บันเทิง

ถึงกับอึ้งเมื่อฟังเหตุผล "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมสักแขนเพื่อสามี "กวินท์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนที่บันเทิงที่หวานสุดๆ สำหรับสาว "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" และสามีหนุ่มนักร้องแรปเปอร์ "กวินท์ ดูวาล"

โดยที่ผ่านมา "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" และ "กวินท์ ดูวาล" ก็มักจะโชว์ความหวานให้แฟนๆได้ฟินกันตลอดแบบไม่มีแผ่ว ตั้งแต่สมัยยังเป็นแฟนกัน จนถึงวันที่เปลี่ยนสถานะเป็นสามี-ภรรยา ก็ยังคงคอนเซปต์หวานปนแซ่บที่นำมาเสิร์ฟแฟนคลับ และล่าสุดทั้งสองคนก็ได้อวดความสวีทให้คนโสดได้กรีดร้องกันอีกแล้ว หลังจากที่เกี่ยวก้อยไปดินเนอร์สุดโรแมนติกเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของฝ่ายชาย

 

ถึงกับอึ้งเมื่อฟังเหตุผล "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมสักแขนเพื่อสามี "กวินท์"

โดยสาว "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ได้โพสต์ภาพ ขาว ดำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นรอยสักเล็กๆ บริเวณแขนของตัวเองและของสามีหนุ่ม "กวินท์" ซึ่งดูแล้วชัดเจนว่าเป็นรอยที่สักมาคู่กัน เพราะฝ่ายหญิงสักรูปดาว ส่วนฝ่ายชายสักรูปจรวด โดยสาวปุ้ยปุ้ย ก็ยังได้แคปชั่นที่ได้อ่านแล้วซึ้งสุดๆ เนื่องจากเป็นเหตุผลที่เธอได้ทำเพื่อสามีคนนี้
ถึงกับอึ้งเมื่อฟังเหตุผล "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมสักแขนเพื่อสามี "กวินท์"

"ความหมายของรอยสักนี้ คือเพลง A rocket to the Moon เพลงที่กวินท์แต่งเป็นของขวัญให้ปุ้ย ในวันแต่งงานกวินท์แต่งเพลงนี้ขึ้นตอนเราคบกันประมาน 2 ปีเห็นจะได้ แล้วหลังจากนั้น อีก 4 ปี มันก็ได้ใช้ในงานแต่งของเราจริงๆ กวินท์ไม่ใช่ผู้ชายที่ Perfect แต่เป็นตัวอย่าง ของความ มุ่งมั่น อดทน พยายาม และมั่นคง ปุ้ยเลยยอมสักคู่กัน เป็นของขวัญให้กวินท์ในวันเกิดอายุครบ 30 ของเขาค่ะ @gavind.ig จรวดกับดาว ดีใจที่เพลงนี้ ได้ใช้ในงานแต่งของอีกหลายๆ คู่ และอีกหลายๆ คนที่ยังไม่รู้ด้วยว่าเป็นเพลงของกวินท์ คิดว่าเป็นเพลงต่างประเทศ 5555"

ถึงกับอึ้งเมื่อฟังเหตุผล "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมสักแขนเพื่อสามี "กวินท์" ถึงกับอึ้งเมื่อฟังเหตุผล "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมสักแขนเพื่อสามี "กวินท์" ถึงกับอึ้งเมื่อฟังเหตุผล "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมสักแขนเพื่อสามี "กวินท์" ถึงกับอึ้งเมื่อฟังเหตุผล "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมสักแขนเพื่อสามี "กวินท์" ถึงกับอึ้งเมื่อฟังเหตุผล "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมสักแขนเพื่อสามี "กวินท์" ถึงกับอึ้งเมื่อฟังเหตุผล "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมสักแขนเพื่อสามี "กวินท์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ