บันเทิง

ภาพสุดสะเทือนใจ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" - "เข็ม รุจิรา" ร่ำไห้ปลอบใจในงานศพ "เจย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย" ลูกชายของดารารุ่นใหญ่ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยใช้เชือกผูกคอตายกับราวบันไดภายในบ้านย่านพัฒนาการ

โดย "เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย" วัย 40 ปี เป็นศิลปินและอดีตดีเจคลื่นอารมณ์ดี 98.5 Good FM ทำให้การจากไปครั้งนี้สร้างความช็อกให้กับคนในสังคมและคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลายคนจึงได้ออกมาแสดงความอาลัยต่อลูกชายของ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" หนึ่งในนั้นก็คือ "เข็ม ลภัสรดา"  หรือ "เข็ม รุจิรา" ดาราสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นอดีตคนรักของ "เจย์"

ภาพสุดสะเทือนใจ \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" - \"เข็ม รุจิรา\" ร่ำไห้ปลอบใจในงานศพ \"เจย์\"

โดยเธอได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยว่า "สู้ไม่ไหว ใช่มั้ย หลับให้สบาย เป็นดาว ส่องสว่างนำทางเราบ้างนะ ขอบคุณ ที่ครั้งนึงเราเคยเป็นคนรักของกันและกัน JPP 23 April 2022" ทั้งนี้ "เข็ม" ยังได้ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตรายหนึ่งอีกว่า "เจไม่สบาย เจพยายามสู้แล้ว"

ภาพสุดสะเทือนใจ \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" - \"เข็ม รุจิรา\" ร่ำไห้ปลอบใจในงานศพ \"เจย์\"

หลังจากนั้นช่วงเย็น "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ผู้เป็นแม่ก็ได้นำร่าง "เจย์" มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดธาตุทอง ศาลา 28 ท่ามกลางบรรยากาศสุดเศร้า เพราะเจี๊ยบได้สะอื้นไห้ตลอดเวลา ซึ่งไม่นานนักอดีตคนรักอย่าง "เข็ม รุจิรา" ก็มาปรากฎตัวในงาน โดยทันทีที่พบหน้าดารารุ่นใหญ่ เข็มก็ตรงเข้าไปกอด ต่างฝ่ายต่างร่ำไห้ เจี๊ยบลูบแก้มเข็ม และให้อีกฝ่ายช่วยรับแขกเหรื่อในวันนี้ เรียกว่าเป็นภาพสะเทือนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพสุดสะเทือนใจ \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" - \"เข็ม รุจิรา\" ร่ำไห้ปลอบใจในงานศพ \"เจย์\" ภาพสุดสะเทือนใจ \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" - \"เข็ม รุจิรา\" ร่ำไห้ปลอบใจในงานศพ \"เจย์\" ภาพสุดสะเทือนใจ \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" - \"เข็ม รุจิรา\" ร่ำไห้ปลอบใจในงานศพ \"เจย์\" ภาพสุดสะเทือนใจ \"เจี๊ยบ กาญจนาพร\" - \"เข็ม รุจิรา\" ร่ำไห้ปลอบใจในงานศพ \"เจย์\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ