บันเทิง

จริงมั้ย? "ชาล็อต ออสติน"มิสแกรนด์ชุมพร องค์ครูโนราห์ลง ขนลุกทั้งเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นที่ฮือฮา และสร้างการพูดถึงได้อย่างล้นหลาม สำหรับแฮชแทก   #ชาล็อตออสติน #มิสแกรนด์ชุมพร #มิสแกรนด์ชุมพร2022 ที่สื่อถึง"ชาล็อต ออสติน" มิสแกรนดด์ชุมพร ที่หลายคนจับตามองว่า เธอถูกองค์ครูโนราห์ ประทับร่างหลังสวมเทริดบนศีรษะ  

นอกจากเรื่องราวความอลังการงานสร้างของ ชุดประชาติ เมื่อค่ำคืนวันที่ 24 เม.ย. 65 ที่ตัวแทนสาวงามทั้ง 77 จังหวัดจากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2565 ด้ปรากฏโฉมในชุดประจำชาติให้ชมกันแล้ว  

ซึ่งแต่สาวงามแต่ละคนก็ดึงเอาจุดเด่นและอัตลักษณ์ของแต่ละจังหวัดออกมานำเสนอให้แฟน ๆ นางงามได้รู้จักพื้นที่ของตนเองมากขึ้นได้เป็นอย่างดี  และการประกวดดังกล่าวจะนำไปสู่การตัดสินรางวัลพิเศษ Best National Costume หรือ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยมนั้น ก็มีประเด็นขนลุกที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิจารณ์และพูดถึงทั่วโลกออนไลน์ผ่าน แฮชแทก  #ชาล็อตออสติน #มิสแกรนด์ชุมพร #มิสแกรนด์ชุมพร2022 เมื่อ "ชาล็อต ออสติน" เผยเรืองราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองถึงชุดโนราห์และเทริดที่สวมศีรษะเธอ 

จริงมั้ย? \"ชาล็อต ออสติน\"มิสแกรนด์ชุมพร องค์ครูโนราห์ลง ขนลุกทั้งเวที

 ชุดประจำชาติ ที่"ชาล็อต ออสติน" มิสแกรนด์ชุมพร ได้สวมใส่ขึ้นไปโชว์ความเป็นจังหวัดชุมพรนั้น มีชื่อว่า "ชุด เทพธิดาอุทุมพร" ด้วยลักษณที่หยิบจับนำเอกลักษณ์เด่นอย่างชุด โนราห์ทางใต้ มาผสมผสานให้ร่วมสมัยขึ้นด้วยผ้าบาติก และคงความเป็นไทยด้วน เทริดโนราห์ เครื่องศีรษะชั้นสูง ทำให้ดูมีมนต์ขลังมากยิ่งขึ้น แต่ส่วนหนึ่งที่แฟนนางงามมองเห็น"ชาล็อต ออสติน"ที่ถ่ายทอดชุดออกมานั้น คือลักษณะท่วงท่า แววตาที่ไม่เหมือนกับตัวของเธอ ที่หลายคนได้สัมผัสกัน 
กระทั่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยได้พูดถึงแฮชแท็ก #ชาล็อตออสติน  #มิสแกรนด์ชุมพร #มิสแกรนด์ชุมพร2022 ส่วนหนึ่งมองว่าเธอเหมือนองค์ลง หรือ มีดวงวิญญาณนางรำ หรือแม้แต่ครูโนราห์ เข้ามาประทับร่างตามความเชื่อ
  กระทั่งว่าเรื่องประเด็น "องค์ลง ของ ชาล็อต" ยิ่งสร้างความฮือฮาขนลุกขึ้นไปอีกเมื่อ "ชาล็อต"ออกมาเปิดเผยใจในไลน์กลุ่มแฟนคลับว่า  "ก่อนขึ้นเวที เธอนั้นได้อธิษฐานให้ดวงวิญญาณครูตามความเชื่อมาประทับร่างให้งานออกมาดี จนตัวเองก็ขนลุก"

จริงมั้ย? \"ชาล็อต ออสติน\"มิสแกรนด์ชุมพร องค์ครูโนราห์ลง ขนลุกทั้งเวที

ทั้งนี้  "ชุด เทพธิดาอุทุมพร" ได้เเรงบันดาลใจมาจากตราประจำจังหวัดชุมพร และต้นอุทุมพร หรือมะเดื่อชุมพร ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำจังหวัด อีกทั้งยังรังสรรค์ชุดให้มีกลิ่นอายความเป็นหัวเมืองใต้ด้วยเทริดมโนราห์ พร้อมหยิบยกการวาดลวดลายของผ้าบาติกซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดชุมพร เสริมลวดลายด้วยนกนางแอ่น ดอกกาแฟ รวมถึงพัสตราภรณ์สีทองที่แสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองของจังหวัดชุมพร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ