บันเทิง

ภาพหลุดอีก แผลจุดใหม่ "แตงโม" รอยรูลึก 5 จุดบริเวณหน้าอก คล้ายรอยถูกของแหลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

โดยก่อนหน้านี้ชาวเน็ตมีการออกมาชี้จุดที่น่าสงสัยในคดี "แตงโม" โดยนำคำกล่าวอ้างของ "ไทด์ เอกพัน" ที่เคยให้สัมภาษณ์ตอนที่เจอร่างของสาวแตงโม ซึ่งเป็นจุดที่ชาวเน็ตมองว่าดูแปลกมาก จึงไม่อยากให้ประเด็นนี้เงียบ โดยไทด์เผยไว้ว่า "แต่ที่น่าสังเกตคือบริเวณน่องด้านซ้ายที่นอกเหนือจากรอยบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นขาแล้ว ยังพบมีรอยคล้ายโดนเจาะ หรือรอยรูอะไรสักอย่าง ความกว้างเท่ากับหัวแม่มือ ส่วนลึกไม่ทราบ เพราะมีส่วนของไขมันไหลออกมาจากรูดังกล่าว ตลอดจนพอตรวจสอบบริเวณน่องด้านขวา ยังพบร่องรอยคล้ายเหมือนคัตเตอร์กรีดยาวประมาณ 20 เซนติเมตร เป็นเหมือนรอยกรีดแบบผิวหนังตื้น ๆ ไม่ลึก ในส่วนของเล็บหรือมือนั้นพบว่ามือหยิกทั้ง 5 นิ้ว คล้ายคนกำลังกำอะไรสักอย่าง พอแบมือออกมาพบว่าซอกเล็บและฝ่ามือเต็มไปด้วยทราย คาดว่าคงเป็นช่วงจังหวะก่อนจะสิ้นลมหายใจ น้องเองคงเกาะหรือขย้ำกับพื้นใต้น้ำ

ภาพหลุดอีก แผลจุดใหม่ "แตงโม" รอยรูลึก 5 จุดบริเวณหน้าอก คล้ายรอยถูกของแหลม

อย่างไรก็ตามหลายคนได้ฟังเพียงบทสัมภาษณ์ของ "ไทด์" แต่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นแผลดังกล่าว ส่วนใหญ่จะเห็นเพียงแต่แผลขนาดยาวที่ตำรวจออกมาบอกแล้วว่าเป็นบาดแผลที่เกิดจากใบพัดเรือ แต่ไม่กี่วันก่อนก็มีภาพหลุดบาดแผลดังกล่าวออกมาในโลกออนไลน์ ทำเอาหลายคนตกใจเพราะไม่เคยเห็นภาพบาดแผลนี้มาก่อน และยังไม่มีใครเคยให้คำตอบว่าบาดแผลนี้เกิดจากอะไร ทำไมถึงมีลักษณะเป็นรูคล้ายโดนเจาะได้ สำหรับบาดแผลดังกล่าวอยู่ที่บริเวณน่องใกล้ข้อพับที่ขาด้านขวาตามคำสัมภาษณ์ของ "ไทด์" งานนี้คงต้องรอผู้เกี่ยวข้องออกมาอธิบายถึงบาดแผลดังกล่าว

ภาพหลุดอีก แผลจุดใหม่ "แตงโม" รอยรูลึก 5 จุดบริเวณหน้าอก คล้ายรอยถูกของแหลม

และเรื่องนี้ก็ยังไม่ทันจะคลี่คลายภาพหลุดบาดแผลของสาวแตงโมรอยใหม่ก็ถูกเอาออกมาแชร์ทั่วโลกโซเชียลอีกครั้ง โดยแผลนี้ไม่เคยมีใครพูดถึงมาก่อนเช่นกัน อาจจะเพราะบริเวณดังกล่าวค่อนข้างจะช้ำเลือดช้ำหนองอย่างหนัก จึงมองยาก แต่ชาวเน็ตได้ไปปรับความคมชัดของภาพและซูมเข้าไปช่วงหน้าอก พบว่ามีรูลึกไม่ทราบขนาดจำนวน 5 รู ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเป็นร่องรอยของอะไร แต่บางคนมองว่ารูมีขนาดเล็กเท่าด้ามของตะปู แต่บางส่วนก็มองว่าอาจจะเป็นสร้อยที่สาวแตงโมสวมใส่กดทับจนเป็นแผลหรือไม่ เรื่องนี้ก็คงต้องรอการพิสูจน์เช่นเดียวกัน

ภาพหลุดอีก แผลจุดใหม่ "แตงโม" รอยรูลึก 5 จุดบริเวณหน้าอก คล้ายรอยถูกของแหลม ภาพหลุดอีก แผลจุดใหม่ "แตงโม" รอยรูลึก 5 จุดบริเวณหน้าอก คล้ายรอยถูกของแหลม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ