บันเทิง

เพจดังแฉ "ดาราหล่อเวอร์" นอกใจเมีย ชวนสาวอื่นเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องให้ชาวเน็ตได้ทำการบ้านกันอีกแล้ว หลังจากที่เพจดังเจ๊มอย108 ได้ออกมาแฉความเจ้าชู้ของดาราหล่อเวอร์ที่มีเมียแล้วแต่นอกใจไปชวนสาวอื่นเที่ยว

กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจไม่น้อย สำหรับเรื่องราวของ"ดาราหล่อเวอร์"ที่นอกใจเมียชวนสาวอื่นเที่ยว โดยเพจดังเจ๊มอย108 ได้ออกมาแฉความเจ้าชู้เอาไว้ในแห่เดากันว่า เพจดังแฉ "ดาราหล่อเวอร์" นอกใจเมีย ชวนสาวอื่นเที่ยว

 "เวลามีดารามาขอไลน์ แล้วชวนกูไปฟูลมูน กูคงดีใจจน tad สั่น แต่ถ้าดาราหล่อเว่อร์มาขอไลน์ ขอไอจีเด็กปี 1 แล้วชวนไปด้วยกัน กูคง เอ๊ะ!! อิหยังว่ะอ่ะเมิง เมียคุณไม่มา ก็ลั้นลาเลยเรอะ จงบอกเหตุผลของคนที่มีเมียอยู่แล้ว แต่ยังขอไลน์คนอื่นโหน่ยยยแม่" เพจดังแฉ "ดาราหล่อเวอร์" นอกใจเมีย ชวนสาวอื่นเที่ยว

หลังจากที่โพสต์ไปแม้ว่าจะไม่มีอักษรย่อปรากฏให้เห็นแต่ชาวเน็ตก็ไม่วายแห่คอมเมนต์กันสนั่น บางคนก็บอกว่าไม่รู้จริงๆว่าใคร บางคนก็บอกว่า ถ้าพูดถึงดาราหล่อเวอร์นึกออกอยู่คนเดียว บางคนก็บอกว่าดาราหล่อเวอร์หมายถึง หล่อขั้นเทพหรือเปล่า หรือจะมีบางคนเมนต์อักษรย่อมาว่า ด หรือเปล่า งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นใครกันที่กล้านอกใจเมีย เพจดังแฉ "ดาราหล่อเวอร์" นอกใจเมีย ชวนสาวอื่นเที่ยว

 

เพจดังแฉ "ดาราหล่อเวอร์" นอกใจเมีย ชวนสาวอื่นเที่ยว

 

เพจดังแฉ "ดาราหล่อเวอร์" นอกใจเมีย ชวนสาวอื่นเที่ยว

ขอบคุณ เจ๊มอย108

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ