บันเทิง

สุดซึ้ง "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เปิดแชทที่คุยกับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงอาวุโส "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ใจสลายเมื่อลูกชายสุดที่รัก "เจย์ ศุภกาญจน์" ได้ปลิดชีพตัวเองจนเสียชีวิตคาบ้านพัก ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยแชทที่ได้คุยกับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

แม้ว่า "เจย์ ศุภกาญจน์" ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" จะตัดสินใจปลิดชีพตัวเองคาบ้านพักทำเอาทุกคนใจสลาย โดยเฉพาะหัวอกคนเป็นแม่ ล่าสุดวันนี้(24เม.ย.65) "เจี๊ยบ" ได้นำแชทสุดท้ายที่ได้คุยกับลูกชายก่อนจากมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมข้อความสุดซึ้ง ระบุข้อความว่า  สุดซึ้ง "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เปิดแชทที่คุยกับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

"ข้อความในไลน์เราคุยกัน  แม่กับเจย์ วันที่ 14  เจย์จบการเข้าฝึกความสงบครบ  7  วัน  ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโน  เช้าวันนั้นแม่นำผ้าไตรและถังสังฆทานไปให้เจย์ถวายหลวงพ่อ  และกราบนมัสการลาออกจากวัด  รับเจย์กลับเรือนที่บ้านโป่ง  ทุกถ้อยคำของหลวงพ่อยังคงก้องอยู่  ผ้าไตรนี้จะเก็บไว้เป็นของเค้านะ  เค้าจะได้บวช  แม่ยกมือสาธุ  เจ้าค่ะ

วันที่  15 เจย์ออกจากบ้านโป่ง  ตามตั้งจิตไว้ว่า  จะไปเป็นเด็กวัดเดินตามพระบิณทบาตร  ก่อนเข้าบ้านที่พัฒนาการ  เพราะบอกแม่ว่า  ไม่ชอบคนเยอะๆ  ในบางจุดแม่ต้องผ่อนให้เจย์  เชื่อในเจย์  เจย์ได้ทำตามตั้งใจ  แม่ลูกคุยกัน  สาธุบุญที่เจย์สะสมเป็นแสงสว่างนำทางได้ แม่บุญมีเท่านี้ทำให้เจย์ได้เท่านี้  แม่ยังมีร่างมีเลือดเนื้อจิตใจอยู่แม่ก็ต้องเติมของแม่ยิ่งๆๆขึ้น  แม่หมั่นทำเสริมนะลูก  เดินทางดีดี  อย่าห่วงใดใด สุดซึ้ง "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เปิดแชทที่คุยกับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

ขอพลังกระแสจิตอันนิ่งสงบเป็นสมาธิของทุกดวงจิตที่เจริญๆๆและรักเจย์มากๆ  กรุณา แผ่ส่งให้  เจย์  ศุภกาญจน์  ปลอดภัย ให้มีแสงสว่างนำทางยิ่งๆๆขึ้น"

โดยแชทระบุข้อความที่คุยกันว่า

เจย์ ศุภกาญจน์ : "เจย์รักแม่ครับ ผมขอโทษนะครับ ไปเดินตามหลวงพ่อบิณฑบาตรมาเอาบุญมาฝากครับ อนุโมทนาบุญให้ครอบครัวเราปลอดภัยครับ"

เจี๊ยบ กาญจนาพร : "วันนี้วันพระขึ้น 15 ค่ำ"

เจี๊ยบ กาญจนาพร : "ต้องให้แม่ไปหาหมอหลิวด้วยไหม"

เจย์ ศุภกาญจน์ : "ไม่ต้องครับแม่ เดี๋ยวเจย์หาวันเข้าไป"

 

สุดซึ้ง "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เปิดแชทที่คุยกับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

 

สุดซึ้ง "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เปิดแชทที่คุยกับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

 

สุดซึ้ง "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เปิดแชทที่คุยกับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ