บันเทิง

หลุดต่อเนื่องภาพ "แตงโม" หลังจมน้ำ ล่าสุดปล่อยภาพมือที่กำทรายไว้แน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ทำให้ที่ผ่านมาโลกโซเชียลพยายามตามสืบหาความจริง และล่าสุดก็มีการปล่อยภาพร่างของ "แตงโม" ตอนที่กู้ภัยนำขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเหมือนเป็นการทยอยปล่อย เพราะรวมวันนี้มีแล้วทั้งหมด 3 ภาพ แต่ละภาพล้วนทำให้สังคมแคลงใจสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ นี่ใช่สภาพศพของคนจมน้ำจริงๆหรือ โดยวันนี้ก็เพิ่งมีการปล่อยมาอีกหนึ่งภาพ

หลุดต่อเนื่องภาพ \"แตงโม\" หลังจมน้ำ ล่าสุดปล่อยภาพมือที่กำทรายไว้แน่น

สำหรับภาพแรกเป็นบาดแผลลักษณะเป็นรูคล้ายโดนเจาะ โดยบาดแผลดังกล่าวอยู่ที่บริเวณน่องใกล้ข้อพับที่ขาด้านขวาตามคำสัมภาษณ์ของ "ไทด์" ที่เคยออกมาบอกก่อนหน้านี้ โดยภาพนี้ก็ทำเอาหลายคนตกใจเพราะไม่เคยเห็นภาพบาดแผลนี้มาก่อน และยังไม่มีใครเคยให้คำตอบว่าบาดแผลนี้เกิดจากอะไร ทำไมถึงมีได้

หลุดต่อเนื่องภาพ \"แตงโม\" หลังจมน้ำ ล่าสุดปล่อยภาพมือที่กำทรายไว้แน่น

ส่วนภาพที่สองเป็นบาดแผลบริเวณหน้าอกซึ่งพบว่ามีรูลึกไม่ทราบขนาดจำนวน 5 รู โดยแผลนี้ไม่เคยมีใครพูดถึงมาก่อนเช่นกัน อาจจะเพราะบริเวณดังกล่าวค่อนข้างจะช้ำเลือดช้ำหนองอย่างหนัก จึงมองยาก แต่ชาวเน็ตได้ไปปรับความคมชัดของภาพและซูมเข้าไป โดยยังไม่แน่ชัดว่าเป็นร่องรอยของอะไร แต่บางคนมองว่ารูมีขนาดเล็กเท่าด้ามของตะปู แต่บางส่วนก็มองว่าอาจจะเป็นสร้อยที่สาวแตงโมสวมใส่กดทับจนเป็นแผลหรือไม่

หลุดต่อเนื่องภาพ \"แตงโม\" หลังจมน้ำ ล่าสุดปล่อยภาพมือที่กำทรายไว้แน่น

และภาพที่สามเป็นมือของสาวแตงโมที่เต็มไปด้วยทราย ซึ่งตรงกับคำสัมภาษณ์ของ "ไทด์" เช่นเดียวกัน เจ้าตัวบอกไว้ว่า "ในส่วนของเล็บหรือมือนั้นพบว่ามือหยิกทั้ง 5 นิ้ว คล้ายคนกำลังกำอะไรสักอย่าง พอแบมือออกมาพบว่าซอกเล็บและฝ่ามือเต็มไปด้วยทราย คาดว่าคงเป็นช่วงจังหวะก่อนจะสิ้นลมหายใจ น้องเองคงเกาะหรือขย้ำกับพื้นใต้น้ำ" อย่างไรก็ตามที่เรื่องมือกำทรายถูกพูดถึงเพราะมีคนเคยบอกไว้ว่า กลางแม่น้ำเจ้าพระยาที่แตงโมตกเรือ ก้นแม่น้ำมีเพียงดินโคลน ส่วนทรายนั้นจะอยู่แค่ริมฝั่ง อีกอย่างแม่น้ำลึกมาก หากเสียชีวิตก่อนจะถึงก้นแม่น้ำก็ไม่มีทางจะคว้าอะไรได้อีก ทั้งนี้เป็นเพียงแค่ข้อสันนิษฐาน ต้องรอความชัดเจนในเรื่องนี้อีกครั้ง

หลุดต่อเนื่องภาพ \"แตงโม\" หลังจมน้ำ ล่าสุดปล่อยภาพมือที่กำทรายไว้แน่น หลุดต่อเนื่องภาพ \"แตงโม\" หลังจมน้ำ ล่าสุดปล่อยภาพมือที่กำทรายไว้แน่น หลุดต่อเนื่องภาพ \"แตงโม\" หลังจมน้ำ ล่าสุดปล่อยภาพมือที่กำทรายไว้แน่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ