหลักการพอสมควร"

ขนลุก "ติ๊ก กลิ่นสี" ทำนายดวง "ลิซ่า BLACKPINK" แม่นเวอร์แค่ดูจากตัวเลข ขนลุก "ติ๊ก กลิ่นสี" ทำนายดวง "ลิซ่า BLACKPINK" แม่นเวอร์แค่ดูจากตัวเลข การทำนายดวงจากวันเดือนปีเกิดของ ติ๊ก กลิ่นสี ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ