บันเทิง

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจหลังประจานแม่ โอดสร้างหนี้หลักล้านใน 2 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ ดาราภัช ทวินันท์ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กถึงผู้เป็นแม่ ว่ามีการไปหยิบยืมเงินคนอื่นไปทั่วจนเธอจ่ายหนี้แทนไม่ไหวแล้ว จึงต้องประกาศให้ทุกคนห้ามให้ยืมโดยเด็ดขาด

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้กลายเป็นว่ามีความคิดเห็นแตกแยก บางส่วนก็เห็นใจและให้กำลังใจสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" แต่บางส่วนมองว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัวก็ควรคุยกับแค่ในครอบครัว ไม่ควรโพสต์ลงโซเชียล เพราะเหมือนเป็นการประจานแม่ตัวเองมากกว่า ล่าสุดสาวธัญญ่า ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว โดยเธอบอกว่า "เจตนาของการโพสต์ ก็ยอมรับว่าคิดน้อยไป แต่ว่าเจตนาจริงๆ ของการโพสต์ หนูอยากบอกทุกคนว่าใครที่แม่เป็นหนี้บ้าง ไปยืมบ้าง อยากให้มาบอกหนูทั้งหมด เพราะหนูไม่สามารถไปค้นหาได้ บางครั้งมีคนแปลกหน้าทักมาว่าเป็นหนี้ หนูคิดว่าเราต้องประกาศอย่างจริงจัง ทุกคนอาจมองว่าทำไมไม่คุยกับแม่ก่อน ทำไมไม่ปรึกษากันในครอบครัวก่อน ทำไมถึงมาโพสต์ ณ จุดนี้หนูอยากอธิบายว่าเรามีการคุยกันมาตลอด 2 ปี ที่มีปัญหาเดิมๆ มันไม่จบสักที แล้วมีการบอกคุณแม่ เตือนคุณแม่แล้ว ว่าถ้าเกิดมีอีก หนูขอโพสต์เฟซนะ เพราะหนูมีการทักหาทุกคนที่หนูรู้ว่ายืมแล้วว่าอย่าให้ยืมนะ แต่สุดท้ายมีหน้าใหม่ๆ เข้ามา"

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจหลังประจานแม่ โอดสร้างหนี้หลักล้านใน 2 ปี

"หนูเลยรู้สึกว่าเราอาจต้องใช้วิธีนี้ ซึ่งอาจไม่ใช่วิธีที่ถูกหรือดีที่สุด หรืออาจเป็นลูกไม่ดี ประจานแม่ ถ้าคิดย้อนกลับไป ถ้าใครติดตามหนูจะรู้ว่า คำว่าแม่คือที่สุดในชีวิตหนูแล้ว และหนูไม่เคยมีเจตนาไม่ดีกับแม่ แม่ให้ชีวิตเรามา ทำให้หนูเป็นอย่างทุกวันนี้ จนเรามีทุกวันนี้ ถ้าหนูไม่มีแม่ก็ไม่มีทุกวันนี้ หนูทำทุกวันนี้เพื่อคำว่าแม่คำเดียวเลย บ้าน รถ ทุกอย่าง เพื่อแม่ ชีวิตนี้หนูสร้างทุกอย่างเพื่อแม่คนเดียว ฉะนั้นหนูยืนยันตรงนี้ว่ายังไงแม่ก็คือแม่ค่ะ ที่สุดในหัวใจของหนูอยู่แล้ว แต่ที่หนูต้องแก้ปัญหาแบบนี้ เพราะหนูไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงแล้วจริงๆ คนอื่นอาจไม่รู้เลยพูดว่าทำไมทำแบบนี้ แม่คือที่สุด ใช่ บางคนพิมพ์ด่าหนู หนูรับรู้ทุกคำ และหนูสำนึกทุกอย่างว่าคำว่าแม่คืออะไร”

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจหลังประจานแม่ โอดสร้างหนี้หลักล้านใน 2 ปี

"หลังโพสต์ไปแล้ว ก็เข้าใจคุณแม่ เขาอาจคิดว่าเราไม่ให้เกียรติเขา แต่อยากบอกเขาว่าหนูทำแบบนี้เพื่ออยากให้เขาดีขึ้น อยากได้เขาคืนมา ตอนนี้ยังคุยแต่คุยห่างๆ หนูไม่เคยโกรธแม่อยู่แล้ว ในทุกๆ ครั้งหนูก็ยอมทุกครั้ง หนูยอมแม่ทุกอย่าง แต่ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นเพราะหนูไม่อยากให้แม่เดินทางผิดแล้ว หนูอยากได้แม่คนเดิมของหนูคืน ถามว่าแม่เอาเงินไปทำอะไร หนูขอไม่ลงรายละเอียดค่ะ จริงๆ ปริญญาหนูไม่ได้อยากมารับ แต่แม่อยากให้หนูมารับ ก็ไม่เป็นไร วันนึงก็ต้องกลับมาคุยกันอยู่แล้ว แม่ลูกยังไงก็ตัดกันไม่ขาด ถามว่า 2 ปีใช้หนี้ขนาดไหน ขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันค่ะ ถามว่าหลักล้านไหม ค่ะ ตอนนี้แม่อาจไปทำใจหรือพักที่ไหนสักที่กับเพื่อนๆ ค่ะ ก็เป็นห่วงที่สุดของความเป็นลูก หนูทำแบบนี้หนูก็เจ็บมากๆ เจ็บที่สุดในชีวิต แต่หนูก็ต้องอดทน ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็คงโพสต์เหมือนเดิม เพราะเราตกลงและเจรจากันแล้ว ถ้ายังมีอีกจะใช้แบบนี้ คำมั่นสัญญาเราทำกันมาหมดแล้วค่ะ เราแก้ปัญหากันมาหมดแล้วค่ะ"

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจหลังประจานแม่ โอดสร้างหนี้หลักล้านใน 2 ปี

"อยากบอกว่า แม่ไม่ต้องคิดมาก เรื่องวันรับปริญญา ถ้าไม่พร้อมเดี๋ยวมาถ่ายกันใหม่ก็ได้ ทุกอย่างแก้ไขได้ แค่ยอมรับในสิ่งที่ผ่านมาแล้ว และเริ่มต้นใหม่ แม่ไม่ต้องบอกว่าแม่อายใครหรอก สุดท้ายอยากให้แคร์แค่หนู ทุกคนรอบข้างพร้อมอ้าแขนรับแม่ตลอด ไม่มีใครโกรธ แค่อยากให้รู้ว่าสิ่งที่แม่ทำมันผิดแค่นั้นเอง ใครบอกเป็นวิธีที่ผิดก็ไม่เป็นไร แต่หนูรู้ดีหนูทำอะไรมาแล้วบ้าง หนูไม่โกรธ หนูให้โอกาส ตอนนี้คุณแม่หนีไป หนูก็ไม่ได้บอกให้คุณแม่หนีไป หนูอยากเคลียร์ แต่คุณแม่ยังไม่สบายใจที่จะคุยกับหนูตอนนี้ หลังจากโพสต์มีเจ้าหนี้ติดต่อมา แต่ก็ยังเงียบๆ อยู่ ยอดหนี้ก็ไม่อยากลงรายละเอียด ก็หนักเหมือนกันค่ะ หนูก็ใช้ทุกรอบค่ะ หลังจากนี้ถ้าแม่กลับบ้าน หนูขอกลับไปคิดและคุยกันในครอบครัวก่อน ช่วงนี้รู้สึกว่ามันหนักมาก"

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจหลังประจานแม่ โอดสร้างหนี้หลักล้านใน 2 ปี "ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจหลังประจานแม่ โอดสร้างหนี้หลักล้านใน 2 ปี "ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจหลังประจานแม่ โอดสร้างหนี้หลักล้านใน 2 ปี "ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจหลังประจานแม่ โอดสร้างหนี้หลักล้านใน 2 ปี "ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจหลังประจานแม่ โอดสร้างหนี้หลักล้านใน 2 ปี "ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจหลังประจานแม่ โอดสร้างหนี้หลักล้านใน 2 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ