บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบแล้ว ดึง "เมย์ ปทิดา" มาทำงานร่วมช่องเดียวกันจริงหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนจับตามองว่าพิธีกรดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" เป็นคนแนะนำให้ภรรยาคนสวยอย่าง "เมย์ ปทิดา" มาทำงานร่วมช่องเดียวกันจริงหรือไม่ ครั้งนี้ก็ได้มีการอธิบายชัดเจนแล้ว

ล่าสุดผู้จัดละครคนสวย "เมย์ ปทิดา" ภรรยาของ "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้พาน้องๆ "เกรท วรินทร" และ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" พระเอก นางเอกของละครเรื่องปมเสน่หามาร่วมพูดคุยในรายการ 3 แซ่บ ที่มีสามีอย่าง "หนุ่ม" และ "แอฟ ทักษอร" เป็นพิธีกร หลายคนก็จับตามองว่ารีแอคของ "หนุ่ม" เวลาสัมภาษณ์ภรรยาจะเป็นอย่างไร "หนุ่ม กรรชัย" ตอบแล้ว ดึง "เมย์ ปทิดา" มาทำงานร่วมช่องเดียวกันจริงหรือไม่

โดย "เมย์ ปทิดา" ได้เปิดใจเล่าให้ฟังถึงการกลับมาทำงานละครอีกครั้งในฐานผู้จัดหลังจากห่างหายไปนานกว่า 4 ปี แถมการคัมแบ็คครั้งนี้ยังมาร่วมงานกับทางช่อง 3 ด้วย ตั้งใจสร้างละครเรื่องนี้มากๆ  ทางด้าน "หนุ่มกรรชัย" ก็แซวภรรยาพร้อมเคลียร์ชัดเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าการมาทำงานของ"เมย์"  เป็นการแนะนำของสามีหรือเปล่า หนุ่มตอบว่า "ช่วยนักแสดงในซีนอารมณ์ต่าง ๆ ถึงกับคิ้วกระดกไหม เพราะเขาเป็นคนที่พลังมาเต็มแต่พี่ก็รู้สึกเฉยๆ ไม่เคยปรึกษาเรื่องการทำงานกับพี่เลย เพราะเราไม่ก้าวก่ายการทำงานของกันและกัน เมย์เขาจะเหมือนต้องทำงานคนเดียว ทำบท ตัดต่อ อะไรประมาณนี้  "หนุ่ม กรรชัย" ตอบแล้ว ดึง "เมย์ ปทิดา" มาทำงานร่วมช่องเดียวกันจริงหรือไม่

ยืนยันไม่ได้เป็นคนแนะนำเมย์ ให้มาทำที่ช่อง 3 อย่างที่หลายๆ คนคิด อาจจะเป็นจังหวะเหมาะพอดี ไม่เคยคอมเมนต์อะไรเลย เพราะเราต้องให้เกียรติเมย์ในการทำงาน แล้วคนดูจะตัดสินใจเอง ว่ายังไง"เรียกว่าชัดเจนจริงๆตั้งใจทำงานกันทั้งคู่ "หนุ่ม กรรชัย" ตอบแล้ว ดึง "เมย์ ปทิดา" มาทำงานร่วมช่องเดียวกันจริงหรือไม่

 

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบแล้ว ดึง "เมย์ ปทิดา" มาทำงานร่วมช่องเดียวกันจริงหรือไม่

 

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบแล้ว ดึง "เมย์ ปทิดา" มาทำงานร่วมช่องเดียวกันจริงหรือไม่

 

ขอบคุณ : Polyplus Entertainment

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ