บันเทิง

เปิดโพสต์สุดท้าย "เจย์ ศุภกาญจน์" ลูกชาย "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ก่อนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของนักแสดงรุ่นใหญ่ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ที่ลูกชายสุดที่รัก "เจย์ ศุภกาญจน์" ได้ปลิดชีพตัวเองจนเสียชีวิตคาบ้านพัก ครั้งนี้คมชัดลึกบันเทิงจะพาไปย้อนดูโพสต์สุดท้ายในไอจีของ "เจย์"

จากกรณีที่พบศพชายผูกคอตัวเองกับราวบันไดชั้น 3 ของบ้านพักส่วนตัวจนเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านหรูย่านพัฒนาการ เป็นร่างของ "เจย์ ศุภกาญจน์ " ลูกชายของ"เจี๊ยบ กาญจนาพร"นักแสดงและอดีตผู้จัดละครช่อง 7   เปิดโพสต์สุดท้าย \"เจย์ ศุภกาญจน์\" ลูกชาย \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" ก่อนเสียชีวิต

เบื้องต้นทราบว่า "เจย์"  มีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ต้องกินยาเป็นประจำ สำหรับร่างของเขาถูกส่งไปชันสูตรที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ก่อนจะให้ญาติรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนโพสต์สุดท้ายของ "เจย์ " แทบไม่อัปเดตอะไรเลยจะเหลือแต่เพียงภาพเก่าๆที่ลงไว้ปีที่แล้ว เช่น ภาพธุรกิจเปิดร้านบุฟเฟ่ต์  ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2564 ส่วนภาพ "เจย์" ก็พบว่าภาพสุดท้ายเป็นภาพถ่ายทำท่าชู 2 นิ้ว ระบุข้อความบนเสื้อระบุเลขวันเกิดของตัวเอง คือ 16.07.2525  เปิดโพสต์สุดท้าย \"เจย์ ศุภกาญจน์\" ลูกชาย \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" ก่อนเสียชีวิต

สำหรับโพสต์ต่างๆในไอจีจะเห็นได้ว่า "เจย์" มีไลฟ์สไตล์ลงทีละสามภาพติดกันไม่ค่อยโพสต์รูปตัวเองเท่าไหร่นัก ส่วนภาพครอบครัวหรือภาพคู่แม่ก็มีบ้างนิดหน่อยเท่านั้น อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงต้องขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้ด้วย เปิดโพสต์สุดท้าย \"เจย์ ศุภกาญจน์\" ลูกชาย \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" ก่อนเสียชีวิต

 

เปิดโพสต์สุดท้าย \"เจย์ ศุภกาญจน์\" ลูกชาย \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" ก่อนเสียชีวิต

 

เปิดโพสต์สุดท้าย \"เจย์ ศุภกาญจน์\" ลูกชาย \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" ก่อนเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ