บันเทิง

เรื่องจริง "หน่อง ธนา" เลิก "แพรวา" แล้ว พร้อมโพสต์เศร้าคนถูกทิ้งแฟนบอกเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพจดังอย่าง "เจ๊มอย108" ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ทำนองว่า "ช่วงนี้ดาราหลายคู่มักจะเลิกกันแบบเงียบๆ" ตอนนั้นหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ "หน่อง ธนา" และ "แพรวา" เพราะคำใบ้คือน้องชายพระเอก

โดยช่วงนั้นคนก็พยามยามจับตามองความสัมพันธ์ของ "หน่อง ธนา" และ "แพรวา" โดยพบว่าเหมือนความหวานจะจืดจางลงไปตั้งแต่ช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เพราะภาพคู่และโมเมนต์หวานของทั้งสองคนเริ่มหายไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ นับดูแล้วประมาณ 2 เดือนที่ไม่เห็นภาพคู่ของคู่นี้ นอกจากนั้นยังไร้ซึ่งคอมเมนต์แสนกวนที่ทั้งคู่เคยทำเป็นประจำ

เรื่องจริง "หน่อง ธนา" เลิก "แพรวา" แล้ว พร้อมโพสต์เศร้าคนถูกทิ้งแฟนบอกเลิก

ซึ่งพฤติกรรมดูแปลกไปจากเดิมมาก เพราะหากย้อนกลับไปในช่วงที่ "แพรวา ณิชาภัทร" และหวานใจหนุ่ม "หน่อง ธนา" น้องชายของ "บอย ปกรณ์" เพิ่งคบกันจะเห็นได้ว่าคู่นี้มีความน่ารักและผลัดกันคอมเม้นต์แซวกันไปมา พอเปิดตัวชัดเจนก็เริ่มมีภาพคู่หวานๆออกมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีรับงานคู่ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไอจีของ "แพรวา" และ "หน่อง" ยังคงกดติดตามกันอยู่ แถมรูปคู่ต่างๆที่ถ่ายด้วยกันยังคงมีอยู่ในไอจีไม่ได้ถูกลบทิ้งแต่อย่างใด จึงคิดกันไปว่าอาจจะแค่งอนกันอยู่

เรื่องจริง "หน่อง ธนา" เลิก "แพรวา" แล้ว พร้อมโพสต์เศร้าคนถูกทิ้งแฟนบอกเลิก

แต่ล่าสุดเหมือนจะชัดเจนมากขึ้น เมื่อ "หน่อง" ได้โพสต์ภาพของตัวเองที่ยืนโดดเดี่ยวท่ามกลางพายุหิมะ พร้อมกับข้อความชวนคิดว่า "เมื่อความจริง คำว่ารักมันไม่ชนะทุกอย่าง" ซึ่งข้อความดังกล่าวคือเนื้อเพลง "ส่งเธอออกไป – Cocktail" ที่พี่ชายอย่าง "บอย ปกรณ์" ไปแสดงเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอ ซึ่งหนุ่มบอยก็เข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพว่า "ไม่ไหวบอกไม่หวายยยย" และสตอรี่ไอจีล่าสุดของหน่อง ก็ยิ่งตอกย้ำความโสด เมื่อมีคนบอกมาว่า "ขอเพลงปลอบใจคนถูกทิ้งค่ะ แฟนบอกเลิกวันเกิด แง้ เศร้า" ซึ่งหน่อง ก็ตอบกลับข้อความนี้ว่า "เวลคั่ม" 

เรื่องจริง "หน่อง ธนา" เลิก "แพรวา" แล้ว พร้อมโพสต์เศร้าคนถูกทิ้งแฟนบอกเลิก เรื่องจริง "หน่อง ธนา" เลิก "แพรวา" แล้ว พร้อมโพสต์เศร้าคนถูกทิ้งแฟนบอกเลิก เรื่องจริง "หน่อง ธนา" เลิก "แพรวา" แล้ว พร้อมโพสต์เศร้าคนถูกทิ้งแฟนบอกเลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ