บันเทิง

งานใหญ่ "โม อมีนา" เตรียมขอแม่ ทำสารคดี "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ 24 เมษายน 2565 ถือเป็นวันครบรอบ 2 เดือนที่ "แตงโม ภัทรธิดา" เสียชีวิต แต่เพื่อนๆและแฟนคลับยังคงรำลึกถึงเธอเสมอและอยากให้เธอได้รับความยุติธรรม โดยเฉพาะ "โม อมีนา" เตรียมงานใหญ่จัดทำสารคดีชีวิตแตงโมเพื่อเป็นการรำลึกถึงด้วย

เวลาผ่านไป 2 เดือนเต็มกับการจากไปของ "แตงโม ภัทรธิดา" แต่ทุกคนยังคงรำลึกถึงเธอและอยากให้เธอได้รับความยุติธรรมทางคดี โดยวันที่ 26 เมษายน 2565 จะมีการแถลงข่าวปิดคดีนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด้าน"โม อมีนา" ได้เปิดใจว่าตอนนี้อยากทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อว่า "แตงโม" งานใหญ่ "โม อมีนา" เตรียมขอแม่ ทำสารคดี "แตงโม"

โดย "โม อมีนา" บอกว่า หลังมีการพูดคุยกับ "แอนนา" ได้ตกผลึกกันว่าจะทำสารคดีแตงโม โดยแอนนาเป็นคนต้นคิดเสนอไอเดีย พอมาปรึกษากันว่าอยากทำสารคดีของผู้หญิงที่ชื่อแตงโม ซึ่งเราก็เห็นด้วย ก็เลยมีพอร์ตเรื่องราวตัวอย่าง เหมือน Amy Winehouse ที่จะเป็นแบบนั้นและมันไม่ใช่งานง่ายๆ มันคืองานใหญ่มากๆ และต้องใช้ระยะเวลาในการทำ เนื่องจากต้องรวบรวมฟุตภาพต่างๆของแตงโมตั้งแต่เด็กจนโต กระทั่งทำงาน รวมถึงเรื่องราวอะไรหลายๆอย่างที่คนอื่นไม่เคยรู้ อยากให้ทุกคนดูสารคดีชีวิตของแตงโมรู้ว่านี่คือผู้หญิงที่ชื่อแตงโม งานใหญ่ "โม อมีนา" เตรียมขอแม่ ทำสารคดี "แตงโม"

ซึ่ง "โม อมีนา" บอกว่า เธอไม่มีสปอนเซอร์จากที่ไหนเพราะอยากทำก็ทำด้วยใจจริงๆทำเพื่อระลึกถึงพี่เลยอยากทำเพื่อเก็บไว้  คาดการณ์ไว้ว่าอยากให้เผยแพร่ออกมาพอดีกับวันครบรอบ 1 ปี เพราะเป็นงานใหญ่ และที่สำคัญต้องได้รับความร่วมมือกับคุณแม่ของแตงโม  เตรียมบอกกล่าวขออนุญาตให้เป็นกิจลักษณะ อยากให้แม่อนุญาตเพราะแม่ก็ถือว่าสำคัญกับการทำสารคดีเรื่องนี้ งานใหญ่ "โม อมีนา" เตรียมขอแม่ ทำสารคดี "แตงโม"

 

งานใหญ่ "โม อมีนา" เตรียมขอแม่ ทำสารคดี "แตงโม"

 

งานใหญ่ "โม อมีนา" เตรียมขอแม่ ทำสารคดี "แตงโม"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ