บันเทิง

ด่วน "ติ๋ม เพ็ญพร" สิ้นลมแล้วในวัย 67 ปี หลังรักษาตัวอยู่นาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง สำหรับเช้าของวันที่ 25 เมษายน 2565 ที่ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้ออกมาชี้ข่าวช็อกเนื่องจาก"ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์" ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยอายุ 67 ปี หลังจากป่วยด้วยหลากหลายโรค

เป็นเรื่องช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้อดีตนางแบบยุค 90  "ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์" อายุ 67 ปี ได้ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ ทั้งป่วยโรคไทรอยด์และถุงลมโป่งพอง ทำให้น้ำหนักตัวจาก 46 กก. เหลือเพียง 26 กก. อีกทั้งอาศัยอยู่ในห้องเช่าเพียงคนเดียว มีคนสงสารช่วยเหลือทั้งออกค่าเช่าห้องให้ และคอยส่งข้าวส่งน้ำ ซึ่ง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"ได้นำเรื่องราวเหล่านี้มาเผยแพร่ 

ล่าสุด "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้ออกมาชี้ข่าวเศร้าเนื่องจาก   "ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์"  ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยอายุ 67 ปี ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความเสียใจ และอาลัยยิ่งกับผู้จากไปด้วย 

ด่วน "ติ๋ม เพ็ญพร" สิ้นลมแล้วในวัย 67 ปี หลังรักษาตัวอยู่นาน

โดยเรื่องราวข่าวเศร้านั้น ทางแฟนเพจเฟซบุ๊กของ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้เขียนข้อความพร้อมภาพของ "ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์"  ผู้เสียชีวิตว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ติ๋มด้วยนะครับ วันนี้ขอเชิญ เพี่อนๆพี่ๆคนในวงการบันเทิงและFCพี่ติ๋ม ร่วมรดน้ำศพ ที่วัด หลักสี่ เวลา 15.30น."

ด่วน "ติ๋ม เพ็ญพร" สิ้นลมแล้วในวัย 67 ปี หลังรักษาตัวอยู่นาน

"ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์" เป็นนางแบบที่ชื่อเสียงโด่งดัง ขึ้นแท่นนางแบบสาวเซ็กซี่ในยุคนั้นมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามากมาย  นับเป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย หลังหมดยุคเฟื่องฟูก็ผันตัวไปทำงานวาดภาพที่เธอรัก พร้อมรับดูไพ่ยิปซี เพื่อหารายได้เลี้ยงชีพก่อนที่จะป่วยหนักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เมื่อ15 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เมื่อ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" โพสต์ภาพและข้อความในระหว่างเข้าเยี่ยมอาการป่วย "เพ็ญพร ไพฑูรย์" อดีตนางแบบชื่อดังในวัย 67 ปี โดยระบุว่า "ชีวิตมีขึ้นมีลง..ปลงได้ก็จบ " และได้มอบเงินช่วยเหลือเป็นค่ารักษาตัวและดูแลเรื่องที่อยู่อาศัยไว้ให้  อย่างที่ทราบกันดีว่า"ติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์" เป็นคนกรุงเทพแต่กำเหนิด เกิดวันที่ 1 ธันวาคม 2496 เริ่มการศึกที่โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญจนจบ ม.ศ.3  แล้วไปต่อที่วิทยาลัยเพาะช่างในแผนกหัตถกรรม เมื่อเรียนจบเพาะช่าง ได้เจอ"อาจารย์แจ๋ว อิ้วอรุณ" จึงชวนไปเป็นประสัมพันธ์ให้โรงเรียนเสริมสวยดวงดาว ต่อมาได้เข้าประกวดและติดอันดับ 1 ใน 5 ของยอดนางแบบ "ฑิชาดีไซน์"

จากนั้นไปประกวดติดอันดับ 10 ยอดนางแบบ จัดโดย "ภัทราวดี ศรีไตรรัตน์ (มีชูธน) และเริงศิริ ลิมอักษร" และคัดเหลือเพียง 3 คนเพื่อไปโชว์แฟชั่นที่ญี่ปุ่น ซึ่งเธอก็เป็น 1 ใน 3 ที่ได้รับคัดเลือก 
หลังจากกลับจากญี่ปุ่นก็กลายเป็นนางแบบที่โด่งดัง มีงานเดินแบบและถ่ายแบบลงหนังสือมากมาย
ต่อมาเข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่มีคนชวนไปแสดงละครชุดเรื่อง "ปัญหาชีวิตของศิราณี" และมาโด่งดังมีชื่อเสียงเต็มที่เมื่อ "คุณต้อย-ศิริพร วงศ์สวัสดิ์" ชวนไปแสดงละครที่เธอเป็นผู้จัดเรื่อง "ดวงตาสวรรค์" ในบท "อีแพน" ในปี 2521 เป็นละครที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด 

ด้านชีวิตส่วนตัว เพ็ญพร เคยแต่งงานกับนักแสดงดังอีกคน ต่อลาภ กำพุศิริ ตั้งแต่ก่อนเข้าสู่วงการแสดง มีบุตรด้วยกัน 2 คน และเลิกร้างกัน 4 ปีให้หลัง  ที่มา เพจ ดาราภาพยนตร์

ด่วน "ติ๋ม เพ็ญพร" สิ้นลมแล้วในวัย 67 ปี หลังรักษาตัวอยู่นาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ