บันเทิง

อดีตผู้พิพากษาฟาดต่อ ล่าสุดหักหน้า "ทนายเดชา" คดี "แตงโม" มองยังไงก็ฆาตกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา ยังคงออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดี "แตงโม" อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการฟาดหน้า "ทนายเดชา" แบบไม่มียั้ง

โดยตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา นายชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา คืออีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในคดีของ "แตงโม" อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเกิดประเด็นใหม่อะไรขึ้นมา เจ้าตัวก็เขียนบทความวิเคราะห์ไว้อย่างละเอียดเสมอ ซึ่งนายชนบท ยืนกรานทุกครั้งว่ากรณีที่เกิดขึ้นกับสาวแตงโม ไม่ใช่อุบัติเหตุแน่นอน โดยมองจากรูปการณ์และประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน เพราะถึงแม้ปัจจุบันจะไม่ใช่ผู้พิพากษาแล้ว แต่เจ้าตัวก็ประกอบอาชีพทนายความ แถมยังเป็นอาจารย์อีกด้วย

อดีตผู้พิพากษาฟาดต่อ ล่าสุดหักหน้า "ทนายเดชา" คดี "แตงโม" มองยังไงก็ฆาตกรรม

ล่าสุดวันนี้ (25 เมษายน 2565) นายชนบท ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกคร้ังก่อนที่จะมีการแถลงข่าวปิดคดีแตงโมในวันพรุ่งนี้เวลา 13.00 น. โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า 

...ยางอาย...ผมถูกสอนมาว่ายางอายของสตรี คือ หลักแห่งธรรมชาติ กล่าวคือ คงไม่มีสตรีคนใดกล้าที่จะไปยืนหรือนั่งฉี่ให้บุคคลอื่นเห็นก้นขาว ๆ หรือเห็นอวัยวะเพศหรอกครับ ...

...หากมีใครพูดว่าเห็นน้องแตงโมนั่งยองๆ ฉี่ที่ท้ายเรือในขณะที่เรือกำลังแล่นด้วยความเร็วกลางแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วพลัดตกแม่น้ำ ผมคิดว่าคน ๆ นั้น พูดไม่จริง ยิ่งพูดว่าก่อนที่จะนั่งฉี่ได้ใช้มือเกาะขาทั้งสองข้างของผู้พูด การกระทำเยี่ยงนั้นย่อมขัดต่อ "หลักแห่งความเป็นไปได้" และ "หลักแห่งความจริง" ทั้งยังขัดต่อ "หลักแห่งความสมเหตุสมผล" อีกด้วย

...ผมจึงอยากให้ประชาชนทั้งที่เรียนกฎหมายและไม่ได้เรียนกฎหมายลองพิจารณาและ " คิด วิเคราะห์ แยกแยะ " ว่าสิ่งที่ผมโพสต์บทความนั้นเป็นความจริงหรือไม่จริงเพียงใด หรือไม่ ครับ. ( อย่าเพิ่งเชื่อผม )

ผมพยายามสอนเรื่อง 4 กฎ  6 หลัก ให้ลูกศิษย์ของผมทุกรุ่น เพราะหากรู้ถึงแก่นแท้แล้วจะสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันและในการต่อสู้คดีได้อย่าง " ทนายมืออาชีพ " และหาเลี้ยงชีพได้ตลอดชีวิต นะครับ...ด้วยความเคารพ..ขนาดคุณยังยืนยันว่าเป็น "อุบัติเหตุ" ผมก็มีสิทธิคิดว่าเป็น "ฆาตกรรม" มันห้ามความคิดกันไม่ได้หรอกครับ ทนายคุณแม่...

อดีตผู้พิพากษาฟาดต่อ ล่าสุดหักหน้า "ทนายเดชา" คดี "แตงโม" มองยังไงก็ฆาตกรรม

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้โพสต์รัวๆอีกว่า "ผมมีช่องทางจะได้เข้าไปเผือกในคดีน้องแตงโมแล้วครับ" และ "มุมน้ำเงิน...(มวยรอง) ใครถูกทนายเดชาฟ้องคดีหรือแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท ที่เกี่ยวข้องกับคดีน้องแตงโม "ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ไม่ได้รับความยุติธรรมทางคดี" ยินดีส่งทนายความไปต่อสู้คดีให้ครับ ( อย่าขู่มากนัก ผมกลัวการไปโรงพักและศาล )"

อดีตผู้พิพากษาฟาดต่อ ล่าสุดหักหน้า "ทนายเดชา" คดี "แตงโม" มองยังไงก็ฆาตกรรม อดีตผู้พิพากษาฟาดต่อ ล่าสุดหักหน้า "ทนายเดชา" คดี "แตงโม" มองยังไงก็ฆาตกรรม อดีตผู้พิพากษาฟาดต่อ ล่าสุดหักหน้า "ทนายเดชา" คดี "แตงโม" มองยังไงก็ฆาตกรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ