บันเทิง

ใจป้ำ "พิมรี่พาย" แจกรางวัลให้ลูกค้า เกือบ 47 ล้านบาท ย้ำทำถูกต้องตามกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าออนไลน์ขายทุกอย่าง "พิมรี่พาย" ได้คืนกำไรให้ลูกค้าจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกแบบจัดหนักจัดเต็มเกือบ 47 ล้านบาท สร้างความฮือฮาไม่น้อยที่สำคัญได้ยืนยันชัดเจนว่าขออนุญาตจากกรมการปกครองแล้วถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง

สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับแม่ค้าออนไลน์ขายทุกอย่าง "พิมรี่พาย" ครั้งนี้เธอได้จัดหนักจัดเต็มทุ่มทุน 46.9 ล้านบาท  ล่าสุดเมื่อวานนี้ (23เม.ย.65) ได้จัดไลฟ์สดประกาศแจกรางวัลและบอกวิธีร่วมสนุก แคมเปญ "พิมรี่พายลดแหลก แจกเพื่อนกระจาย"  ใจป้ำ "พิมรี่พาย" แจกรางวัลให้ลูกค้า เกือบ 47 ล้านบาท ย้ำทำถูกต้องตามกฎหมาย

โดย "พิมรี่พาย"ได้ลงทุนแจกของรางวัลจำนวนมาก เช่น รางวัลใหญ่ที่สุดคือ คอนโด 1 ห้อง   รถยนต์ 10 คัน   ไอโฟน 150 เครื่อง, รถจักรยานยนต์ 300 คัน และทองคำ  1,600 วง รวมมูลค่าเกือบ 47 ล้านบาท ซึ่ง "พิมรี่พาย"  ย้ำชัดว่าการแจกของรางวัลทั้งหมดได้ขออนุญาตกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทยแล้ว การดำเนินการทั้งหมดอยู่ในกติกากฎหมายบ้านเมือง ซึ่งในวันจับรางวัลจะมีเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ปลัดอำเภอ ผู้ทรงคุณวุฒิ และตัวแทนสื่อมวลชน เข้าร่วมเป็นพยาน  ใจป้ำ "พิมรี่พาย" แจกรางวัลให้ลูกค้า เกือบ 47 ล้านบาท ย้ำทำถูกต้องตามกฎหมาย

เรื่องของเงื่อนไขการร่วมสนุกในครั้งนี้ "พิมรี่พาย" ให้ลูกค้าซื้อของและมอบสิทธิ์ตามจำนวน พร้อมยืนยันร่วมสนุก และรอจับชื่อ เนื่องจากเป็นข้อกฎหมายที่คุ้มครองผู้บริโภค ต้องสมัครใจที่จะเข้าร่วม โดยเธอจะจับรางวัลรวมทั้งหมด 7 ครั้ง เริ่มครั้งแรกวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.65 และแจกเสาร์ต่อๆไปจนครบ 7 ครั้ง งานนี้ต้องไปลุ้นกันว่าใครจะโชคดีคว้ารางวัลไปครอง ใจป้ำ "พิมรี่พาย" แจกรางวัลให้ลูกค้า เกือบ 47 ล้านบาท ย้ำทำถูกต้องตามกฎหมาย

 

ใจป้ำ "พิมรี่พาย" แจกรางวัลให้ลูกค้า เกือบ 47 ล้านบาท ย้ำทำถูกต้องตามกฎหมาย

ขอบคุณ พิมรี่พายขายทุกอย่าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ