บันเทิง

หลุด สำนวนคดี "แตงโม" ที่ตำรวจเตรียมแถลงพรุ่งนี้ เป็นอุบัติเหตุเพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรุ่งนี้แล้วที่ทางตำรวจจะมีการแถลงข่าวสรุปสำนวนคดี "แตงโม" ก่อนจะส่งต่อไปให้อัยการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี

โดยเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.)​ ในฐานะหัวหน้าผู้รับผิดชอบคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ "แตงโม" ตกเรือสปีทโบ๊ท จมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เผยว่า ตนพร้อมด้วยคณะพนักงาน​สอบสวนเตรียมแถลงปิดคดีการเสียชีวิตของแตงโม ในวันอังคารที่ 26 เมษายน เวลา 13.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี หลังจากเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมาคณะพนักงานสอบสวนได้นำสำนวนคดีเข้าประชุมหารือกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)​ ซึ่งหลังการแถลงปิดคดีแล้ว คณะพนักงานสอบสวนจะส่งสำนวนให้กับพนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อพิจารณาตามขั้นตอนต่อไป

หลุด สำนวนคดี "แตงโม" ที่ตำรวจเตรียมแถลงพรุ่งนี้ เป็นอุบัติเหตุเพราะ ?

อย่างไรก็ตามคดีนี้มีผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีข้อหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย รวม 3 ราย คือ ปอ, โรเบิร์ต และแซน ส่วนกระติก ถูกดำเนินคดีฐานให้การเท็จและทำลายพยานหลักฐานซึ่งได้ให้การรับสารภาพข้อหาให้การเท็จ ส่วนจ๊อบ ถูกดำเนินคดีข้อหาทำลายหลักฐานและความผิดเกี่ยวกับ พรบ.เดินเรือฯ

หลุด สำนวนคดี "แตงโม" ที่ตำรวจเตรียมแถลงพรุ่งนี้ เป็นอุบัติเหตุเพราะ ?

ล่าสุดเพจดังอย่าง "บิ๊กเกรียน" ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่อ้างว่าเป็นสำนวนคดีของแตงโมที่ตำรวจเตรียมจะแถลงพรุ่งนี้ โดยระบุว่า "วันที่​ 26​ เมษายน​ 2565​ ตำรวจภูธร​ภาค​1​ #สรุปสำนวนคดี​ แตงโม​ ตกเรือสปีด​โบ๊ท​จมแม่น้ำเจ้าพระยา​เสียชีวิต ตามประจักษ์​พยานหลักฐาน​ และผลทางนิติวิทยาศาสตร์​ เบื้องต้น​ เป็น​ อุบัติ​เหตุ​ เลินเล่อ​ ทำให้​แตงโมตกเรือ​สปีด​โบ๊ท​จม​น้ำ" ทั้งนี้ก็ต้องรอดูว่าพรุ่งนี้จะมีการแถลงข่าวตามที่เพจดังเขียนไว้หรือไม่

หลุด สำนวนคดี "แตงโม" ที่ตำรวจเตรียมแถลงพรุ่งนี้ เป็นอุบัติเหตุเพราะ ? หลุด สำนวนคดี "แตงโม" ที่ตำรวจเตรียมแถลงพรุ่งนี้ เป็นอุบัติเหตุเพราะ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ