บันเทิง

สุดอึ้ง แม๊ ไม่อนุญาตให้ "โม อมีนา" ทำสารคดี "แตงโม" เพราะเหตุผลแบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "โม อมีนา" ออกมาเผยว่า เตรียมขออนุญาตคุณแม่ "แตงโม" ทำโปรเจ็กต์สารคดีแตงโม เพื่อระลึกถึงแตงโม โดยคนเสนอไอเดีย คือ "แอนนา" และกลุ่มเพื่อนที่ลงทุนเองทั้งหมด

ล่าสุด คุณแม่แตงโม "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ได้ออกมาเปิดเผยกับทุกสื่อแล้วว่า ไม่อนุญาตให้ทำสารคดี "แตงโม" โดยได้บอกเหตุผลกับสื่อหนึ่งว่า "คุณแม่บอกแอนนาไปแล้วว่า คุณแม่ไม่อนุญาตให้ทำ อย่าไปทำเลย ทำเป็นอัลบั้มรูปสวยๆของน้องโมดีกว่า น้องโมไม่ได้มีประวัติที่เป็นคนเรียนเก่งหรืออะไร"

สุดอึ้ง แม๊ ไม่อนุญาตให้ "โม อมีนา" ทำสารคดี "แตงโม" เพราะเหตุผลแบบนี้?

"น้องโมเป็นซึมเศร้า มันมีเรื่องเศร้าของน้องโมอยู่เยอะ ไหนจะเรื่องแฟนอีก บางคนก็ไม่แฮปปี้ และคุณแม่ก็ไม่แฮปปี้ ไม่ได้อยากให้เขียน ก็เลยบอกแอนนาว่า ถ้าจะทำ ทำอัลบั้มรูปสวยๆ แต่อย่าเขียนประวัติมันไม่ได้เป็นประวัติที่น่ารัก มันเป็นประวัติที่คนอ่านแล้วจะเหนื่อย จะยิ่งเจ็บปวด" ถึงแม้ว่า "โม" จะบอกว่า ทำด้วยใจจริงๆ เพราะยังนึกถึงแตงโมอยู่ อยากทำเพื่อเก็บไว้ ไม่อยากให้คนลืมชื่อแตงโม ก็ตาม

สุดอึ้ง แม๊ ไม่อนุญาตให้ "โม อมีนา" ทำสารคดี "แตงโม" เพราะเหตุผลแบบนี้?

โดย แม่แตงโม ยังเผยกับอมรินทร์ ทีวี อีกว่า "แตงโมชอบความเป็นส่วนตัว และเชื่อว่ามีบางเรื่องที่แตงโมไม่อยากให้คนอื่นรู้" งานนี้ชาวเน็ตก็เลยแห่วิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ เพราะมองว่าหากเรื่องไหนที่แตงโมไม่อยากเปิดเผยก็แค่ไม่ต้องพูดถึง แต่เรื่องอื่นๆที่เป็นสิ่งดีๆที่แตงโมเคยทำไว้ให้กับสังคมก็น่าจะนำออกมาเผยแพร่ อีกอย่างสิ่งที่เพื่อนๆแตงโมอยากทำก็เป็นเจตนาที่ดี

สุดอึ้ง แม๊ ไม่อนุญาตให้ "โม อมีนา" ทำสารคดี "แตงโม" เพราะเหตุผลแบบนี้? สุดอึ้ง แม๊ ไม่อนุญาตให้ "โม อมีนา" ทำสารคดี "แตงโม" เพราะเหตุผลแบบนี้?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ