บันเทิง

"อัจฉริยะ" บอกมีคลิปเด็ด จากคนสนิท "ปอ" ยืนยัน "แตงโม" ฉี่ เป็นการกุเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" บอกเอง มีคลิปจากคนสนิท "ปอ" ยืนยันประเด็น "แตงโม" จับขา "แซน" ฉี่ เป็นการกุเรื่องขึ้นมา แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ รอให้ตำรวจแถลงปิดคดีก่อน

เป็นอีก 1 คน ที่ออกมาแสดงความคิดเห็น และออกโรง "คดีแตงโม" อยู่บ่อยครั้ง สำหรับ "อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ถึง "คดีแตงโม" วานนี้ 25 เม.ย. 2565 ก่อนตำรวจแถลงปิดคดีว่า "ผมเอาใจช่วยตร.ให้ปิดให้ตลอดรอดฝั่ง เพราะมีข้อพิรุธ ข้อสงสัยเยอะมาก ไม่ใช่เฉพาะผมนะ ท่านอดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา ท่านก็เขียนข้อความดีมากนะ ท่านไม่เชื่อเลยว่าแซนพูดว่าจับขาเป็นความจริง ท่านพูดมาคำหนึ่งว่าทำไมตร.เชื่อผู้ต้องหา ซึ่งไม่น่ารับฟังเลย โดยหลักกฎหมาย ต้องถือว่าไม่น่ารับฟัง เป็นพยานที่ไม่น่ารับฟัง แต่ตร.ภูธรภาค 1 รับฟังโดยไม่มีข้อแม้ รับฟังโดยเชื่อสนิทใจว่าแตงโมจับขาแซนแล้วปัสสาวะท้ายเรือ ผมมีคลิปและยังไม่เปิด คลิปกุเรื่องขึ้นมาว่าสร้างปัสสาวะ คลิปคนของปอยืนยันว่าที่บอกว่าปัสสาวะท้ายเรือกุเรื่องขึ้นมา ผมมีอัดคลิปไว้เลย แต่ยังไม่เปิดแค่นั้นเอง รอเขาแถลงพรุ่งนี้ เป็นเพื่อนสนิทของปอเลย ทำธุรกิจด้วยกันกับปอ แต่ผมยังไม่เปิด ผมจะรอให้ตร.เปิดก่อน"

"อัจฉริยะ" บอกมีคลิปเด็ด จากคนสนิท "ปอ" ยืนยัน "แตงโม" ฉี่ เป็นการกุเรื่อง

"ถามว่าไม่กลัวเหรอ เราไม่ได้ทำเพื่อแตงโมคนเดียว เราทำเพื่อประชาชนทั้งประเทศ ถ้าเป็นลูกใครหรือญาติพี่น้องใครถูกกล่าวหาว่าไปปัสสาวะท้ายเรือแล้วจมน้ำตายเอง มันคือตราบาปของคนๆ หนึ่งที่เกิดขึ้นในสังคมไทย แล้วตร.ไทยทำคดีแบบนี้ ความยุติธรรมไม่มี แล้วจะเป็นที่พึ่งประชาชนได้ยังไง"

"อัจฉริยะ" บอกมีคลิปเด็ด จากคนสนิท "ปอ" ยืนยัน "แตงโม" ฉี่ เป็นการกุเรื่อง

"มุมแม่แตงโม กับทนายเดชา บอกว่าสิ่งที่ผมพูดมันไม่ใช่ ผมไม่อยากไปพูดหรอก เพราะพูดไปก็ไม่ดี คนเราไม่ทันรู้เลยว่าใครทำให้ลูกตัวเองตาย และตายด้วยสาเหตุอะไร แต่ให้อภัยลูกร้อยเปอร์เซ็นต์ไปแล้ว มันก็หมดคำพูดที่จะพูด ผมทำวันนี้ไม่ได้ทำเพื่อครอบครัวแตงโม ผมเห็นน้องคนนี้น่าสงสาร คิดว่าผมต้องช่วย ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ หมดเท่าไหร่ไม่ว่า เจ๊งเท่าไหร่ไม่ว่า ขอให้ทวงความยุติธรรมให้น้อง ไม่ได้หิวแสงเหมือนที่ใครบางคนบอก ผมอยู่กับพี่หนุ่มมาตั้งแต่ปากโป้ง ผมดังจนคนรู้จักทั่วประเทศอยู่แล้ว ผมไม่ต้องไปหิวแสงหรอก เพราะชมรมผมคือช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม น้องแตงโมคือเหยื่ออาชญากรรม ผมสวนตร.ครั้งนี้ การกระทำของตร.ชุดนี้ผิดปกติ ผิดวิสัยการทำงานสืบสวนสอบสวน คุณเร่งเอาหมูตัวหนึ่ง น้ำหนักหมูกับคนต่างกัน ขาหมูกับขาคน มันต่างกันมั้ย ผิวหนังคนกับผิวหนังหมูต่างกันมั้ยมันบางกว่ากันเยอะ แล้วจะรู้ได้ไงว่าเอาหมูตัวนึงไปล่อให้ใครก็ไม่รู้มาขับเรือ"

"อัจฉริยะ" บอกมีคลิปเด็ด จากคนสนิท "ปอ" ยืนยัน "แตงโม" ฉี่ เป็นการกุเรื่อง

"ส่วนที่คุณหญิงหมอพรทิพย์โพสต์ข้อความว่าไม่เชื่อว่าแตงโมตกท้ายเรือ ผมมีภาพให้ดูส่วนตัว อย่าไปออกอากาศนะ ให้ดูแค่สองคน ขาซ้ายเป็นรู เห็นรอยบั้งคิดว่าเป็นรอยใบพัดไหม นี่เป็นภาพวาดนะ เรามีของเยอะ แต่ไม่ได้มีแสงนะ เรามีของจริง (พรุ่งนี้ตร.แถลงคดีแตงโม จะเชิญมาวิเคราะห์หน่อย?) เอามาพร้อมหมอพรทิพย์เลย จะจัดให้ นี่ผมเตรียม 2 แสนแล้วนะ ถ้าเขามีคลิปแตงโมจับขา ถ้ามีผมให้ 2 แสน ท้าตรงนี้ ให้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จ่ายสดงดเชื่อเบื่อทวง ผมให้รางวัลเลยนะ เขาสามารถหาแตงโมจับขาแซนและหงายหลังตกน้ำตาย จ่ายสดทันที 2 แสน เมียอนุมัติเงินให้เรียบร้อยแล้ว" 

"อัจฉริยะ" บอกมีคลิปเด็ด จากคนสนิท "ปอ" ยืนยัน "แตงโม" ฉี่ เป็นการกุเรื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ