บันเทิง

ดอกนี้เพื่อ "แตงโม" "แต๊งค์ พงศกร" ฟาดแรงถึง "ทนายเดชา" เจ็บทุกประโยค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต๊งค์ พงศกร" อดีตแฟนเก่าของ "แตงโม" คืออีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของสาวแตงโม โดยที่ไม่เกรงกลัวอิทธิพลใดๆ

เพราะตั้งแต่ที่ "แต๊งค์ พงศกร" ออกมาฟาดแรงใส่ไม่ยั้งทุกข้อสงสัยในคดีของอดีตแฟนสาว "แตงโม" เจ้าตัวก็โดนทั้งข่มขู่และคุกคาม ไม่ว่าจะเป็นการที่มีบุคคลปริศนาทักแชทมาขู่แบบวันเว้นวัน รวมไปถึงมีอาวุธส่งไปให้ถึงหน้าบ้าน แต่หนุ่มแต๊ง ก็ยังไม่หยุดเคลื่อนไหว พร้อมสู้ยิบตาเพื่อหาความยุติธรรมให้กับสาวแตงโม

ดอกนี้เพื่อ "แตงโม" "แต๊งค์ พงศกร" ฟาดแรงถึง "ทนายเดชา" เจ็บทุกประโยค

และล่าสุดเช้าวันนี้ (26 เมษายน 2565) ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีแตงโม "แต๊งค์ พงศกร" ก็ได้โพสต์รูปภาพที่ระบุข้อความว่า "ด่าคนอื่นหิวแสง ดูตัวเองก่อนมั้ย..แถหน้ามารับเป็นทนายคดีดังแต่ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ให้คำปรึกษาคุณแม๊ภาษาอะไร ถึงโดนสังคมด่าหนักกว่าเดิม อวยแต่ตำรวจ ด่าผู้มีคุณูปการต่อประเทศ #ทนายขยะ"

ดอกนี้เพื่อ "แตงโม" "แต๊งค์ พงศกร" ฟาดแรงถึง "ทนายเดชา" เจ็บทุกประโยค

พร้อมระบุแคปชั่นใต้โพสต์ดังกล่าวอีกว่า "คุณหญิงหมอท่านมีคุณูปการต่อชาติบ้านเมือง เคยไปทำงานช่วย ชาวบ้าน ตำรวจ และทหาร ที่สามจังหวัดชายแดนใต้ มาหลายปี ทนายจุ๊กกรู้ไปด่าคุณหญิงหมอเพื่ออะไร? คดีแตงโม ไม่ใช่แค่เรื่องของมึxกับแม่แตงโมสองคน คนอื่นๆเค้าก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นความรู้สึก และการทำงานของเจ้าพนักงานสืบสวนสอบสวน ก็ไม่ใช่เรื่องของมึx คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ มีสิทธิ์ตั้งข้อสงสัยและ เรียกร้องความถูกต้องและโปร่งใส #ทนายขยะ #กล้าฟ้องป่ะล่ะ"

ดอกนี้เพื่อ "แตงโม" "แต๊งค์ พงศกร" ฟาดแรงถึง "ทนายเดชา" เจ็บทุกประโยค ดอกนี้เพื่อ "แตงโม" "แต๊งค์ พงศกร" ฟาดแรงถึง "ทนายเดชา" เจ็บทุกประโยค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ