บันเทิง

จริงหรือไม่ พิกัดที่ "แตงโม" โผล่ในคลิปทุกจุดใกล้โกดังเก็บทราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

โดยก่อนหน้านี้ไฮโซหนุ่ม "ชาย อานันท์ทวีป" ชยางกูร ณ อยุธยา หนึ่งในเพื่อนของสาว "แตงโม" ก็ยังได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากสังคมเพื่อคลี่คลายคดีนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพแผนที่ตรงช่วงใกล้ที่เกิดเหตุแตงโมตกน้ำ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า "สิ่งที่พวกเราทุกคนช่วยกันทำได้ตอนนี้คือบ้านเรือน อาคาร สำนักงาน ริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้ง 2 ฝั่ง ที่อยู่ในพื้นที่สีแดงที่ hi light (ขอปูพรมยาวตั้งแต่สะพานพระราม 7 ถึง สะพานพระราม 5 ดีที่สุดครับ เพื่อจะได้ไม่หลุดข้อมูล)"

จริงหรือไม่ พิกัดที่ "แตงโม" โผล่ในคลิปทุกจุดใกล้โกดังเก็บทราย

"ขอความกรุณาท่านเช็กภาพวงจรปิดของท่านในช่วงเวลา 22.00- 23.00 คืนวันที่ 24 กุมภา 2565 เพื่อจะได้เห็นวิถีการเดินเรือ ความเร็วที่ลดหรือเพิ่มขึ้นในแต่ละจุด เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบหาความจริง ความยุติธรรมให้กับแตงโม @melonp.official ด้วย **โดยเฉพาะบ้าน อาคาร สำนักงาน ที่อยู่ตรงข้าม ประตูระบายน้ำวัดลุ่ม** ทุกท่านจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะไขปริศนานี้ที่เกิดขึ้น #thetruthwillsetyoufree #ช่วยกันนำคืนความยุติธรรมและศักดิ์ศรีให้แตงโม ส่งคลิปได้ที่ [email protected] หรือ Dm มาได้เลยครับ"

จริงหรือไม่ พิกัดที่ "แตงโม" โผล่ในคลิปทุกจุดใกล้โกดังเก็บทราย

ล่าสุด ในโลกโซเชียลได้พยายามช่วยกันหาพิกัดริมสองข้างทางของแม่น้ำเจ้าพระยาที่สาวแตงโมล่องเรือผ่าน โดยนำมาเทียบจากรูปและคลิปวีดีโอของสาวแตงโม โดยตอนนี้เหมือนว่าจะเจออยู่ 2 จุด แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะใช่หรือไม่ ต้องมีการลงพื้นที่เพื่อพิสูจน์อีกครั้ง โดยจุดแรกชาวเน็ตเห็นว่า "น่าจะห่างจากร้านอาหารบ้านตานิดราว5โลเกือบ6 คนละฝั่งกับมัสยิดนึง ปล.แถวนั้นก่อสร้างอยู่ ทรายเพียบ" และยังบอกอีกว่า "นี่และโมร้องเพลงจบก็มีเสียงเอาเพื่อนมานี่​ หรือเกิดอะไรขึ้นแถวนี้มั้ย" จากนั้นก็มีคนมาตอบว่า "บ้านนี้เป็นของคุณกรุ๊ปหลานเจ้าของ ยาสตรีเพ็ญภาคค่ะ ปัจจุบันสร้างใกล้เสร็จแล้วค่ะแต่ไม่มีคนอยู่"

จริงหรือไม่ พิกัดที่ "แตงโม" โผล่ในคลิปทุกจุดใกล้โกดังเก็บทราย ส่วนอีกพิกัดหนึ่งมาจากคลิปที่ "หนุ่ม กรรชัย" นำมาเปิดในรายการช่วงสืบว่ากระโปรงสีขาวที่บังแจ็คมีเป็นของจริงหรือของปลอม "ลองไปหาสิ่งปลูกสร้างตามคลิป ที่แตงโมโพสต์ถ่ายรูปเพื่อจะหาพิกัด เอามาคำนวนเวลา แล้วก็เจอสถานที่นี้ น่าจะอยู่ห่างจากอู่ประมาณ2โลนิดๆ ก่อนถึงปั๊ม ไม่รู้จะถูกต้องรึป่าวดูแบบหลังคาแล้วเดาเอา" จากนั้นก็มีคนมาตอบว่า "โซนแถวบ้านเราเลยครับ เลยไปอีกหน่อยแถวนั้นมีท่าทราย ตรงสะพานนวลฉวี"

จริงหรือไม่ พิกัดที่ "แตงโม" โผล่ในคลิปทุกจุดใกล้โกดังเก็บทราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ