บันเทิง

เปิดใจ "แม่แตงโม" เคลียร์ปมซัด "เบิร์ด" เกาะกระแสลูกสาวดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่มีข่าวลือว่า "คุณแม่ภนิดา" แม่ของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ได้หาว่า"เบิร์ด"เกาะกระแสแตงโมดังและให้เลิกยุ่งกับลูกสาวจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ครั้งนี้แม่ได้เปิดใจเล่าให้ฟังแล้วว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกจับตามองทันทีเมื่อมีกระแสข่าวลือ "คุณแม่ภนิดา" แม่ของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ได้ว่า "เบิร์ด" เกาะกระแสความดังลูกสาว ไม่อยากให้ยุ่งกับลูกอีก แต่ในที่สุดก็ชัดเจนว่านั่นเป็นเพียงข่าวปลอมที่ถูกสร้างขึ้นมา เปิดใจ "แม่แตงโม" เคลียร์ปมซัด "เบิร์ด" เกาะกระแสลูกสาวดัง

ล่าสุด"คุณแม่ภนิดา"ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวต่างๆ รวมถึงเรื่องกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น

ได้มีการพูดคุยล่าสุดกับแก๊งเพื่อนแตงโมไหมถึงการแถลงข่าว?

"เออ..เขาก็ไปกันอยู่แล้วค่ะ เราได้มีการพูดคุยกันอยู่เราได้มีการพูดคุยกันอยู่แล้วนะ พุดเดิ้ล แอนนา ฮิปโปอะไรแบบนี้เนอะ  อ๋อ เมื่อวานนี้ (24เม.ย.65) คุณแม่ก็คุยกับแอนนานะ มีอะไรก็คุยปรึกษากันกับแอนนานะ คุณแม่คุณกับแอนนาคนเดียวคนอื่นไม่ได้คุย"

คุยปกติเลยใช่ไหม?

"ปกติค่ะไม่ได้มีอะไร ไม่ได้มีปัญหาถึงข่าวที่ออกมานี้อ่ะค่ะ ถึงข่าวที่คุณแม่ว่าเบิร์ดไปเกาะน้องโมเนี่ย แม่ไม่ทราบมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ใครเขียน แต่แปลกใจอยู่อย่างหนึ่ง คือรู้วันที่ด้วยนะ วันที่ 23 แล้วบ้านคุณแม่มันปิดไป 2-3 อาทิตย์แล้วล่ามโซ่แล้วด้วย เอารถเข้าไปแล้วล่ามโซ่ไปเลย บ้านน้องโมกับบ้านคุณพ่อเนี่ย ไม่มีใครเข้าไปได้หรอก เบิร์ดก็เข้าไม่ได้ แต่ในข่าวนี้บอกว่าคุณแม่คุยกับเบิร์ดที่บ้านเมื่อวันที่ 23 เขียนเป็นตุเป็นตะเลยว่ามาเกาะน้องโมกินอะไรเนี่ยคุณแม่จะไปเขียนทำไม คุณแม่โกรธมาเลยนะอันนี้ มันไม่ใช่ความจริงแต่เอาไปเขียนเป็นเรื่องเป็นราว สงสารเบิร์ดเขา เขาไม่ได้คิดอย่างนั้นแล้วเขาไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น ทำไม่ไปเขียนถึงเขาอย่างนั้นก็ไม่รู้ ไม่เข้าใจ เนี่ยเดี๋ยวคุณแม่ว่าจะติดต่อหาเบิร์ดสักหน่อย"

ได้ติดต่อหา"เบิร์ด"บ้างไหม?

"ยังไม่เคยคุยกันเลยนะตั้งแต่น้องโมเสียจนถึงเดี๋ยวนี้ ยังไม่เคยคุยไม่เคยติดต่อ ไม่เคยเจอเบิร์ดเลย" เปิดใจ "แม่แตงโม" เคลียร์ปมซัด "เบิร์ด" เกาะกระแสลูกสาวดัง

ล่าสุดเจอ "เบิร์ด" เมื่อไหร่?

"ใช่ๆที่งานน้องโมนี่แหละแค่นั้นแหละค่ะ คือเขาก็ทำเสื้อเราไม่อยากไปกวนเขาเนอะ เขาทำเสื้อขายเสื้อใช่ไหมคะ เขาใช้เวลาทำนานพอสมควรแหละมันต้องสกรีน เขาก็ต้องทำขายทำกล่องเนอะ ก็โอนเงินเอาและได้ข่าวว่าโดนโกงอีกมีคนทำปลอมขึ้นมาอีกก็ไม่ทราบว่าเยอะหรือเปล่าเนอะ"

คุณแม่จะฟ้องไหม?

"ก็เดี๋ยวต้องสืบมันมาก่อนว่ามันเขียนเพื่ออะไร เขียนอย่างนี้เนี่ยคือตัวคุณแม่มันไม่เป็นไรหรอก แต่เขาไปเขียนถึงเบิร์ดไม่ดี ว่าไปเกาะน้องโมเนี่ยมันไม่ได้ ไปเขียนอย่างนั้นได้ยังไงเขาเป็นผู้ชายและเขาก็รักน้องโมและเขาก็มีงานทำของเขามีเสื้อมีอะไรที่เขาทำขายอยู่ และไปเขียนแบบนั้นไปหาว่าคุณแม่ไปว่าเขาไปเกาะน้องโมเลิกเกาะได้แล้ว คุณแม่ไม่ได้เจอเบิร์ดเลยคุณแม่จะไปพูดได้ยังไงและที่สำคัญคือรู้ด้วยนะว่าเป็นวันที่ 23 เปิดบ้าน"

เปิดใจ "แม่แตงโม" เคลียร์ปมซัด "เบิร์ด" เกาะกระแสลูกสาวดัง

 

ขอบคุณ ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ